Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 17/3): Rio Ferdinand sẽ phải nghỉ gần hết mùa

Thứ Năm 17/03/2011 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nóng hổi nhất trong bản tin tối 17/3 của chuyên trang Bongda24h.

* Juventus tiến một gần đến Andrea Pirlo: Bao năm qua, tiền vệ người Italia luôn đóng vai trò quan trọng ở AC Milan tuy nhiên ở cái tuổi 32, Pirlo không còn là cầu thủ "bất khả xâm phạm". Bằng chứng là cuối mùa giải này, Pirlo sẽ hết hạn hợp đồng với Rossoneri nhưng hai bên vẫn chưa đi đến thống nhất về việc gia hạn hợp đồng. Pirlo đòi 5 triệu Euro/mùa trong khi AC Milan cho rằng đòi hỏi này là quá cao nên nếu tình trạng này cứ tiếp diễn, Pirlo sẽ trở thành cầu thủ tự do. Được biết Juve từ lâu rất quan tâm đến số phận của Pirlo. "Lão bà" thành Turin sẵn sàng đáp ứng mọi đòi hỏi của Pirlo. Lăn tăn duy nhất của họ có lẽ nằm ở vấn đề thể lực bởi Pirlo mùa này vắng mặt rất nhiều do chấn thương.


Rio Ferdinand khó có thể tái xuất trong một thời gian ngắn

* MU sẽ còn mất Rio Ferdinand dài dài: Đang rơi vào cuộc khủng hoảng chấn thương nặng nề nơi hàng thủ nên Sir Alex mong ngóng từng ngày sự tái xuất của các "thương binh". Tuy nhiên có một người mà may ra đến những vòng cuối của mùa giải mới có thể ra sân trở lại. Đó là Rio Ferdinand. Kể từ chấn thương lưng gặp phải ngay trước thềm VCK World Cup 2010, trung vệ thép người Anh liên tiếp vắng mặt và không mấy khi thực sự khoẻ mạnh để cống hiến cho MU. Thậm chí, chiếc băng đội trưởng "Quỷ đỏ" cũng đã phải trao lại cho Vidic. Kể từ đầu tháng 2, Rio đã lại phải bước vào cuộc điều trị đau xương mác. Đích thân Sir Alex vừa khẳng định tình hình của Ferdinand không khả quan cho lắm. Cậu học trò của ông còn lâu mới có thể trở lại luyện tập và ông cũng chỉ biết "cầu Trời khấn Phật" để Rio vẫn cống hiến được cho MU mùa này.

* AC Milan thèm khát cầu thủ của Barcelona: Maxwell đã tới xứ Catalan cách đây gần 2 năm nhưng anh không thể kiếm được chỗ đứng chắc chắn ở Barca và đang nghĩ tới chuyện ra đi. Còn AC Milan sẽ ưu tiên chiêu mộ 1 hậu vệ trái trong kỳ chuyển nhượng sắp tới do không hài lòng với 2 cầu thủ họ mua về hồi đầu năm, Urby Emanuelson and Didac Vila. Ngoài Taiwo của Marseille (sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa) thì Maxwell cũng lọt vào danh sách rút gọn của đội bóng thành London. Người đại diện của Maxwell chính là tay siêu cò Mino Raiola, nhân vật đứng đằng sau hai vụ áp phe đình đám Ibrahimovic và Robinho tới AC Milan vào mùa hè năm ngoái.

* Schalke muốn gia hạn hợp đồng với huyền thoại Raul: Rời bỏ đội bóng thân yêu Real Madrid, chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Los Blancos và Champions League đã tìm được niềm vui bên đất Đức. Tiền đạo 33 tuổi này đang là một trụ cột của Schalke với phong độ ghi bàn khá ổn định. Vì thế Schalke đang có ý định đề nghị Raul kéo dài hợp đồng thêm 2 năm, đến mùa hè năm 2014. Bản thân Raul cũng cho biết anh muốn tiếp tục được ở lại đây tuy nhiên, tất cả sẽ còn phụ thuộc vào HLV nào sẽ lên thay Felix Magath, người đã đưa Raul tới Schalke, vào cuối mùa giải.

* Inter quan tâm đến sao trẻ người Pháp: Với những màn trình diễn tốt trong màu áo Toulouse, cầu thủ 22 tuổi Franck Tabanou đã lọt vào mắt xanh của đội ngũ săn lùng cầu thủ đến từ ĐKVĐ Serie A. Vì thế, Inter đang coi Tabanou là một mục tiêu chuyển nhượng cần được chinh phục thời gian tới. Cầu thủ này có thể chơi tốt ở hàng tiền vệ lẫn hậu vệ trái (tử huyệt nhiều năm qua của Inter). Giá trị của Tabanou cũng khá thấp, chỉ ở mức 4 triệu Euro, quá nằm trong khả năng chi trả của Nerazzurri.

* Lucio sẵn sàng trở về Bayern: Năm 2009, trung vệ người Brazil rời khỏi "Hùm xám" xứ Bavaria bởi đội bóng Đức khi đó đánh giá Lucio đã hết thời. Song tại Inter Milan, cầu thủ này đã hồi sinh mạnh mẽ, trở thành thủ lĩnh hàng phòng ngự, góp công sức vào chiến tích ăn ba mùa trước. Hiện tại, Lucio vẫn có chỗ đứng khá vững chắc trong đội hình và Bayern bắt đầu cảm thấy tiếc nuối. Trong bài phỏng vấn gần đây, Lucio tiết lộ anh chẳng "tức giận" gì đội bóng cũ dù đã bị rũ bỏ phũ phàng và sẽ vui vẻ tái hợp với Bayern một khi hai đội bóng đạt được thoả thuận.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Xem thêm
top-arrow
X