Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 11/12): "MU mới xứng đáng là địch thủ đáng gờm nhất của Man City"

Chủ Nhật 11/12/2011 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin tối 11/12.

* Marouane Chamakh muốn trở về Bordeaux: Tiền đạo người Ma Rốc đã thành danh ở Bordeaux nhưng đã quyết dứt áo ra đi theo tiếng vẫy gọi của Arsenal, mặc cho đội bóng Pháp đã hết lời níu kéo. Song Chamakh đã không thể tạo đựoc sự nghiệp một cách vững chắc tại Arsenal và giờ chỉ là một gương mặt dự bị đúng nghĩa. Bởi thế, cái ngày Chamakh chia tay Arsenal không còn bao xa tuy nhiên cầu thủ này vẫn muốn níu kéo cho đến cuối mùa. Hôm vừa rồi, Chamakh tâm sự rằng mong ước lớn nhất của anh là được tái hợp đội bóng cũ.


Nasri ngán nhất Man Utd

* Nasri đánh giá cao Man Utd: Đội đang xếp đầu bảng Premier League, Man City sẽ có chuyến làm khách của Chelsea trong trận đấu muộn nhất vòng 15 diễn ra vào đêm mai. Trước thềm trận đấu, tiền vệ người Pháp, Samir Nasri đã có những đánh giá về cuộc đua giành chức vô địch: "Xét trên mọi phương diên, Man Utd vẫn là kẻ đe doạ lớn nhất cho vị trí số 1 của chúng tôi. Sở dĩ tôi nói như vậy bởi MU có bề dày kinh nghiệm hơn bất cứ một đội bóng nào khác. Còn về trận sắp tới ư, rõ ràng Chelsea là đối thủ đáng gờm nhưng Man City đã từng giành kết quả tốt trước các đối thủ mạnh như Spurs, MU rồi Liverpool thì chẳng có lý do gì để e ngại Chelsea".

* Inter có thể mất Diego Milito cho trận đấu giữa tuần: Đêm qua, Inter đã có chiến thắng quý giá trước Fiorentina để tạm thời vượt qua khủng hoảng, trong đó, chân sút Diego Milito đóng góp 1 bàn thắng. Nhưng đáng tiếc, sau trận, tiền đạo người Argentina bị đau nhẹ và chính Milito đã thừa nhận anh chưa chắc đã kịp hồi phục để ra sân vào giữa tuần này trong cuộc chạm trán đội bóng cũ Genoa. Đây cũng là tổn thất không nhỏ với Nerazzurri bởi Milito đang có dấu hiệu tìm lại phong độ.

* Chelsea chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Petr Cech: Thủ thành người CH Séc gắn bó với đội bóng thành London suốt 7 năm qua và lúc nào cũng khẳng định được đẳng cấp của mình. Hợp đồng hiện tại của Cech với Chelsea còn hạn 18 tháng nữa và đã xuất hiện tin đồn cho rằng anh sẽ chia tay Chelsea. Tuy nhiên mới đây HLV Andre Villas-Boas tiết lộ đội bóng đang tích cực đàm phán gia hạn hợp đồng với Cech và mọi việc đang tiến triển rất khả quan bởi Cech cũng muốn tiếp tục ở lại thành London. Như vậy, có khả năng, Cech sẽ chấm dứt sự nghiệp tại The Blues.

* Tottenham để mắt tới "hàng thải" của Juventus: Kể từ khi lên nắm quyền ở Juventus hồi đầu mùa giả,i HLV Antonio Conte đã gần như bỏ rơi Amauri và tiền đạo người Italia người Brazil toàn phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Juve cũng đã lên kế hoạch "tống khứ" Amauri trong kỳ chuyển nhượng sắp tới mà cũng không đòi hỏi nhiều (thực ra, hợp đồng của Amauri sẽ kết thúc vào cuối mùa này nên Juve có muốn kiếm cũng khó). Hiện giờ, rất nhiều đội đang quan tâm tới tình hình của Amauri. Mới đây, người đại diện của Amauri tiết lộ Spurs đã có những tiếp xúc đầu tiên bàn về khả năng chiêu mộ cầu thủ này nhưng Amauri vẫn đang xem xét chứ chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

* PSG quan tâm tới Kalou?: Đội bóng Pháp được cho đang có liên hệ với Salomon Kalou, cầu thủ đang nằm trong danh sách "cần thanh lý" của Chelsea bởi không làm hài lòng Villas-Boas. Xét về tiền bạc, PSG không thiếu và việc tuyển mộ một cầu thủ "tầm cỡ" như Kalou không quá khó khăn nhưng vấn đề ở chỗ, liệu Kalou có đáp ứng được tham vọng và yêu cầu của PSG dù rằng đội bóng đang cần củng cố hàng công bởi bao năm qua, Kalou vẫn cứ "bình bình" như vậy và không hề có sự thăng tiến nào đột biến. Thêm vào đó, Kalou cũng không còn trẻ (27 tuổi) nên tiềm năng phát triển chắc không còn được bao nhiêu.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X