Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 9/9): Cựu tiền đạo MU muốn chơi bóng tại Serie A

Thứ Năm 09/09/2010 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 9/9 trên chuyên trang Bongda24h.

Balotelli nghỉ thi đấu 6 tuần

Manchester City sẽ không thể có sự phục vụ của tiền đạo Mario Balotelli trong sáu tuần bởi một chấn thương đầu gối. Anh đã gặp chấn thương khi triệu tập cho đội tuyển Italia tham dự vòng loại Euro 2012. HLV Mancini đang rất lo lắng vì cựu cầu thủ Inter Milan đang nằm trong kế hoạch cho trận tiếp đón Blackburn Rover tại vòng bốn Premier League.

Giuseppe Rossi muốn quay thi đấu tại Italia bằng bất cứ giá nào

Cựu tiền đạo Manchester United tỏ ý rất muốn quay trở lại thi đấu tại quê nhà để có nhiều cơ hội hơn tại đội tuyển quốc gia khi thậm chí mới đây, anh còn cho biết sẽ khoác áo bất cứ đội bóng nào đang thi đấu tại Serie A. Giuseppe Rossi từng là cầu thủ thuộc đội trẻ của Manchester United nhưng vì không cạnh tranh nổi suất ra sân với Rooney hay Cris Ronaldo nên anh đã phải chuyển sang thi đấu cho Villarreal.

Giuseppe Rossi muốn thi đấu tại Serie A để có cơ hội nhiều hơn tại đội tuyển quốc gia Italia

Carlo Ancelotti không muốn làm bạn Mourrinho

Huấn luyện viên trưởng Chelsea cho biết ông không bao giờ có thể trở thành bạn của “người đặc biệt” Jose Mourinho mặc dù hai vị chiến lược gia đã cải thiện quan hệ. Khi còn ở Serie A, cả hai HLV thường xuyên đối đầu với nhau nhưng sau khi HLV Carlo Ancelotti dẫn dắt Chelsea thì cả hai đã tôn trọng nhau hơn rất nhiều khi gửi những tin nhắn chúc mừng thành công của “kẻ thù cũ”.

Ibrahimovic muốn chơi bóng đá tấn công tại AC Milan

Cựu tiền đạo Barcelona cho biết với lực lượng tấn công dồi dào như hiện nay thì AC Milan nên chọn lối đá tấn công. Theo tiền đạo người Thụy Điển thì tấn công là cách phòng ngự tốt nhất, vì vậy anh muốn được thi đấu bóng đá đẹp mặc dù phòng ngự phản công đang là xu hướng thịnh hành tại Serie A. Ibrahimovic là một trong số ít những cầu thủ khoác áo cả ba đại gia của bóng đá Italia là Juventus, Inter và AC Milan sau khi chính thức cập bến San Siro mùa hè này.

AS Roma muốn chiêu mộ Luisao

Phillippe Mexes đang muốn ra đi bởi vị trí của anh không còn được đảm bảo với sự có mặt của Juan và Burdisso. Chính vì vậy ban lãnh đạo AS Roma đang muốn chiêu mộ trung vệ Luisao của Benfica về để lấp chỗ trống của trung vệ người Pháp để lại. Luisao gia nhập Benfica từ năm 2003 và đã 40 lần được khoác áo đội tuyển quốc gia Brazil.

Yuri Zhirkov muốn rời khỏi Chelsea

Cầu thủ người Nga đang tỏ ý bất mãn vì anh thường xuyên phải đánh bóng băng ghế dự bị tại Stamford Brigde. Kể từ khi chuyển tới Chelsea từ CSKA Moscow vào năm ngoái với mức giá 18 triệu bảng, Zhirkov không có nhiều cơ hội ra sân bởi The Blues đang có rất nhiều cầu thủ tài năng. Mặc dù là một tiền vệ như cầu thủ người Nga còn có thể thi đấu như một hậu vệ và anh được xem là vị trí dự bị cho Ashley Cole. Mặc dù khi mới đến Zhirkov đã phát biểu anh thà đá tập tại Chelsea còn hơn thi đấu tại Nga, nhưng xem ra với một cầu thủ thì được ra sân thi đấu mới là mục đích cuối cùng nên anh đang tỏ ý muốn ra đi nếu không được tạo cơ hội đá chính.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X