Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 18/6): Lionel Messi - Vua kiếm tiền trong làng bóng đá

Thứ Bảy 18/06/2011 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin tối 18/6.

* Newcastle "cướp hàng" của Liverpool: Tưởng như tiền vệ cánh 25 tuổi Sylvain Marveaux sẽ chuyển đến sân Anfield nhưng Marveaux không vượt qua được cuộc kiểm tra y tế. Song cựu cầu thủ Rennes nhanh chóng tìm được bến đỗ mới và đó là đội bóng "đồng hương" với Liverpool, Newcaslte. Theo quan điểm của "Chích choè", Marveaux chẳng gặp bất cứ vấn đề nào về mặt thể lực. Nếu Newcastle đúng thì xem ra đây là một món hời bởi Marveaux là cầu thủ hoàn toàn miễn phí sau khi đã hết hạn hợp đồng với Rennes.


Lionel Messi: Cầu thủ bóng đá kiếm tiền số 1 thế giới

* Messi vô địch về kiếm tiền trong giới cầu thủ: Theo số liệu thống kê do tờ Sports Illustrated mới công bố thì trong năm vừa rồi, "Quả bóng vàng FIFA" đã làm giàu tài sản thêm 30.5 triệu Euro, qua đó đứng đầu thế giới về khoản kiếm tiền và xếp thứ 7 nếu tính chung lĩnh vực thể thao. Thực ra kết quả này chẳng có gì bất ngờ bởi Messi nhận được vô số tiền thưởng với những danh hiệu đạt được cùng Barca. Ngoài ra, thương hiệu của Messi giờ đã quá nổi tiếng khiến anh càng có nhiều cơ hội thu lợi. Đứng sau Messi là đối thủ lớn nhất của anh, Cristiano Ronaldo (27.1 triệu Euro) và Wayne Rooney xếp thứ 3 (23 triệu Euro).

* Santos cảnh cáo về Neymar: Có vẻ đội bóng Brazil đang ra sức giữ chân gương mặt trẻ sáng giá nhất xứ sở Samba hiện nay. Một quan chức của Santos vừa khẳng định họ chưa đồng ý với bất cứ đề nghị nào liên quan tới Neymar. Đồng thời Santos sẽ không ngần ngại kiện lên FIFA nếu có đội dám tiếp cận trái phép thần đồng này mà không thông qua họ trước.

* Barca tính chiêu mộ "sao teen" Casemiro: Tiền vệ sinh năm 1992 đang gây ấn tượng mạnh ở Sao Paulo khi chơi cực tốt trong 4 trận khởi đầu giải VĐQG Brazil, giúp đội bóng đoạt vị trí dẫn đầu. Casemiro cũng đã có tên trong danh sách đội U-20 Brazil tham dự giải vô địch U-20 thế giới sắp diễn ra ở Colombia. Được biết, Barca đang chuẩn bị 5 triệu Euro để thuyết phục đội bóng Brazil nhả Casemiro. Tuy nhiên chưa chắc CLB xứ Catalan sẽ thành công bởi Inter, Atletico Madrid, Sevilla và Villarreal đều rất quan tâm đến Casemiro.

* Liverpool sắp đón tân binh từ Serie A: Trung vệ đang khoác áo Udinese, Cristian Zapata đã không ngại tiết lộ rằng anh sẽ gia nhập Liverpool sau khi Copa America 2011 kết thúc. Cầu thủ người Colombia quyết định chọn The Kop thay vì Man City hay Arsenal, những đội cũng muốn có anh. Nhưng Liverpool vẫn phải cần thêm cái gật đầu của đội bóng Italia. Dự kiến, Liverpool sẽ phải chấp nhận chi ra không dưới 14 triệu bảng.

* PSG cũng muốn sở hữu Varane: Sau MU và Real Madrid thì tới lượt Paris St Germain nhảy vào cuộc tranh giành Raphael Varane, hậu vệ trẻ 18 tuổi của Lens. Xét về mặt tiền bạc, PSG không thiếu bởi tháng trước, họ vừa được những tỷ phú giàu có đến từ Qatar thâu tóm nên sẵn sàng chi đậm để có Varane. Một lợi thế không nhỏ của PSG là họ có thể đảm bảo cho tài năng trẻ này một suất chính thức trong đội hình, điều Varane luôn mong muốn và cả MU lẫn Real chưa chắc đáp ứng được.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X