Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 13/1): Newcastle quyết săn sao trẻ Man Utd

Thứ Sáu 13/01/2012 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin tối 13/1.

* Raul kỳ vọng lớn vào đội bóng cũ: Dù đã chia tay đội bóng thành Madrid nhưng rõ ràng, Real vẫn luôn chiếm một phần quan trọng nhất trong trái tim lão tướng người Tây Ban Nha. Trong bài phỏng vấn gần đây, chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Los Blancos bày tỏ: "Tôi muốn Real đoạt tất cả những danh hiệu trong mùa giải 2011-2012 từ La Liga, cúp Nhà vua cho đến Champions League. Tôi tin rằng Real đã đủ tố chất để trở thành "vua châu Âu". Jose Mourinho đã thực hiện rất tốt công việc của mình. Đội hình của họ giữ được sự ổn định nhưng đã tiến bộ đáng kể so với mùa trước. Thật sự sức cạnh tranh của Real tăng lên đáng kể và việc họ đứng đầu BXH La Liga là minh chứng rõ nhất".


Newcastle trả 1 triệu bảng cho Ravel Morrison

* Newcastle quyết săn sao trẻ Man Utd: Thời gian qua, tương lai của Ravel Morrison, tài năng trẻ được đánh giá sáng giá bậc nhất MU hiện nay, liên tục được nhắc đến. Tiền vệ sinh năm 1993 này chưa chịu gia hạn hợp đồng sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này mặc cho đội bóng thành Manchester ra sức thuyết phục. Sở dĩ Morrison cương quyết như vậy là do anh đang được hàng loạt đội bóng lớn lôi kéo tuy nhiên cho đến nay, mới chỉ có duy nhất Newcastle chính thức gửi tới Man Utd lời đề nghị trị giá 750.000 bảng. Song MU đã từ chối. Không nản lòng, Newcastle quyết định tăng thêm 250.000 bảng để cho tròn 1 triệu bảng. Chưa rõ, lần này "Quỷ đỏ" sẽ suy nghĩ ra sao. Cần nhớ, nếu quá "tham lam" thì MU rất dễ rơi vào cảnh "mất cả chì lẫn chài" bởi một khi Morrison chịu khó ở lại Old Trafford đến hết mùa thì anh sẽ thoải mái ra đi theo diện CNTD và MU sẽ chẳng thu về nổi xu nào.

* Chelsea sắp hết kiên nhẫn với Gary Cahill: Tốn rất nhiều thời gian và công sức, The Blues vẫn chưa thể có được sự phục vụ của trung vệ người Anh mà phần lớn nguyên nhân là do Cahill còn "vùng vằng" chưa chịu đồng ý về điều khoản cá nhân. Không muốn dây dưa mãi, Chelsea đã tuyên bố: Trong vòng 24h giờ tới, nếu trung vệ người Anh không chấp nhận đề xuất trị giá 22 triệu bảng cho bản hợp đồng kéo dài 5,5 năm mà họ đưa ra thì Chelsea sẽ chính thức từ bỏ cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này.

* "Gã nhà giàu" Malaga chuẩn bị có được "tài năng không được thừa nhận" tại Real Madrid: Esteban Granero trưởng thành từ lò Castilla của Real nhưng do không kiếm được vị trí, anh đã đầu quân cho Getafe vào năm 2007. Sau 2 năm thi đấu khá thành công, Granero quyết định trở lại Real song rốt cục, chỗ đứng của anh chẳng được cải thiện bao nhiêu. Tiền vệ 24 tuổi này chỉ là một quân bài dự bị đúng nghĩa tại Bernabeu và mùa này, anh mới được ra sân đúng 3 lần ở La Liga. Vì thế, ra đi chắc chắn là giải pháp tốt nhất với Granero nếu không muốn chôn vùi sự nghiệp tuy nhiên trước mắt, có lẽ Granero phải chấp nhận giải pháp "chia tay tạm thời" bởi Real chưa chịu bán đứt (họ vẫn tin vào tiềm năng phát triển của anh). Theo một vài nguồn tin, đại gia "lắm tiền nhiều của" Malaga sắp đạt được thoả thuận mượn Granero. HLV đương nhiệm của Malaga, Manuel Pellegrini biết khá rõ Granero vì từng một năm dẫn dắt đội bóng thành Madrid.

* "AC Milan tôn trọng nhưng chẳng ngán gì Inter": Đó là khẳng định của trung vệ Thiago Silva, chủ lực tại hàng phòng ngự Rossoneri. Cuối tuần này, hai đội bóng thành Milano sẽ bước vào trận derby lâu đời bậc nhất làng bóng đá thế giới. Hậu vệ người Brazil bày tỏ: "Thời gian qua, Inter đã hồi sinh mạnh mẽ nên chúng tôi sẽ phải đề phòng họ tối đa nhưng không được quyền sợ hãi. AC Milan cần phải chú ý đặc biệt Gabriel Milito, một tiền đạo khó lường và cực kỳ nguy hiểm".

* Pedro Rodriguez có thể vắng mặt ở trận El Clasico tại cúp Nhà vua: Giữa tuần sau, Real Madrid và Barcelona sẽ chạm trán với nhau ở lượt đi tứ kết cúp Nhà vua trên sân Bernabeu. Nhiều khả năng, tiền đạo Pedro sẽ không thể tham dự do gặp phải chấn thương tại trận đấu vòng 1/8 gặp Osasuna vào đêm qua (Barca thắng 2-1). Đội ngũ bác sĩ chưa thể kết luận chính xác về tình trạng của Pedro nhưng anh rất khó kịp bình phục trong một thời gian ngắn. Cũng may, Pedro giờ đây không còn là một cầu thủ quan trọng trên hàng công nên sức mạnh của Blaugrana sẽ không bị tổn hại.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X