Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 14/5): Ancelotti "đe doạ" Chelsea

Thứ Bảy 14/05/2011 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mời quý độc giả cập nhật những tin tức nổi bật nhất trong bản tin tối 14/5.

* Robert Pires khuyên nhủ người thầy cũ: Tối mai, tiền vệ người Pháp sẽ được chạm trán đội bóng cũ anh từng gắn bó trong 6 năm (2000-2006) và đã cưu mang anh trong thời gian trước khi gia nhập Aston Villa. Vì thế, Pires vẫn luôn dành cho Arsenal một tình cảm yêu mến. Trước tình cảnh đội bóng thân yêu đã trải qua 7 năm liên tiếp trắng tay, Pires đã khuyên nhủ người thày đáng kính Wenger: "Tôi vẫn tin ông ấy có thể mang lại danh hiệu cho Arsenal. Tuy nhiên, để thành công, phải chăng đã đến lúc ông ấy nên thay đổi. Một là hãy cung cấp thêm cho đội bóng những cầu thủ giàu kinh nghiệm chứ không dựa mãi vào lực lượng trẻ. Hai là cần chiêu mộ thêm những cầu thủ người Anh bởi họ quá hiểu Premier League. Dẫu sao, Wenger sẽ mãi giữ nguyên triết lý của mình và tôi luôn tôn trọng điều đó".


Carlo Ancelotti doạ Chelsea

* Carlo Ancelotti cảnh báo Chelsea nên thận trọng về tương lai của ông: Dường như chiến lược gia người Italia đang cố tìm mọi cách để củng cố chiếc ghế HLV đang rất lung lay. Mới đây, Carletto đã gửi tới ông chủ Roman Abramovich một thông điệp đầy tính hăm doạ: "Sẽ thật là nguy hiểm và thiếu khôn ngoan nếu đánh đổ tất cả mọi thứ chỉ sau một mùa giải thất bát. Đội hình hiện tại của Chelsea rất ổn và chẳng cần phải thay đổi nhiều mà vẫn có thể trụ lại ở tốp đầu. Những cầu thủ mới đến trong tháng 1 như Torres hay Luiz sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong mùa tới. Mùa trước, MU cũng đã rơi vào hoàn cảnh thất bát như Chelsea nhưng họ vẫn bình tĩnh, không quá nôn nóng và có được vài sự bổ sung đúng đắn để rồi trong năm nay, họ đã gần vươn đến chức vô địch và có mặt ở chung kết Champions League".

* Napoli ra giá 45 triệu bảng cho Edinson Cavani: Mùa này, Cavani đang nổi lên như là một chân sút hàng đầu Serie A và đã đóng góp 26 bàn thắng cho Napoli, xếp thứ 2 sau Di Natale (Udinese). Do đó, không có gì khó hiểu khi một loạt đội bóng lớn đã nhăm nhe tiền đạo người Uruguay. Nhằm bảo vệ thứ tài sản quý giá nhất trong đội hình, Napoli đã khẳng định sẽ không bao giờ để Cavani ra đi dưới mức giá 45 triệu bảng.

* Jorge Valdano sắp rời khỏi Real Madrid: Valdano đã gắn bó với đội bóng thành Madrid trong nhiều vai trò khác nhau: cầu thủ, HLV, giám đốc thể thao rồi giờ là giám đốc điều hành. Tuy nhiên, nhiều khả năng ông sẽ chia tay Real vào cuối mùa giải này do không thể dung hoà mâu thuẫn với HLV đương nhiệm Jose Mourinho. Kể từ Mou gia nhập Real, giữa hai con người này chẳng bao giờ tồn tại hoà bình thực sự. Chủ tịch Perez vẫn muốn giữ Valdano ở lại nhưng có lẽ ý của người đàn ông 55 tuổi này đã quyết. Ứng cử viên sáng giá thay thế Valdano sẽ là Fernando Hierro, một huyền thoại của Real những năm trước.

* Không có chuyện Maicon đến Besiktas: Đó là lời khẳng định của Roberto Calenda, đại diện cho hậu vệ người Brazil trước những gì mà giám đốc thể thao của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas tuyên bố cách đây vài ngày (sẽ có được Maicon sau 2 tuần nữa). Theo Calenda, thì Inter chưa bao giờ đưa Maicon vào diện "thanh lý" nên kể cả Besiktas có liên hệ thì cũng sẽ bị từ chối thẳng thừng bởi những năm qua, Maicon vẫn luôn thể hiện mình là hậu vệ phải hàng đầu thế giới.

* Florent Malouda đầu tư vào bóng đá: Tiền vệ người Pháp đang khoác áo Chelsea vừa mới quyết định bỏ tiền mua cổ phần để trở thành cổ đông chính của Dijon, một CLB hạng 2 nơi quê nhà. Sở dĩ Malouda làm như vậy là vì muốn cảm ơn Dijon đã trao cho người em ruột của anh, Leslie cơ hội cứu vãn lại sự nghiệp bóng đá. Ngoài ra, Dijon cũng có tiềm năng phát triển tốt và có khả năng được lên chơi ở Ligue 1 mùa tới. Hiện giờ, mức lương của Malouda ở Chelsea rơi vào khoảng 60.000 bảng/tuần nên việc chi ra một vài triệu bảng xem ra chẳng phải là vấn đề lớn.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X