Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 12/2): Ferdinand thừa nhận đồng đội Evra hơi ... "quá khích"

Chủ Nhật 12/02/2012 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức nổi bật nhất trong bản tin tối 12/2.

* "Barcelona cần mau chóng quên ngay thất bại vừa rồi": Đó là thông điệp mà Iniesta muốn gửi tới đồng đội qua website của CLB. Tiền vệ này bày tỏ: "Trận thua Osasuna đêm qua thật đau đớn. Chúng tôi đã nỗ lực lật ngược thế cờ trong hiệp 2 nhưng không thành công. Tuy nhiên, dù thế nào, đội bóng vẫn cần phải chiến đấu đến cùng tại La Liga. Dẫu vậy, trước mắt, tất cả sẽ phải tập trung tối đa cho trận đấu sắp tới ở Champions League".


Màn ăn mừng của Evra trước mặt Suarez

* Ferdinand thừa nhận đồng đội Evra hơi ... "quá khích": Còn nhớ sau khi trận đấu Man Utd - Liverpool kết thúc, nhằm trả đũa cho hành vi từ chối bắt tay vào lúc đầu trận của kẻ đáng ghét Luis Suarez, Evra đã quyết định ăn mừng chiến thắng ngay trước mặt tiền đạo người Uruguay. Hành động này đã gây phản ứng dữ dội từ phía Liverpool và được biết sau đó, vài cầu thủ hai đội suýt choảng nhau trong phòng thay đồ nếu như lực lượng bảo vệ không can thiệp kip thời. Không chỉ The Kop mà Rio Ferdinand, một đồng đội thân thiết của hậu vệ người Pháp, cũng không ủng hộ cách ứng xử trẻ con này.  Trên trang Twitter cá nhân, Rio bộc bạch: "Tôi đảm bảo, bản thân Evra rồi sẽ cảm thấy việc ăn mừng như vậy vào cuối trận là phản ứng hơi thái quá, mang nặng cảm xúc cá nhân. Nhưng cũng nên thông cảm cho cậu ấy vì có vẻ sự uất sức đã đè nặng lên Evra trong cả trận".

* Fabio Capello sẽ sang làm việc tại Nga: Vừa mới chia tay ĐT Anh chưa được bao lâu, Capello đã sớm tìm được công việc mới. Theo thông tin từ tờ Sport Express, hiện chiến lược gia người Italia đang có mặt ở Moscow để đàm phán với Anzhi Makhachkala, đội bóng hùng mạnh nhất xứ sở Bạch Dương về khía cạnh tài chính. Ông chủ của Anzhi, tỷ phú Suleyman Kerimov đặt tham vọng đưa CLB lên tầm đại gia của nước Nga cũng như châu Âu nên sẽ không tiếc tiền "chiêu binh mãi mã" và việc chiêu mộ bằng được một HLV tài ba là bước đi tất yếu. Hiện thời trong đội hình của Anzhi có những ngôi sao nổi tiếng như Roberto Carlos, Samuel Eto'o hay Zhirkov.

* "Chiến thắng trước Udinese có giá trị lên tới 7 điểm": Đêm qua, AC Milan đã vượt qua chủ nhà đáng gờm Udinese, đội bóng đang xếp ngay sát họ trên BXH, qua đó chắc chắn có được ngôi đầu sau vòng 23 (bởi Juventus không thi đấu vì điều kiện thời tiết không đảm bảo). Vì thế, giám đốc điều hành của Rossoneri, Galliani không thể giấu nổi vui mừng: "Giờ đây, AC Milan đã đứng ở vị trí số 1. Maxi Lopez và El Shaarawy đã mang về tới 7 điểm cho đội bóng bởi vào 10 phút cuối trận, chúng tôi vẫn còn xếp tận thứ 3. Ít nhất cho đến tận ngày thứ 4 (diễn ra trận đá bù của Juve), chúng tôi vẫn sẽ dẫn đầu Serie A. Khoảng cách với Lazio (thứ 3) là 3 điểm trong khi Udinese kém chúng tôi tới 6 điểm".

* Bayern Munich sẽ chạm trán "hiện tượng" Monchengladbach tại bán kết cúp QG Đức: Theo kết quả bốc thăm mới được công bố, "Hùm xám" xứ Bavaria sẽ phải chạm trán với đội bóng đang chơi cực tốt mùa giải này, Monchengladbach. CLB từng có giai đoạn phải chật vật trong cuộc chiến trụ hạng đang chiễm trệ ở vị trí thứ 3 trên BXH Bundesliga, kém Bayern đứng trên đúng 2 điểm. Ngoài ra, trong cả 2 lần đối đầu ở giải VĐQG, Monchengladbach đều giành chiến thắng và ở trận bán kết sắp tới, họ cò được thi đấu trên sân nhà (chỉ diễn ra một lượt) nên Bayern xem ra không dễ lọt vào chung kết. Cặp đấu còn lại của bán kết là cuộc gặp gỡ giữa ĐKVĐ nước Đức, Dortmund và đội bóng hạng 2, Greuther.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X