Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 17/12): Sir Alex bình thản trước vấn nạn chấn thương

Thứ Bảy 17/12/2011 23:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật trong bản tin tối 17/12.

* Jose Mourinho sẽ không tham gia TTCN mùa Đông: Dù đội hình của Real không phải đến mức hoàn hảo nhưng chiến lược gia người BĐN không hề có ý định bổ sung nhân sự trong tháng 1 tới. Trong bài phỏng vấn gần đây, ông cho hay: "Trên báo chí, liên tục xuất hiện nhũng thông tin về việc Real thích cầu thủ này, cầu thủ khác nhưng đó là chuyện hết sức bình thường mỗi khi TTCN sắp mở cửa. Còn tôi xin được khẳng định, cơ cấu đội hình của Los Blancos sẽ được giữ nguyên gồm 21 cầu thủ không tính thủ môn".


Sir Alex Ferguson không quá lo ngại về tình hình chấn thương

* HLV Ferguson không lo ngại về tình hình thiếu lực lượng do chấn thương: Gần đây, vấn đề nhân sự tại đội bóng thành Manchester càng trở thêm nóng bỏng sau khi hai trụ cột Vidic và Fletcher phải nghỉ thi đấu tới cuối mùa do chấn thương. Tuy nhiên, chiến lược gia người Scotland vẫn rất bình tĩnh: "MU chẳng việc gì phải sợ hãi trước những thách thức như vậy. Chúng tôi đã có đủ kinh nghiệm và luôn chuẩn bị sẵn sàng tâm lý đón nhận khó khăn. MU dư sức giải quyết nạn chấn thương như hiện nay, mà không phải quá dựa dẫm vào việc bổ sung nhân lực. Tất cả những cầu thủ khoác màu áo Đỏ, không bất chấp tuổi tác, trình độ, đẳng cấp đều giữ được sự tự tin cần thiết. Hiện trong tay tôi, đã có đủ cầu thủ cần thiết để gánh vác mọi trọng trách được giao và ứng phó kịp thời với mọi thay đổi trong những tháng tới".

* Ma Rốc sẽ đăng cai FIFA Club World Cup 2013 và 2014: Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) vừa mới xác nhận, đất nước Ma Rốc đã được lựa chọn làm chủ nhà giải VĐTG các CLB, giải đấu quy tụ những nhà vô địch ở từng liên đoàn, trong vòng 2 năm 2013 và 2014. Đó sẽ là lần đầu tiên một quốc gia châu Phi có vinh dự này. Kể từ ngày ra đời vào năm 2000, FIFA Club World Cup đã diễn ra ở UAE, Brazil và Nhật Bản (trong 2 năm 2011 và 2012).

* Villas-Boas thừa nhận bất ổn xung quanh tương lai của Drogba: Sau một thời gian xuống phong độ, tưởng như Drogba không còn cơ hội tại The Blues nhưng gần đây, "Voi rừng" người Bờ Biển Ngà đã hồi sinh mạnh mẽ, khiến đội bóng đã quyết định xúc tiến chuyện gia hạn hợp đồng sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này. Drogba cũng rất muốn tiếp tục ở lại Chelsea tuy nhiên giữa hai bên đang tồn tại mâu thuẫn. Chelsea chỉ muốn kéo dài thêm một năm còn Drogba đòi tối thiểu hai năm. Đích thân HLV Andre Villas-Boas đã khẳng định chuyện này và ông rất hy vọng các bên sẽ tìm được tiếng nói chung. Nhưng dù kết quả cuối cùng có ra sao thì chắc chắn Drogba vẫn sẽ là một quân bài chủ chốt trong kế hoạch của The Blues mùa này.

* Defoe doạ rời khỏi Tottenham: Không hề kém tài nhưng tiền đạo người Anh lại không thể duy trì phong độ ổn định trong thời gian dài. Dạo gần đây, Defoe liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị ở Spurs. Cảm thấy lo sợ về khả năng không được triêu tập vào ĐT Anh tham dự VCK Euro 2012 do ít được ra sân thi đấu, Defoe vừa mới gửi đến đội bóng thành London một thông điệp rằng anh muốn được góp mặt thường xuyên trong đội hình chính thức bởi chỉ có như vậy, anh mới được thoả sức thể hiện mình nhằm hướng đến mục tiêu cao nhất: được góp mặt ở giải đấu danh giá nhất lục địa già. Nếu trong vòng 1 tháng tới, mọi thứ không được cải thiện thì anh sẽ nhất quyết ra đi.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X