Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 14/12): MU sắp bị cướp mất Fabio Coentrao

Thứ Ba 14/12/2010 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin tức mới nhất từ làng bóng đá châu Âu.

* Bayern Munich bất ngờ nhòm ngó Leighton Baines: Thời gian qua, Baines đã nổi lên như là một hậu vệ trái hàng đầu xứ sở sương mù và bắt đầu thu hút được sự chú ý của nhiều đội bóng lớn. Mới đây, đến lượt "Hùm xám" Bayern Munich thực sự quan tâm đến cầu thủ đang khoác áo Everton. Được biết, vài trận gần đây của Everton, các tuyển trạch viên của đội bóng nước Đức đã có mặt để xem giò cẳng Baines. Bayern sẵn sàng bỏ ra 10 triệu bảng theo đúng yêu cầu của Everton để chiêu mộ Baines.


Nếu thực sự máu Fabio Coentrao, MU cần phải mau chóng thúc đẩy việc đàm phán

* Nếu không nhanh tay, MU sẽ không thể có được Coentrao: Tại World Cup 2010, cái tên Coentrao đã được cả châu Âu biết đến nhờ những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha. Xuất thân là một tiền vệ cánh nhưng rốt cục Coentrao đã thể hiện được hếtt tố chất của mình khi lui xuống thi đấu ở hàng phòng ngự bên hành lang cánh trái. Hàng loạt đại gia của lục địa già đều bày tỏ mong muốn có được chữ ký của Coentrao, trong đó nổi bật nhất là Manchester United bởi HLV Alex Ferguson muốn lên sẵn phương án thay thế cho Patrice Evra đang có ý định chuyển tới Real Madrid vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, MU có khả năng sẽ mất Coentrao vào tay AC Milan, đội bóng đang dẫn đầu Serie A. Rossoneri coi cầu thủ này chính là truyền nhân đích thực của huyền thoại Paolo Maldini. Họ sẽ không ngại chi ra hơn 25 triệu bảng, đúng bằng số tiền phá vỡ hợp đồng của Coentrao với Benfica trong khi "Quỷ đỏ" vẫn còn lưỡng lự.

* Tottenham gia nhập cuộc đua giành tài năng trẻ người Hà Lan: Luc Castaignos, tiền đạo 18 tuổi đang khoác áo Feyenoord, nằm trong nhóm những gương mặt trẻ sáng giá nhất hiện nay của xứ sở hoa Tulip. Castaignos đã gây ấn tượng mạnh ở Feyenoord cũng như cả ĐT U-19 Hà Lan. Sau Valencia và ĐKVĐ Champions League Inter Milan, tới lượt Tottenham cũng đã dành sự quan tâm đặc biệt tới Castaignos. Giá trị ước tính của cầu thủ này rơi vào khoảng 4 triệu Euro, số tiền không quá lớn một khi Castaignos tiếp tục thể hiện được tài năng.

* Steven Gerrard chuẩn bị tái xuất: Chiến lược gia Roy Hodgson vừa cho biết đội trưởng Liverpool sẽ hoàn toàn bình phục và ra sân thi đấu ở trận gặp Fulham vào cuối tuần này. Gerrard đã vắng mặt kể từ ngày 17/11 sau trận giao hữu giữa ĐT Anh và ĐT Pháp. Sự trở lại của Gerrard là cực kỳ cần thiết với The Kop vì đội bóng này vẫn chưa thể tìm lại hình ảnh của mình và đang ngụp lặn ở giữa BXH. Song, HLV người Anh cũng khẳng định ông sẽ không mạo hiểm tung Gerrard vào sân một khi tiền vệ này không đạt 100% thể lực.

* Carlos Tevez đã trở lại tập luyện: Sau vụ rắc rối với ban lãnh đạo Man xanh (đòi ra đi nhưng không được chấp thuận), Tevez đã miễn cưỡng quay về luyện tập cùng các đồng đội. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina sẽ không có mặt trong chuyến hành quân tới sân của Juventus trong khuôn khổ Europa League vào ngày mai. Dự kiến, ngay khi trở lại nước Anh, HLV Roberto Mancini sẽ có buổi nói chuyện thẳng thắn với Tevez, người đang đảm nhận trọng trách thủ quân đôi bóng, để giải quyết mọi khúc mắc.

* Real Madrid săn tiền đạo tại thị trường Đức: Dortmund đang có một mùa giải tuyệt vời khi chiếm giữ vị trí số 1 Bundesliga với khoảng cách khá an toàn với nhóm bám đuổi. Trong thành tích của Dortmund, có công sức đóng góp không nhỏ của Lucas Barrios. Tiền đạo 26 tuổi người Paraguay ngày càng khẳng định chỗ đứng "bất khả xâm phạm" của mình tại Dortmund và đã có được 8 bàn (mùa trước, Barrios chính là chân sút tốt nhất đội bóng với 19 bàn). Theo tờ Marca, nhằm giải quyết tình trạng thiếu hụt nhân sự trên hàng tiền đạo (Benzema không ổn định, Higuain dính chấn thương nặng), Jose Mourinho đã nhắm tới các tay săn bàn đang thi đấu tại Bundesliga. Và cái tên mới nhất được "Người đặc biệt" nhòm ngó chính là Lucas Barrios. Ưu thế của Barrios ở chỗ anh vừa có tài vừa không quá đắt, phù hợp với mong muốn của Los Blancos.

* Bert Van Marwijk sẽ thôi dẫn dắt ĐT Hà Lan sau Euro 2012: Dù bây giờ mới là cuối năm 2010 nhưng Bert Van Marwijk đã vạch sẵn cho mình một kế hoạch cho tương lai. Theo đó, HLV 58 tuổi này sẽ không tiếp tục gắn bó với ĐTQG Hà Lan sau VCK Euro 2012, bất chấp kết quả của Oranje tại giải đấu bởi ông muốn thử sức mình ở cấp độ CLB tại Anh, Đức hoặc Tây Ban Nha. Dẫu cho phải chịu nhiều chỉ trích nhưng cần phải công nhận Van Marwijk đã có thành công vang dội khi đưa Hà Lan tới trận chung kết World Cup 2010 bằng lối chơi đậm chất thực dụng, không đúng với bản sắc của bóng đá quốc gia này. Tuy nhiên, sau giải đấu, Van Marwijk đã cho thấy ông là một HLV có tài như thế nào khi đã áp dụng trở lại phong cách "tấn công tổng lực" cho Hà Lan.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X