Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (tối 10/12): Sir Alex lại bày tỏ "tình cảm" với Mourinho

Thứ Bảy 10/12/2011 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật trong bản tin tối 10/12.

* Buffon chưa vội nghĩ về Scudetto: Juventus đang xuất sắc dẫn đầu Serie A nhưng thủ thành số 1 đội bóng và hàng đầu Italia trong nhiều năm qua, Gianluigi Buffon cho rằng vẫn còn quá sớm để khẳng định Juve sẽ bước lên bục vinh quang: "Chúng tôi cần phải bình tĩnh bởi trước mắt còn nhiều trận. Mùa giải chưa hề bước vào giai đoạn lượt về và rõ ràng, chặng đường phải vượt qua vẫn rất dài. Chỉ có kẻ điên mới giúp mạnh miệng tuyên bố Juventus sẽ đoạt chức vô địch. Còn nhớ năm ngoái, hồi tháng 12, Juve từng xếp thứ 2 nhưng rồi chúng tôi rơi vào cơn khủng hoảng chấn thương, cộng thêm sự thiếu may mắn và rồi không bảo vệ được thứ hạng".


Ferguson và Mourinho khá thân thiết

* Sir Alex lại bày tỏ "tình cảm" với Mourinho: Dù đã từng nhiều lần chạm trán căng thẳng trên sân cỏ, đặc biệt là khi Mourinho dẫn dắt Chelsea nhưng thật bất ngờ, giữa hai HLV tài năng bậc nhất làng bóng đá thế giới hiện nay, lại tồn tại mối quan hệ bạn bè thân thiết. Cả hai luôn dành cho nhau sự kính trọng tối đa và không bao giờ có chuyện "đấu đá" như khi họ "đối xử" với các những người đồng nghiệp khác. Trong cuốn sách mới được phát hành ở Tây Ban Nha mang tên "Jose Mourinho và những bí mật thành công", Fergie đã có những lời hết sức tốt đẹp về người bạn "đặc biệt" của mình: "Khi tôi nhìn Jose, dường như tôi thấy sự phản chiếu của chính bản thân mình bởi chúng tôi có quá nhiều điểm chung. Hồi Mourinho mới nắm quyền ở Chelsea, tôi đã được chứng kiến những cử chỉ mà Mou thể hiện bên ngoài đường piste tại Old Trafford và quả thực, có sự giống nhau đến kỳ lạ với hình ảnh của chính tôi lúc khởi nghiệp tại CLB Aberdeen. Chúng tôi cũng chỉ là những con người bình thường và không thể giấu được cảm xúc của riêng mình. Những gì mà mọi người coi là kỳ quặc hay dở hơi thì đích thị là một phần tính cách của cả hai chúng tôi".

* Cựu danh thủ Fabio Cannavaro thăm đội bóng cũ trước thềm El Clasico: Trung vệ vĩ đại của làng bóng đá Italia (mới giải nghệ hồi mùa hè năm nay) từng khoác áo Real trong 3 năm (2006-2009) và đoạt 2 danh hiệu vô địch La Liga. Tại trận El Clasico sắp tới, Cannavaro sẽ có mặt trên khán đài sân Nou Camp để chứng kiến đội bóng cũ thi thố tài năng với "đại kình địch" Barcelona. Nhân dịp, anh đã đến khách sạn nơi Real trú quân để chào hỏi, gặp gỡ những người đồng đội cũ và chúc họ thành công ở trận sắp tới.

* Wenger phủ nhận ý định chiêu mộ Alex: Thời gian gần đây, có tin cho rằng, "Pháo thủ" thành London đang nhắm đến Alex, cái tên đã được Chelsea bật đèn xanh cho phép ra đi, nhằm giải quyết tình trạng khó khăn ở hàng phòng ngự (mỗi Mertesacker đạt được yêu cầu). Song đích thân HLV Wenger mới tuyên bố chắc như đinh đóng cột trên kênh Sky Sports rằng Arsenal không hề có nhu cầu phải tăng cường trung vệ trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

* Carlo Ancelotti vẫn mơ về ngày trở lại Premier League: Kể từ ngày rời khỏi Chelsea cuối mùa trước, chiến lược gia người Italia chưa thể tìm được công việc mới. Thực ra, chẳng phải Ancelotti không được đội nào mời (gần nhất là AS Roma) mà là ông vẫn đang "kén cá chọn canh". Hôm vừa rồi, một lần nữa, Carletto cho hay vào lúc này, ông chỉ thích lại được làm việc ở Premier League. Có lẽ để ước mơ đó trở thành hiện thực, Ancelotti sẽ phải chấp nhận dẫn dắt một đội bóng nhỏ chứ còn các tên tuổi lớn thì e rằng quá khó.

* "MU sẽ không tụt dốc sau thất bại ở Champions League": Đó là tuyên bố của tiền đạo trẻ Danny Welbeck. Trên tờ The Sun, gương mặt đầy triển vọng của đội bóng thành Manchester cho hay: "Đừng nghĩ quá bi quan về thất bại đau đớn vừa rồi của Man Utd. Chúng tôi vẫn sẽ tiến về phía trước. Để làm được điều đó, đội bóng cần phải đúc rút được những kinh nghiệm quý báu và tự hoàn thiện những khiếm khuyết".

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X