Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 23/10): Thủ thành Buffon đang chuẩn bị gia nhập MU?

Thứ Bảy 23/10/2010 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức mới cập nhật từ làng bóng đá châu Âu.

* Bayern Munich để mắt tới tuyển thủ Anh, Leighton Baines: Vài mùa giải gần đây, Baines ngày một trưởng thành trong màu áo Everton và nằm trong nhóm những hậu vệ trái hàng đầu nước Anh. Baines được coi là người sẽ kế vị Ashley Cole ở Tam sư trong tương lai. Vì thế, cầu thủ 25 tuổi này dần thu hút được sự quan tâm của những ông lớn. Mới đây, Bayern Munich cho biết họ sẽ gửi tới Everton lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng dành cho Baines và có vẻ đội bóng vùng Merseyside sẽ xiêu lòng.


Buffon đang chuẩn bị cho cuộc sống mới ở MU?

* Buffon có ý định chuyển tới MU?: Theo thông tin từ tờ Tuttosport, thủ môn số 1 Italia cùng vợ Alena Seredova đang trong quá trình tìm kiếm một ngôi nhà ở thành Manchester và trường học mới cho đám con. Nếu thông tin này là sự thật thì rõ ràng, Buffon đang bắt đầu chuẩn bị cho một cuộc sống mới và có lẽ đội bóng mới của Buffon sẽ là "Quỷ đỏ" thành Manchester. Tại sao lại như vậy? Thứ nhất, MU đang trong quá trình tìm kiếm một thủ môn mới thay cho Van der Sar và Buffon thì quá xứng đáng. Thứ hai, đẳng cấp và tầm vóc của MU dĩ nhiên phù hợp với Buffon hơn là người láng giềng Man City. Thứ ba, Joe Hart đang chơi rất tốt nên chẳng có lý do gì để Man xanh chiêu mộ một thủ môn mới. Được biết MU sẽ chịu chi ra 20 triệu bảng dành cho Buffon. Hiện tại, thủ thành này vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương gặp phải ở World Cup 2010.

* Adebayor không hối hận khi chuyển sang Man City: Từ ngày đầu quân cho Man xanh (chủ yếu vì vấn đề tiền bạc), tiền đạo người Togo đã không còn giữ được phong độ như lúc thi đấu cho Arsenal. Adebayor dần mất chỗ đứng ở Man City và không phải là sự lựa chọn hàng đầu của Roberto Mancini cho hàng công. Trước trận đấu với đội bóng cũ, Adebayor đã khẳng định anh chưa lúc nao cảm thấy tiếc nuối khi chuyển tới thành Manchester và sẽ nỗ lực chiến đầu nhằm giành lấy một vị trí chính thức. Adebayor cũng phủ nhận chuyện bất hoà với người thầy Mancini và mọi sự tranh cãi nếu có xảy ra đều chỉ vì sự phát triển chung của Man City. Cách đây vài ngày, Adebayor đã lập được cú hattrick ở Europa League và đó có lẽ là lời đảm bảo cho một suất ra sân ở trận đấu diễn ra vào tối mai.

* Barcelona định đưa Fernando Torres trở về TBN: Dù cho Liverpool đã có ông chủ mới nhưng chưa có gì đảm bảo, đội bóng sẽ bước sang một thời kỳ mới tươi sáng hơn. Nguy cơ mất đi những trụ cột quan trọng nhất đội như Torres, Gerrard ngày một hiển hiện, một khi đội bóng lại không có được thành tích tốt mùa này. Thế là, đội bóng xứ Catalan đang có ý định "đục nước béo cò" và mục tiêu họ hướng tới là chân sút Torres. Tuy đã sở hữu một tay săn bàn đẳng cấp (David Villa) nhưng có vẻ Barca vẫn muốn tăng cường thêm Torres để đa dạng hoá các phương án tấn công. Ngoài ra, những gương mặt triển vọng như Pedro hay Krkic có dấu hiệu chững lại, khiến HLV Guardiola không thể an tâm.

* Wayne Rooney sẽ lãnh lương cao nhất nước Anh: Tuy MU vẫn chưa chịu công bố chi tiết bản hợp đồng mới của Wayne Rooney với đội bóng nhưng theo nhiều nguồn tin chính xác, Rooney sẽ nhận được mức lương 250.000 bảng/tuần, vượt qua kỷ lục hiện do Yaya Toure của Man City nắm giữ (220.000 bảng/tuần). Vậy là trong 5 năm tới, Rooney chắc chắn sẽ giàu lên đáng kể khi ung dung bỏ túi 60 triệu bảng. Hy vọng, Rooney sẽ chứng minh được giá trị của mình.

* Inter tính "rút ruột" đối thủ AS Roma: Á quân Serie A đang phải đối diện với nguy cơ mất đi ngôi sao sáng nhất trong đội hình Mirko Vucinic trước sự nhòm ngó của nhà ĐKVĐ Inter. Giám đốc thể thao của Nerazzurri, Marco Branca đã có những tiếp xúc đầu tiên với Vucinic và đưa ra mức lương hấp dẫn: 4 triệu Euro/mùa cao hơn hẳn số tiền Vucinic được nhận ở AS Roma (1.9 triệu Euro). Bản thân tiền đạo người Montenegro cũng đang muốn tìm một nơi chốn mới tốt hơn sau khi đội bóng bã trầu đang xuống phong độ thê thảm mùa này. Inter và AS Roma có mối quan hệ khá thân tình nên chỉ cần đội bóng thành Milano đưa ra một số tiền hợp lý, khả năng thành công trong thương vụ Vucinic là rất cao.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X