Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 19/3): Sir Alex động viên Berbatov

Thứ Bảy 19/03/2011 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được gửi đến quý độc giả những tin vắn nóng hổi nhất trong bản tin tối của chuyên trang Bongda24h.

* De Jong sẵn sàng "chiến đấu" với Chelsea: Nhờ phong cách dũng mãnh, máu lửa (dù đôi lúc hơi thô bạo), Nigel De Jong luôn có một chỗ đứng chắc chắn trong đội hình Man City. Ngày mai, đội bóng của anh sẽ hành quân tới Chelsea và tiền vệ người Hà Lan bày tỏ quyết tâm: "Họ được chơi trên sân nhà và đều đã hiểu quá rõ sự đáng gờm của Man City nên Chelsea sẽ vào sân với trên 200% sức lực. Vì thế chúng tôi cần phải bảo đảm sẽ phải tập trung tối đa để giành chiến thắng. Hiện giờ, có thể khẳng định Man City đã rất sẵn sàng để bước vào trận chiến thực sự với Chelsea. Mục tiêu cao nhất của chúng tôi là có được suất tham dự Champions League mùa sau, thậm chí là phải vào thắng (xếp từ thứ 3 trở lên) và không phải thi đấu vòng sơ loại".


Sir Alex Ferguson không hề bạc đãi Berbatov

* Alex Ferguson "uý lạo" tinh thần Berbatov: Dù đang là tiền đạo ghi nhiều bàn thắng nhất cho MU nhưng chỗ đứng của Berbatov trong đội hình "Quỷ đỏ" khá bấp bênh. Ở nhiều trận đấu có tính chất quan trọng, tiền đạo người Bungari toàn phải ngậm ngùi ngồi trên băng ghế dự bị, thậm chí còn được ra sân ít hơn cả người đồng đội trẻ Javier Hernandez. Thừa hiểu sự bực bội đang ngày một tăng trong lòng cậu học trò, Sir Alex đã ra sức an ủi: "Thật khó để giải thích cho Berbatov rõ tại sao cậu ấy không được thi đấu bởi đơn giản, chẳng cầu thủ bóng đá nào thích ngồi ngoài. Nếu tôi là cầu thủ, chắc chắn tôi luôn muốn được vào sân, cống hiến cho đội nhà. Song, Berbatov cần phải biết rằng, đội bóng luôn đánh giá cao cậu ấy. Đó mới là điều quan trọng. Sẽ đến lúc Berbatov lại được trao cơ hội nhưng phải phụ thuộc vào tình hình cụ thể của đội bóng cũng như ý đồ chiến thuật. Chẳng hạn vào thứ 7 tuần trước tại tứ kết cúp FA gặp Arsenal, tôi dùng Rooney trong vai trò đá lùi và Chicharito đá trung phong cắm vì vấn nạn chấn thương đã buộc tôi phải tiến hành việc điều chỉnh đấu pháp. Tại trận gặp Marseille cũng vậy".

* Sevilla và Real tranh giành Felipe Melo: Từng là một tiền vệ trung tâm hàng đầu Serie A nhưng kể từ ngày gia nhập Juventus vào năm 2009 với bản hợp đồng trị giá đến 25 triệu Euro, Melo suy giảm phong độ một cách thê thảm (thậm chí đã được nhận giải "Thùng rác vàng" dành cho cầu thủ chơi tệ nhất Serie A trong năm). Tuy nhiên, Melo đã có dấu hiệu cải thiện hình ảnh thời gian gần đây và nhờ vậy, Melo lại bắt đầu thu hút được sự quan tâm từ nhiều đội bóng. Hiện tại, có tin cho rằng hai đội bóng Tây Ban Nha, Sevilla và Real Madrid đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Brazil.

* David Beckham ngợi ca "hậu bối": Dù đã rời khỏi thành Manchester được nhiều năm nhưng MU luôn chiếm một vị trí quan trọng ở trái tim của David Beckham, tiền vệ số 7 huyền thoại. Becks luôn quan tâm đến tình hình của đội bóng cũ và hôm qua, anh đã khen ngợi hết lời cầu thủ đàn em Javier Hernandez: "Chicharito thực sự rất ấn tượng trên sân bóng. Cậu ta nổ sung, biết cách chớp thời cơ và luôn chiến đấu hết mình vì CLB. Thật là tuyệt khi một cầu thủ trẻ đến từ một quốc gia xa xôi lại đang toả sáng ở MU. Nếu Sir Alex không tin rằng Chicharito là một ngôi sao đầy tiềm năng thì chẳng bao giờ có chuyện ông ấy lại quyết định mua về và được ra sân thi đấu nhiều như thế. Hy vọng, cậu ta sẽ còn chơi tốt hơn nữa".

* Chủ tịch Massimo Moratti không tin Balotelli có thể thay đổi: Vị tỷ phú dầu mỏ đứng đầu Inter Milan từng rất cưng chiều Balotelli (thói quen thường thấy của ông) nhưng rồi cũng phải đồng ý "tống cổ" tiền đạo này sang Man xanh, một phần do cá tính ngỗ ngược của Super Mario. Mới đây, Balotelli đã gây hoạ cho đội bóng thành Manchester khi phải nhận tấm thẻ đỏ định mệnh tại lượt về vòng 1/8 Europa League, khiến Man City phải ngậm ngùi rời khỏi cuộc chơi. Theo Moratti, hành động đó là một biểu hiện rõ ràng cho cá tính đặc trưng của Balotelli và sẽ chẳng bao giờ thay đổi được.

* "Real Madrid sẽ qua mặt được Barcelona tại La Liga": Đó chính là lời khẳng định của Mesut Ozil, nhạc trưởng hiện tại của Los Blancos. Phát biểu trên tờ Marca, tiền vệ người Đức bày tỏ: "Việc Barca mạnh một phần là vì đội hình quá hiểu nhau qua một thời gian dài gắn kết. Trong khi Real vẫn chỉ là một đội bóng trẻ, giàu tiềm năng. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình tiếp tục hoàn thiện. Qua mỗi trận, Real mạnh mẽ và xuất sắc hơn. Tôi hoàn toàn có niềm tin rằng Real rồi sẽ đặt tới một đẳng cấp không thể bị đánh bại và quật đổ được Barcelona".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X