Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 9/9): Đến lượt Tottenham kết David Beckham

Thứ Sáu 09/09/2011 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 9/9.

* Mancini sẽ trao cho Tevez cơ hội lấy lại niềm tin: Mùa hè vừa rồi, mối quan hệ giữa tiền đạo người Argentina và đội bóng thành Manchester đã sứt mẻ nghiêm trọng do Tevez vùng vằng đòi ra đi bằng được nhưng rốt cục vẫn phải ở lại vì chẳng đội nào thèm rước. Bởi thế, dù đang đảm nhận chức vụ thủ quân và là chân sút số 1 Man City mùa trước song Tevez phải yên vị trên băng ghế dự bị, nhất là khi Edin Dzeko đang toả sáng rực rỡ còn người đồng hương Sergio Aguero lại vừa gia nhập đội bóng bằng mức phí kỷ lục 35 triệu bảng. Tuy nhiên, ở trận đấu với Wigan vào cuối tuần này, Tevez sẽ có mặt ở đội hình xuất phát lần đầu tiên trong mùa giải mới do Mancini muốn Aguero nghỉ ngơi sau hai trận giao hữu trong màu áo ĐTQG Argentina tại vùng Nam Á (trong khi Tevez không được triệu tập). Đây sẽ là cơ hội để Tevez khẳng định chỗ đứng nếu muốn thoát khỏi kiếp dự bị và nặng nề hơn, bị tước băng đội trưởng.


Liệu David Beckham có muốn trở về nước Anh?

* Tottenham cũng muốn đưa Becks trở về nước Anh: Ngay sau khi giải Nhà nghề Mỹ kết thúc vào tháng 10 này, Beckham sẽ hết hạn hợp đồng với LA Galaxy và trở thành người tự do. Số 7 huyền thoại tại Old Trafford đã được LA Galaxy mời mọc tiếp tục ở lại nước Mỹ nhưng nếu muốn, Beckham hoàn toàn có thể quay lại quê hương cống hiến nốt những năm cuối sự nghiệp. Sau đội bóng mới lên hạng Queens Park Rangers, thì tới Tottenham cũng tuyên bố sẵn sàng thu nạp Beckham. Mới đây, chiến lược gia Harry Redknapp đã khẳng định: "Đội bóng luôn mở rộng cửa chào đón Beckham. Rõ ràng, cậu ta vẫn còn đủ sức chơi tốt ở Premier League. Becks sẽ chơi bóng bằng đầu óc, bề dày kinh nghiệm dày dạn chứ việc chạy nhanh hay chậm đâu quan trọng. Thực sự, không nhiều tiền vệ trên thế giới có thể xử lý bóng hoàn hảo và chuyền chính xác tuyệt đối như Beckham. Cậu ta là một thiên tài phi thường và là tấm gương cho mọi cầu thủ trẻ khác. Giờ đây, Beckham vẫn là thứ tài sản quý với bất cứ đội nào. Tôi tin Tottenham sẽ có được Beckham một khi cậu ấy lựa chọn con đường trở về quê hương".

* "Paul Pogba sẽ sớm được đẩy lên đội 1": Đó là lời cam đoan của Sir Alex Ferguson. Tài năng trẻ 19 tuổi người Pháp chuyển sang MU vào năm 2009 và không mất nhiều thời gian toả sáng ở đội trẻ. Mùa vừa rồi, Pogba nhiều trận được có mặt ở đội dự bị (reserve team) và cũng tạo được dấu ấn. Ngoài ra, Pogba còn là trụ cột đội U-18 "Quỷ đỏ" đoạt chức vô địch cúp FA trẻ. Bởi thế, Pogba đã được chiến lược gia người Scotland tưởng thưởng xứng đáng. Theo đó, cầu thủ này sẽ được tập luyện cùng các bậc đàn anh ở đội 1 và trong trận đấu gặp Leeds United tại Carling Cup, nhiều khả năng Pogba sẽ được tung vào sân để chứng tỏ khả năng.

* Arsenal quan tâm tới tuyển thủ quốc gia Argentina: Lucas Biglia, tiền vệ 25 tuổi khoác áo đội bóng hàng đầu nước Bỉ, Anderlecht, đang được "Pháo thủ" thành London theo dõi chặt chẽ. Arsenal đã cử các tuyển trạch viên giàu kinh nghiệm tới Bỉ trực tiếp xem Biglia thi đấu. Cầu thủ này có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trụ và có mặt trong thành phần ĐT Argentina tham dự Copa America 2011. Hiện tại, Wenger đang thiếu người đủ năng lực đảm trách vai trò đánh chặn nơi tuyến giữa khi mà Frimpong quá non, Song không ổn định còn Diaby toàn dính phải chấn thương.

* Ronaldo muốn đoạt Champions League cùng Real Madrid: Trên website chính thức của Liên đoàn bóng đá châu Âu (www.uefa.com), CR7 đã bày tỏ tham vọng lớn nhất của anh tại Los Blancos: "Đăng quang ở Champions League sẽ là một cái kết đẹp nhất cho cả mùa giải bởi đó là chiếc cúp danh giá nhất. Năm 2008, tôi đã may mắn cùng với MU bước lên đỉnh vinh quang này. Đó là thời khắc hạnh phúc nhất trong sự nghiệp của tôi. Bây gitờ, tôi muốn lần thứ 2 đoạt chức vô địch Champions League trong màu áo Real". Giữa tuần tới, Real sẽ bắt đầu chặng đường chinh phục giải đấu này bằng chuyến làm khách của Dinamo Zagreb (Croatia).

* Sandro ký hợp đồng mới với Tottenham: Gía nhập đội bóng thành London từ tháng 3 năm ngoái, tiền vệ người Brazil mau chóng khẳng định được tài năng. Dũng mãnh, sức chiến đấu bền bỉ, không ngại va chạm và các cú sút xa uy lực chính là những điểm mạnh của Sandro. Nếu sức khoẻ luôn bảo đảm 100% thì chắc chắn đóng góp của Sandro cho Spurs sẽ còn nhiều hơn nữa. Hiện thời, anh đang phải điều trị chấn thương đầu gối mà đã khiến tiền vệ này vắng mặt tại Copa America 2011 vừa rồi. Tuy nhiên, Tottenham vẫn quyết định giữ chân Sandro đến năm 2016.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X