Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 11/2): Mancini chẳng thèm bận tâm đến Man Utd

Thứ Bảy 11/02/2012 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin tối 11/2.

* Serie A tiếp tục hoãn hai trận: Bóng đá Italia chưa thể thoát khỏi cuộc khủng hoảng nghiêm trọng do thời tiết quá xấu. BTC Serie A vừa mới khẳng định hai trận đấu Bologna - Juventus, Parma - Fiorentina thuộc vòng 23 sẽ không thể diễn ra như lịch đã ấn định (vào ngày mai) bởi tuyết rơi quá dày, khiến mặt sân không thể đảm bảo điều kiện thi đấu tối thiểu. Ngoài ra, mọi ngả đường đến SVĐ cũng bị tác động, ảnh hưởng nguy hiểm tới việc di chuyển của CĐV nên hoãn là bất khả kháng.


Mancini đang cố quên đi MU trong mục tiêu giành chức vô địch

* Mancini chẳng thèm bận tâm đến Man Utd: Hai đội bóng thành Manchester đang so kè đến danh hiệu vô địch Premier League nên chẳng có gì khó hiểu nếu mỗi đội quan tâm đến tình hình của nhau. Tuy nhiên, hôm vừa rồi, khi được hỏi về cảm nghĩ liên quan đến cuộc lội ngược dòng ngoạn mục 3-3 của Man Utd trên Stamford Bridge vòng trước, Mancini đã đáp gọn lỏn một cách đầy bất ngờ và khó tin: "Tôi chẳng biết, chẳng đánh giá gì bởi đơn giản tôi không xem trận đấu đó". Thực ra, Mancini xử sự như vậy nhằm giảm bớt sức ép lên các học trò, nhất là khi ông thừa hiểu "địch thủ" Alex Ferguson vốn cực giỏi trong mấy trò "tâm lý chiến".

* Micah Richards đóng cửa tài khoản Twitter: Giờ đây, mạng xã hội đã được giới cầu thủ sử dụng khá nhiều như một kênh thông tin liên lạc với đồng nghiệp cũng như fan hâm mộ. Song cái gì cũng có hai mặt của nó. Hôm qua, hậu vệ Micah Richards của Man City đã quyết định đóng cửa trang Twitter cá nhân do phải nhận quá nhiều những lời phân biệt chủng tộc từ một số người quá khích. Lẽ ra, từ hồi tháng 11 năm ngoái, anh đã nghĩ đến việc này nhưng vẫn cố gắng gượng vì sự ủng hộ của những fan chân chính. Tuy nhiên, đến thời điểm này, anh không chịu được nữa. Đồng thời, Micah Richards đã nhờ cậy cảnh sát điều tra để tìm cho ra những kẻ gây rối.

* Genoa sẽ đàm phán với Inter về tương lai của Juraj Kucka: Tuyển thủ quốc gia Slovakia đang là trụ cột tại tuyến giữa Genoa dù mới gia nhập đội bóng từ hồi mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, Kucka đang thuộc diện "đồng sở hữu" của Genoa và Inter Milan. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi, Inter muốn lôi kéo Kucka tới Giuseppe Meazza và tiền vệ này cũng thích như vậy nhưng rốt cục tất cả đã đổ vỡ bởi sự ngăn cản của Genoa. Theo đội bóng này, tốt nhất Kucka nên vui vẻ cống hiến tới cuối mùa và đến lúc đó, họ sẽ nói chuyện với Inter về Kucka.

* FA phủ nhận việc trả 1.5 triệu bảng cho Fabio Capello: Sau khi Capello từ chức ĐT Anh, xuất hiện thông tin cho rằng FA đã phải trả cho chiến lược gia người Italia số tiền đền bù lên đến 1.5 triệu bảng. Song người phát ngôn của FA đã chính thức khẳng định tuyên bố đó hoàn toàn bịa đặt. Dẫu vậy, người này cho biết FA không hề có ý định công bố chi tiết thoả thuận chia tay giữa hai bên.

* Arjen Robben sẽ phải làm quen với băng ghế dự bị: Là một cầu thủ không hề kém tài nhưng thể lực của Robben lại rất có vấn đề và anh thường xuyên gặp phải chấn thương (chẳng thế mà Robben mang biệt danh "Người thuỷ tinh"). Trong màu áo Bayern Munich, có giai đoạn anh chơi rất hay nhưng cũng có thời điểm rất kém cỏi. Dạo gần đây, Robben hầu như vắng mặt do chấn thương và kể cả khi đã bình phục, anh vẫn chua được trọng dụng. HLV Heynckes cho hay để được trở lại đội hình xuất phát thì chính Robben phải thể hiện được rằng anh đã lấy lại được phong độ đỉnh cao như ngày nào thông qua các buổi tập chứ vào lúc này thì rất khó có có hội.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X