Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 12/3): MU sắp chiêu mộ thành công Jack Rodwell

Thứ Bảy 12/03/2011 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin tối thứ 7, 12/3 của chuyên trang Bongda24h.

* Jose Mourinho nuôi ý định trở về Premier League?: Mới chuyển đến làm việc ở thành Madrid được một năm và chưa biết có thành công hay không nhưng có vẻ Mou đã chán Real. Theo một vài nguồn tin, "Người đặc biệt" đang ấp ủ dự định quay lại nước Anh và làm việc ở một đội bóng hàng đầu. Với Mourinho, đảo quốc sương mù gắn liền với nhiều kỷ niệm đẹp và ông luôn coi đây là quê hương thứ 2 của mình. Song nếu đội nào muốn có Mourinho sẽ phải chấp nhận chi ra không ít tiền phá vỡ hợp đồng, trừ phi Los Blancos quyết định sa thải chiến lược gia người Bồ Đào Nha.


Jack Rodwell cuối cùng đã thuộc về MU?

* MU chuẩn bị đón thêm tân binh: Tờ The Sun cho hay đội bóng thành Manchester đã đạt được thoả thuận trên nguyên tắc với Everton về tài năng trẻ mới 20 tuổi, Jack Rodwell. Suốt một năm qua, tiền vệ trụ này đã nằm trong tầm ngắm của MU. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, "Quỷ đỏ" đã gửi tới đội bóng vùng Merseyside lời đề nghị liên quan đến Jack Rodwell nhưng Everton tuyên bố Rodwell rất cần thiết với họ trong giai đoạn còn lại của mùa giải nên họ sẽ chỉ chấp nhận bán anh vào dịp mùa hè. Ngoài ra, mức giá 15 triệu bảng mà MU đưa ra quá thấp. Nhằm tránh để tuột mất gương mặt đầy hứa hẹn của làng bóng đá xứ sở sương mù, MU đã nhanh chóng tiếp xúc lại với Everton và tăng đề nghị lên 25 triệu bảng. Cuối cùng khoản tiển này đã thuyết phục được Everton.

* Barcelona nhắm "hàng Brazil" cho hàng công: HLV Guardiola cùng giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta đã đi đến thống nhất rằng đội bóng sẽ cần phải bổ sung thêm một chân sút đẳng cấp nữa trong mùa hè tới và nhiều khả năng đó sẽ là một cầu thủ đến từ Brazil. Hiện tại, hai cái tên được Guardiola khá ưa thích là tiền đạo Alexandre Pato của AC Milan và Nilmar của Villarreal. Kể từ khi Ibra (cầu thủ vẫn đang thuộc biên chế của ... Barcelona và AC Milan có quyền mua đứt vào cuối mùa) tới sân San Siro thì Pato đã mất vị trí thường xuyên trong đội hình chính thức và bắt đầu nghĩ đến chuyện ra đi còn Nilmar dù chơi khá tốt nhưng vẫn không được trọng dụng do phong độ chói sáng của người đồng đội Giuseppe Rossi. Cả hai đều là những mục tiêu không khó chinh phục với đội bóng xứ Catalan

* Adebayor muốn ở lại Real Madrid lâu dài: Chuyển đến Real theo diện cho mượn từ Man City vào tháng 1, tiền đạo người Togo đã thi đấu tạm được (ghi 2 bàn trong 7 trận ra sân). Ngoài ra, Adebayor cũng cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, môi trường tại Real. Vì thế, Adebayor hy vọng sẽ tiếp tục được gắn bó với màu áo trắng danh giá chứ không muốn trở vể Man City vào cuối mùa. Tuy nhiên, tất cả sẽ phụ thuộc vào Real. Nếu họ khoái Adebayor và sẵn sàng bỏ ra số tiền mua đứt như được quy định trước thì lúc đó, mong mỏi của anh mới được đáp ứng.

* Tài năng trẻ nước Đức mời gọi MU: Mùa này, Mario Goetze đang nổi lên như là một trong gương mặt trẻ nổi bật nhất châu Âu. Mới 18 tuổi và năm đầu được thi đấu tại Bundesliga nhưng Goetze đã nhanh chóng trở thành một ngôi sao của Dortmund, đội bóng đang tràn trề cơ hội vô địch khi chiễm chệ ở ngôi đầu và hơn đội xếp thứ 2 tới 12 điểm. Được biết, Sir Alex từng cử vài tuyển trạch viên tới nước Đức để xem giò cẳng Goetze. Mới đây, cầu thủ này thẳng thắn thừa nhận được thi đấu tại những đội bóng lớn như MU, Real Madrid hay Barcelona là một sức hút không thể cưỡng lại và anh sẽ không bao giờ từ chối nếu cơ hội đến.

* Juventus rất quan tâm đến Aaron Lennon: Sau khi có những đóng góp đáng kể, giúp Tottenham loại bỏ AC Milan ở vòng 1/8 Champions League, tiền vệ Lennon đã thu hút được sự chú ý của một đội bóng Italia khác, Juventus. Ban lãnh đạo "Bà đầm già" coi cầu thủ này là một phần trong kế hoạch cải tổ đội bóng trong mùa tới nhằm lấy lại vị thế vốn có. Dự kiến, Juve sẽ gửi đến Spurs lời đề nghị hấp dẫn lên tới 20 triệu bảng dành cho Lennon.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X