Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 15/11): Barcelona "chê" Gareth Bale vì giá cả quá "chát"

Thứ Ba 15/11/2011 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật trong bản tin tối 15/11.

* Chelsea và Man City tranh giành sao mới nổi của Valencia: Gia nhập đội bóng Tây Ban Nha từ mùa hè năm ngoái, Mehmet Topal đã mau chóng để lại ấn tượng và giờ anh được thường xuyên ra sân trong màu áo Los Che. Theo một số nguồn tin từ nước Anh, tiền vệ đánh chặn người Thổ Nhĩ Kỳ đã lọt vào tầm ngắm của Chelsea và Man City, hai gã nhà giàu tại đảo quốc sương mù. Chưa rõ, cả hai sẽ định chi bao nhiêu cho cầu thủ 25 tuổi này.


Barca sẽ không mua Gareth Bale với mức giá trên 40 triệu Euro

* "Barcelona không bao giờ chiêu mộ Bale bằng mọi giá": Đó là tuyên bố của chủ tịch Barcelona, Sandro Rosell. Đội bóng xứ Catalan và đích thân HLV Josep Guardiola đã không ít lần bày tỏ lòng hâm mộ dành cho siêu sao người xứ Wales. Mùa hè tới, Bale nhiều khả năng sẽ là mục tiêu chiêu mộ số 1 của Barcelona nhưng Barca đâu phải đội duy nhất kết Bale. Tottenham quá hiểu điều đó nên ra sức "làm cao" và đã khẳng định sẽ không bán Bale dưới mức giá 50 triệu bảng (khoảng gần 60 triệu Euro). Nếu như vậy, chắc chắn Barca sẽ không theo đuổi thương vụ này đến cùng. Chủ tịch Rosell cho hay kể cả có thích Bale đến mấy nhưng Blaugrana sẽ không bao giờ chi ra quá 40 triệu Euro. 

* Besiktas chính thức sa thải một tên tuổi vĩ đại của Real Madrid: Gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ khi còn tấm bé, năm ngoái, ở tuổi 34, Guti đã phải chia tay Real bởi hết giá trị sử dụng. Anh đã lựa chọn Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp song đẳng cấp và kinh nghiệm dày dạn không thể giúp Guti chiếm được chỗ đứng tại Besiktas. Quá chán nản trước hình ảnh mà Guti trình diễn, Besiktas quyết định thanh lý sớm hợp đồng (kết thúc vào mùa hè năm 2012) dù rằng đã phải đền bù cho Guti khoản tiền 1.4 triệu Euro. Chưa rõ Guti sẽ đi đâu về đâu hay anh sẽ tuyên bố giải nghệ.

* Barca mất Adriano trong 10 ngày: Đội bóng xứ Catalan sẽ không thể có được sự phục vụ của hậu vệ trái người Brazil trong thời gian tới vì lý do chấn thương. Trong lần trở về tập trung cùng ĐT Brazil, Adriano đã bị đau chân trong một buổi tập hôm Chủ nhật vừa rồi nên không thể ra sân ở trận giao hữu gặp Ai Cập vào đêm qua. Như vậy, Adriano sẽ vắng mặt ở trận gặp Zaragoza vào cuối tuần và trận quyết đấu giành ngôi đầu bảng Champions League với AC Milan sau đó vài ngày. Mùa này, Adriano đã được ra sân thi đấu khá nhiều (14 trận) cho đội bóng xứ Catalan.

* Werder Bremen nhắm hàng thải của Juventus: Từng là một tay săn bàn hàng đầu của đội bóng thành Turin nhưng giờ đây, Amauri chỉ còn là "kẻ bỏ đi". Juve đã cố gắng tống khứ Amauri trong mùa hè vừa rồi song thất bại bởi bản thân tiền đạo gốc Brazil vẫn muốn khẳng định tên tuổi. Tuy nhiên, hiện tại, hẳn Amauri đã hiểu được chỗ đứng của mình nên ra đi là chuyện tất nhiên nếu anh còn muốn tận hưởng đam mê với trái bóng tròn. Được biết, Bremen đang rất quan tâm đến tình hình của Amauri và sẵn sàng đón anh sang Đức. Trở ngại ở chỗ, cầu thủ 31 tuổi này chỉ thích một thoả thuận cho mượn ngắn hạn đến cuối mùa, trùng với việc hết hợp đồng với Juventus. Khi đó, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do và sẽ lựa chọn tương lai hơn. Nói một cách khác, với Amauri, Bremen không đủ sức hấp dẫn đến độ anh muốn gắn bó lâu dài.

* Inter phủ nhận chuyện gặp gỡ bí mật Josep Guardiola: Nhân dịp giải VĐQG đang tạm nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG, Pep đã có chuyến "công du" tới Italia để thăm lại đội bóng cũ Brescia. Nhưng báo chí đã đồn ầm lên rằng mục đích đằng sau chuyến đi này là bàn thảo với Inter Milan về khả năng dẫn dắt đội bóng này trong tương lai. Hiện Guardiola vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng với Barca (sẽ kết thúc vào cuối mùa) và tuyên bố ông sẽ chỉ nghĩ đến việc này khi mùa giải chấm dứt. Tuy nhiên, chủ tịch Moratti đã khẳng định tất cả chỉ là bịa đặt và ông chưa hề gặp Guardiola.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X