Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 15/9): Ro "béo" kết Messi hơn Ro "điệu"

Thứ Bảy 15/09/2012 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin tối 15/9.

* Suarez quyết tâm nổ súng giúp Liverpool thắng trận đầu: Sau 3 vòng đầu tiên, đội bóng vùng Merseyside "bất khả chiến thắng" nên Liverpool đặt quyết tâm rất cao trong chuyến làm khách của Sunderland vào đêm nay nhằm bắt đầu quá trình hồi sinh. Trước thềm trận đấu, trên tờ The Sun, ngôi sao lớn nhất đội, Luis Suarez bày tỏ: "Chúng tôi cần phải thắng trận tới bằng mọi giá. Tôi mới ghi được một bàn và nếu tôi không khắc phục, đội bóng sẽ không dễ vượt qua khó khăn. Các cầu thủ phải mau chóng trở lại, để cách biệt với nhóm đối thủ cạnh tranh được rút xuống cũng như mang lại cho người hâm mộ niềm vui. Không khí phòng thay đồ của Liverpool chỉ hơi buồn chứ không hỗn loạn".


ronaldo brazil
 

* Ro "béo" kết Messi hơn Ro "điệu": Trong sự nghiệp, chân sút lừng danh từng được mệnh danh là "Người ngoài hành tinh" đã có cơ hội khoác áo cả Barcelona và Real Madrid. Hôm vừa rồi, trên kênh CNN, anh đã thể hiện quan điểm về hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, hiện khoác áo hai đội bóng cũ: "Tôi ngưỡng mộ cả hai cầu thủ nhưng theo quan điểm riêng thì Messi đôi chút trội hơn bởi không phủ nhận, anh ta sáng tạo hơn, mang lại niềm phấn khích lớn hơn cho người xem. Bởi thế, tôi vẫn phải nhìn nhận Messi một cách đúng đắn, khách quan, bất chấp anh ta đến từ Argentina, đối thủ truyền kiếp bao đời nay của Brazil".

* Miroslav Klose muốn đoạt danh hiệu cùng Lazio: Mùa hè năm 2011, chân sút kỳ cựu người Đức đã chuyển đến Lazio sau khi không còn được Bayern Munich trọng dụng. Klose vẫn giữ được phong độ khá ổn song đội bóng thành Rome giờ không còn đủ lực để đua tranh tại đất nước Italia. Mới đây, tay săn bàn vĩ đại thứ 2 trong lịch sử Mannschaft đã thể hiện niềm mong mỏi Lazio sẽ có được một thành tích nào đó trong mùa giải này bởi anh vẫn luôn khao khát danh hiệu.

* Getafe tin vào khả năng làm nên bất ngờ trước Barcelona: Đêm nay, "gã khổng lồ" xứ Catalan sẽ có trận đấu đầy bất trắc trên Coliseum, hiểm địa với nhiều tên tuổi lớn trong những năm qua. Bản thân Getafe cũng kỳ vọng sẽ tạo ra bất ngờ. Luis Garcia, HLV trưởng Getafe, đánh giá: "Chắc chắn Barca bị tác động không nhỏ từ loạt trận thi đấu quốc tế vừa qua cũng như nạn chấn thương. Tất nhiên, Barca đâu phải tầm thường mà không có cách đối phó lại những khó khăn đó, nên dù thế nào, Getafe vẫn phải cố gắng hết mình".

* Tom Cleverley vẫn như đang mơ: Tiền vệ người Anh được xem là gương mặt đầy hứa hẹn của "Quỷ đỏ" thành Manchester. Mùa trước, anh thể hiện rất tốt trong giai đoạn đầu nhưng một chấn thương nặng đã gián đoạn tất cả. Song mùa hè vừa rồi, anh được triệu tập vào Olympic Anh thi đấu tại Thế vận hội mùa hè tổ chức trên sân nhà. Tiếp đến, khi mùa giải mới bắt đầu, Cleverley rất được Sir Alex trọng dụng và thường xuyên được ra sân thi đấu. Chưa dừng lại ở đó, Cleverley còn được Roy Hodgson triệu tập vào ĐTQG Anh tham dự vòng loại World Cup 2014 và những gì anh trình diễn đã nhận được lời khen ngợi từ giới chuyên môn. Vì thế, trong một tâm sự, Cleverley đã bộc bạch mấy tháng vừa qua thực sự như một giấc mơ với anh khi liên tiếp được thể hiện năng lực ở nhiều trình độ bóng đá đỉnh cao.

* "Petr Cech chưa cần phải tiến hành phẫu thuật": HLV Roberto Di Matteo đã nói như vậy khi bàn về chấn thương của thủ thành người CH Séc. Cách đây không lâu, chính đội ngũ bác sĩ của The Blues cho hay Cech cần phải trải qua phẫu thuật ngay tức thì để giải quyết dứt điểm chấn thương khuỷu tay dai dẳng. Song chiến lược gia người Italia lại khẳng định cho tới giờ, Cech vẫn rất ổn dù đúng là đang gặp rắc rối nhỏ về khuỷu tay. Theo Di Matteo, tới khi nào Cech vẫn có thể đảm bảo điều kiện sức khoẻ ra sân thì sẽ chẳng phải áp dụng bất cứ biện pháp mạnh mẽ nào nhưng CLB sẽ theo dõi chặt tình hình của Cech.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X