Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 1/2): Torres quyết tâm sút tung lưới ... Liverpool

Thứ Ba 01/02/2011 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cùng điểm qua những tin vắn hấp dẫn nhất trong bản tin tối của Bongda24h.

* Bendtner cam kết tương lai với Arsenal: Tiền đạo người Đan Mạch đã chính thức phủ nhận mọi thông tin cho rằng anh muốn rời khỏi Arsenal do không kiếm được vị trí thường xuyên trong đội hình ra sân: "Tất cả chỉ là tin đồn. Chưa bao giờ, tôi đề cập chuyện ra đi một cách chính thức với ban lãnh đạo. Tôi biết Arsenal hạnh phúc khi sở hữu tôi trong đội hình và tôi cũng vậy. Nên chẳng có lý do gì để chia tay đội bóng".


Torres sẽ sút tung lưới đội bóng cũ để mang quà về cho đội bóng mới?

* Torres muốn ghi bàn vào lưới Liverpool trong trận ra mắt Chelsea: Một điều trùng hợp khá lý thú: trận đầu tiên của tiền đạo người Tây Ban Nha trong màu áo Chelsea chính là trận được gặp lại đội bóng cũ Liverpool ở Stamford Bridge vào cuối tuần này. Chắc chắn, Torres sẽ sở hữu rất nhiều cảm xúc lẫn lộn song dù thế nào, anh vẫn mong Chelsea giành chiến thắng: "Thật sự đó như là sự trêu đùa của số phận. Dĩ nhiên sẽ không dễ dàng với tôi nhưng hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Với tôi, Liverpool luôn gắn liền với những ký ức tốt đẹp. Họ đã biến tôi trở thành một ngôi sao và mang đến cho tôi cơ hội được thi đấu đỉnh cao. Chưa bao giờ tôi không hạnh phúc ở Liverpool nhưng giờ, sự nghiệp của tôi đã bước sang ngã rẽ mới. Tôi đang khoác lên người màu áo The Blues nên lẽ tất nhiên, nếu được ra sân thi đấu, tôi sẽ nỗ lực hết mình vì đội bóng và hy vọng tôi sẽ ghi được bàn kể cả vào lưới Liverpool".

* Guardiola không quá tự tin về cơ hội vô địch của Barca: Trận thua tai hại của Real Madrid trên sân Osasuna vòng đấu vừa rồi khiến khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng Barcelona đã tăng lên 7 điểm. Cuộc đua đến ngôi Vua đã bước sang chu kỳ mới theo hướng có lợi cho đội bóng xứ Catalan nhưng HLV Guardiola vẫn rất thận trọng: "Chúng tôi vẫn cần phải giữ sự tập trung để giành kết quả tốt nhất trong mọi trận đấu còn lại. Nếu Barca thất bại một trận thôi, họ sẽ trở lại ngay. Chặng đường vẫn còn dài và chưa nên vui mừng quá sớm. Real vẫn là Real, luôn rất đáng gờm và sẵn sàng chờ đợi". 

* Andy Carroll đến Liverpool vì bị ... cưỡng ép: Hoá ra cầu thủ người Anh đắt giá nhất trong lịch sử (đắt thứ 2 ở Premier League sau Fernando Torres) gia nhập Liverpool không hoàn toàn tự nguyện. Đó chính là những gì Carroll đã thừa nhận với một người bạn và lọt đến tai báo giới. Nguyên văn tâm sự của Carroll như sau: "Derek (Giám đốc điều hành Newcastle) yêu cầu tôi chấp nhận đề nghị chuyển nhượng của Liverpool nên tôi bị đặt vào sự việc đã rồi và không thể có lựa chọn nào khác. Tôi không hề muốn ra đi nhưng Newcastle lại cần tiền. Thật sự tôi hơi sốc khi đến lúc, tôi không còn là người quá quan trọng ở đội bóng thân yêu Newcastle, nhất là sau những gì tôi đã cống hiến".

* Lucio nhiều khả năng vắng mặt ở trận đấu với Bayern Munich: Mùa trước, trung vệ 32 tuổi người Brazil đã thi đấu cực tốt, đóng góp không nhỏ vào cú ăn ba vĩ đại của Inter Milan. Bước sang mùa này, Lucio không còn giữ được phong độ, một phần do tình hình thể lực không được tốt. Cuối tuần trước, trong chiến thắng 3-2 trước Palermo, Lucio lại dính chấn thương và theo các bác sĩ, Lucio rất khó bình phục hoàn toàn trước cuộc đối đầu với Bayern ở lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra vào ngày 23/2 tới. Đây sẽ là tổn thất khá lớn cho Nerazzurri.

* "Fabregas vẫn mơ về Barcelona": Tiền vệ Xavi, đồng đội của Cesc ở ĐT Tây Ban Nha, đã tâm sự như vậy trong một show truyền hình: "Ước mong lớn nhất của Fab là được trở về Barca. Cậu ấy sẽ dễ dàng hoà nhập với đội bóng bởi đây là nơi cậu ấy đã trưởng thành. Tất nhiên, mọi việc chỉ trở thành hiện thực nếu Arsenal và Barca đi đến thống nhất. Cái chất Barcelona luôn chảy trong huyết quản của Fabregas".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X