Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 15/1): Sir Alex "mắng yêu" trò cưng Wayne Rooney

Chủ Nhật 15/01/2012 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin tối 15/1.

* Inter mất Stankovic trong 2 tháng: Nerazzurri vừa mới phải nhận tin buồn trước thềm trận derby thành Milano khi tiền vệ kỳ cựu người Serbia, Stankovic gặp phải vấn đề nghiêm trọng nơi gót chân, khiến anh không những chẳng thể tham dự trận sắp tới mà sẽ còn phải vắng mặt trong vòng tối thiểu 2 tháng tới. Với tình hình này, Inter nhiều khả năng sẽ phải bổ sung gấp tiền vệ để trám vào lỗ hổng do Stankovic để lại.


Đá hỏng 11m là một sự trừng phạt với Rooney

* Sir Alex "mắng yêu" trò cưng Wayne Rooney: Tối qua, Man Utd đã đánh bại Bolton 3-0 trên sân nhà Old Trafford, trong đó R10 đóng góp 2 đường chuyền thành bàn. Tuy nhiên, đó không hẳn là một trận đấu tốt của ngôi sao lớn nhất đội bóng bởi Rooney đã sút hỏng một quả penalty. Sau trận đấu, Sir Alex bộc bạch: "Lẽ ra Rooney cần phải làm tốt hơn trong những khoảnh khắc dành cho cậu ấy. Dĩ nhiên, việc đá trượt phạt đền mang lại nỗi buồn cho Rooney nhưng dẫu sao đây cũng là hình thức trừng phạt tốt, khiến cậu ấy giảm bớt thái độ tự kiêu không đúng chỗ".

* "Liverpool cần biết tận dụng cơ hội tốt hơn": Đó là lời nói của Luis Enrique sau khi đội bóng của anh phải chịu trận hoà không bàn thắng ngay trên sân nhà trước đối thủ Stoke. Hậu vệ người TBN bày tỏ: "Mùa này, trên sân nhà, chúng tôi chơi không tốt, đặc biệt ở khâu ghi bàn, dẫn đến việc bị mất quá nhiều điểm. Liverpool luôn tạo rất nhiều cơ hội nhưng toàn bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Tình trạng này đã tái diễn quá nhiều lần và có lẽ thời gian tới, chúng tôi cần phải khắc phục ngay".

* Tottenham hét giá cho Pavlyuchenko: Dù không còn mặn mà gì với tiền đạo người Nga bởi một phần Pavlyuchenko thi đấu khá tệ song Spurs vẫn muốn bán cầu thủ này với mức giá cao. Bởi thế, họ đã từ chối không ít đề nghị từ các đội bóng khác. Đích thân người đại diện của Pavlyuchenko đã khẳng định điều này và cho hay không thật sự hiểu chủ tịch Tottenham, Daniel Levy đã nghĩ gì hay định giá thân chủ của ông ra sao mà tới mức tất cả đều phải bỏ chạy.

* Barcelona cũng thèm khát "Người khổng lồ xanh": Vài năm trở lại đây, Hulk là một trong những tiền đạo đáng chú ý nhất châu Âu nhờ vào phong độ cực ổn trong màu áo Porto. Bên cạnh việc nổ súng đều đặn, thì tiền đạo người Brazik còn rất biết cách kiến tạo cơ hội cho đồng đội lập công. Vì thế, hàng loạt đội bóng lớn rất quan tâm đến Hulk. Mới đây, có thêm Barcelona đang lên kế hoạch nghiêm túc chiêu mộ Hulk trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới tuy nhiên, chắc chắn đội bóng xứ Catalan sẽ phải chấp nhận chi đậm. Thậm chí, Porto từng tuyên bố sẽ chỉ bán cầu thủ này nếu nhận đủ 100 triệu Euro như điều khoản phá vỡ hợp đồng đã được quy định.

* Arsenal thử việc tuyển thủ quốc gia Oman: Saad Al Mukhaini, hậu vệ sinh năm 1987, đang là trụ cột của ĐTQG Oman bên khu vực Trung Đông. Được biết, Paul Le Guen, HLV trưởng ĐT Oman đã "tư vấn" cho người đồng hương Arsene Wenger về Al Mukhaini khi biết được Arsenal thiếu hụt hậu vệ biên theo vấn nạn chấn thương. Tin tưởng sự tiến cử của Le Guen, Wenger quyết định trao cơ hội cho Al Mukhaini thử việc tại đội bóng thành London. Nếu thành công, cầu thủ này rất có thể sẽ được gia nhập Arsenal. Bản thân Al Mukhaini cũng thể hiện quyết tâm khẳng định minh trong giai đoạn thử việc.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X