Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 20/3): Berbatov sẽ kết thúc sự nghiệp tại MU?

Chủ Nhật 20/03/2011 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được gửi đến quý độc giả những tin tức nổi bật nhất trong bản tin tối 20/3 của chuyên trang Bongda24h.

* Bojan Krkic lập nên kỷ lục mới tại Barcelona: Với việc được ra sân ở chiến thắng 2-1 trước Getafe vào đêm qua (thậm chí còn đóng góp 1 bàn thắng), tiền đạo Krkic đã trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử đội bóng đạt đến cột mốc 100 trận đấu tại La Liga khi mới 20 tuổi, 6 tháng, 19 ngày. Kỷ lục trước đó thuộc về thiên tài Lionel Messi (21 tuổi và 250 ngày). Còn nếu xét trên phạm vi toàn La Liga, Krkic là cầu thủ ít tuổi thứ 3 (sau Raul Gonzalez và Joseba Etxeberria) đạt đến cột mốc này. Số bàn thắng mà cầu thủ người Tây Ban Nha có được là 25 (trung bình 4 trận/1 bàn).


Berbatov sẽ ở lại MU?

* MU và Berbatov xúc tiến việc gia hạn hợp đồng: Những tin đồn về việc Berbatov sẽ rời khỏi MU xem chừng không có cơ sở bởi "Quỷ đỏ" chưa bao giờ đánh giá thấp Berba và bản thân cầu thủ này cũng luôn muốn tiếp tục gắn bó lâu dài với màu áo Đỏ. Sir Alex đã khẳng định việc trong nhiều trận đấu, ông không tung Berbatov vào sân hoàn toàn do ý đồ chiến thuật chứ không phải vì bất cứ một nguyên nhân nào. Tối qua, chính Berbatov đã mang về bàn thắng duy nhất, giúp MU có chiến thắng quý giá trên sân nhà trước Bolton dù chỉ là sự thay thế cho Javier Hernandez. Hợp đồng hiện tại của Berbatov sẽ kết thúc vào năm 2012 và hai bên đang bắt đầu bước vào đàm phán về bản hợp đồng mới. Khúc mắc lớn nhất giữa 2 bên có lẽ là thời hạn. Berbatov muốn một thoả thuận lâu dài để giúp anh có thể ở lại Old Trafford cho đến hết sự nghiệp trong khi đội bóng thành Manchester vẫn khá lưỡng lự bởi vấn đề tuổi tác của Berbatov nên thích hợp đồng ngắn hơn.

* Liverpool cũng nhắm đến Ashley Young: Ai cũng biết tiền vệ cánh người Anh từ lâu nằm trong tầm ngắm của Sir Alex nhưng nếu MU không quyết liệt thì chưa chắc đã sở hữu được cầu thủ này. Bên cạnh tài năng thì Ashley Young còn sở hữu một điểm hấp dẫn vô cùng lớn: giá cả sẽ rất phải chăng vì A.Young đã nhất mực từ chối gia hạn hợp đồng, có nghĩa Aston Villa sẽ phải chấp nhận bán rẻ vào kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới còn hơn là mất trắng. Được biết, Liverpool vừa đưa Ashley Young lên vị trí dẫn đầu danh sách cần tuyển mộ. Nếu có A.Young, khả năng tạt bòng từ cánh sẽ cải thiện đáng kể, qua đó phát huy hết sức mạnh không chiến của tiền đạo đắt giá Andy Carroll.

* Adebayor quyết tâm ở lại Real bằng mọi giá: Tiền đạo người Togo đang trải qua những ngày tháng khá tươi đẹp ở thành Madrid nhưng khi thoả thuận cho mượn kết thúc vào cuối mùa giải, anh sẽ phải ngậm ngùi trở về "chốn cũ" Man City trừ phi Real bỏ tiền ra mua đứt. Và Adebayor đã tuyên bố anh sẽ làm tất cả những gì có trong khả năng để được ở lại Los Blancos. Xem ra để giấc mơ thành hiện thực, tiền đạo này sẽ còn phải cố gắng nhiều nữa.

* Mancini cảnh cáo cậu học trò cưng: Mancini chính là người dìu dắt Balotelli từ thời còn ở Inter Milan và cũng chính ông lôi kéo tiền đạo này về Man City cùng mình. Tuy nhiên, Balotelli vẫn chưa thực sự đáp lại niềm tin của ông. Mới đây, tài năng trẻ gốc Ghana còn "gián tiếp" khiến đội nhà bị loại khỏi Europa League khi bị đuổi khỏi sân trong trận lượt về vòng 1/8. Chính vì thế, Mancini không thể giữ nổi sự bình tĩnh: "Tôi luôn tin tưởng tuyệt đối Balotelli nhưng có lẽ sau trận đấu đó, rất khó để tôi tiếp tục dành cho Balotelli một đặc ân như vậy. Đã đến lúc, cậu ta nên chấm dứt việc mất kiểm soát bản thân. Dĩ nhiên, Balotelli vẫn còn trẻ nhưng cần phải có sự trưởng thành về mặt đầu óc. Balotelli cần phải đáp trả lại hơn nữa những gì tôi đã gửi gắm".

* "Mục tiêu của Inter là trận chung kết Champions League": Đó là phát ngôn của trung vệ Lucio, thủ lĩnh trong hàng phòng ngự Nerazzurri. Theo hậu vệ người Brazil, dù con đường đến trận chung kết sẽ vô cùng gian nan nhưng Inter sẽ đủ khả năng làm được nếu nỗ lực hết mình. Đến nay, chưa có một đội nào bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League và Inter sẽ quyết tâm lập nên kỳ tích đó.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X