Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 11/9): Sir Alex sẽ không xài "đội B" ở Champions League

Chủ Nhật 11/09/2011 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật trong bản tin tối 11/9.

* Robinho khó kịp bình phục cho trận gặp Barcelona: Tiền đạo người Brazil đã gặp phải chấn thương háng khiến anh không thể tham dự trận giao hữu giữa Brazil - Ghana hôm vừa rồi và mới đây là trận mở màn của AC Milan tại Serie A (hoà Lazio 2-2). Dù tình hình của Robinho đã khả quan hơn nhưng khả năng anh hồi phục hoàn toàn thể lực trước chuyến làm khách của Barcelona ở Champions League nghe chừng rất thấp. Được biết, Robinho đã vắng mặt trong buổi tập cùng toàn đội vào sáng nay.


Manchester United sẽ không xài cầu thủ trẻ ở Champions League như mùa trước

* Alex Ferguson sẽ sử dụng lực lượng mạnh cho trận mở màn Champions League: Còn nhớ, mùa trước, MU chỉ cần tung vào sân đội hình 2 mà vẫn đường hoàng vượt qua vòng bảng Champions League bởi các đối thủ cùng bảng không xứng tầm. Năm nay, "Quỷ đỏ" thành Manchester cũng rơi vào bảng đấu khá dễ dàng (Benfica, Basel, Otelul Galati) nên ai cũng nghĩ MU sẽ xài lại chiêu cũ. Tuy nhiên, Sir Alex vừa tuyên bố sẽ đưa ra những quân bài tốt nhất hòng có được thành công trên sân Benfica ở trận đầu tiên Champions League mùa giải mới: "Kinh nghiệm là yếu tố rất quan trọng để thành công ở châu Âu nên MU sẽ phải có một vài thay đổi tại Lisbon. Trận sắp tới gặp Benfica sẽ mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng và đội chiến thắng sẽ chiếm lợi thế lớn ở bảng đấu. Tất nhiên, các cầu thủ trẻ sẽ tiếp thu được nhiều kinh nghiệm quý báu nếu được ra sân tại Champions League nhưng MU cần phải chắc chắc giành suất đi tiếp. Do đó, tốt hơn, tôi sẽ cho họ thử sức khi MU chơi trên sân nhà, trước những đối thủ cỡ như Basel chứ Benfica xứng đáng được tôn trọng. Tôi không tin MU sẽ có một trận đấu dễ dàng, ngay cả khi thể hiện hết mình".

* Sami Khedira trở lại luyện tập: Tiền vệ trung tâm người Đức đã vắng mặt kể từ trận lượt về Siêu cúp TBN gặp Barcelona vào ngày 17/8. Đến nay, Khedira mới gần bình phục và đã có thể tập luyện như bình thường cùng đồng đội. Không những vậy, Mourinho đang dự định điền tên Khedira vào danh sách hành quân tới đất Croatia gặp Dinamo Zagreb ở Champions League ngày thứ 4 tới dù rằng Dinamo kém toàn diện Los Blancos và Real không quá thiếu tiền vệ trụ. Tân binh Fabio Coentrao đã chơi khá thành công ở vị trí này khi Khedira vắng mặt.

* Fabio Capello sẽ bị sa thải sau vòng loại Euro 2012: Theo thống nhất ban đầu, Capello sẽ gắn bó với Tam sư cho đến sau VCK Euro 2012 tuy nhiên tin tức từ nước Anh cho hay rất có thể Don Fabio sẽ phải chia tay ĐT Anh sớm hơn dự kiến bởi một vài thành viên trong ban lãnh đạo FA (Liên đoàn bóng đá Anh) không còn hài lòng với Capello và muốn chiến lược gia người Italia phải ra đi ngay khi giúp Anh giành tấm giấy thông hành tới Ba Lan và Ukraine. Hiện Anh chỉ cần có thêm 1 điểm trên sân Montenegro vào tháng 10 tới là hoàn thành mục tiêu.

* "Barca sẽ mau chóng quên đi trận hoà thất vọng 2-2 trước Sociedad": Đó là nhận định của Cesc Fabregas, tiền vệ đã chơi rất tốt kể từ ngày trở về xứ Catalan (ghi 1 bàn vào lưới Sociedad). Trên tờ Sport, Cesc bày tỏ: "Chúng tôi đã biết cách chiến thắng, học cách chấp nhận thất bại và phải làm thế nào để vượt qua khó khăn. Do đó, trận vừa rồi sẽ chẳng ảnh hưởng nhiều đến tinh thần toàn đội".

* Benzema tìm lại phong độ nhờ công của Zidane: Sau quãng thời gian thất vọng, Benzema đã dần chiếm chỗ đứng chắc chắn trong đội hình Real Madrid và nổ súng khá đều đặn. Theo tiết lộ của Jose Mourinho thì vị thế mà Benzema có được ngày hôm này là một phần do hận được sự trợ giúp từ nhiều người, trong đó có Zinedine Zidane, bậc tiền bối huyền thoại đồng hương của Benzema. Hiện Zizou cũng đang làm việc ở Real trong vai trò cố vấn đặc biệt của chủ tịch Florentino Perez bên đội bóng.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X