Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 9/7): Các cầu thủ Arsenal không quan tâm vụ "rắc rối" mang tên Van Persie

Thứ Hai 09/07/2012 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 9/7.

* Cisse quyết tâm trở lại ĐTQG Pháp: Hẳn Djibril Cisse không hẳn quá xa lạ với nhiều người. Chàng tiền đạo có tính cách cổ quái với diện mạo thường rất khác người trên sân cỏ (cả ngoài sân cỏ cũng như vậy) từng là một chân sút đầy tiềm năng của bóng đá Pháp. Tuy nhiên, rốt cục, Cisse cũng chẳng thể vươn lên tầm cỡ sao lớn (nhưng tới nay, Cisse cũng có trên 40 lần thi đấu cho Les Bleus) và hiện đang chơi bóng tại QPR, CLB xuất sắc trụ hạng thành công tại Premier League mùa vừa rồi. Cisse đã từng rất hy vọng được tham dự VCK Euro 2012 nhưng anh đã không được HLV Laurent Blanc triệu tập. Bởi thế, tiền đạo 30 tuổi này đang đặt mục tiêu sẽ chơi thật tốt trong mùa giải tới để lại được khoác lên người máu áo Lam.


Aaron Ramsey
Aaron Ramsey

* Các cầu thủ Arsenal không quan tâm vụ "rắc rối" mang tên Van Persie: Tiền vệ Aaron Ramsey đã trả lời thẳng thắn như vậy khi được hỏi về quan điểm liên quan đến sự vụ, thủ lĩnh và ngôi sao lớn nhất đội, Robin Van Persie từ chối gia hạn hợp đồng sẽ kết thúc vào mùa hè năm sau, đồng nghĩa với thông điệp: Tôi muốn chia tay Arsenal. Hiện giờ, Ramsey đang tập trung cùng U-23 Liên Hiệp Anh để chuẩn bị tham dự Thế vận hồi mùa hè sắp tới được tổ chức trên sân nhà. Tiền vệ trẻ người xứ Wales cho hay: "Tôi và các cầu thủ khác không được phép cũng như không có nhu cầu phải để ý tới sự việc đang xảy ra ở đội bóng. Chúng tôi không hề biết về chuyện Van Persie đã từ chối gia hạn hợp đồng và giờ chẳng thể làm gì khác ngoài chờ đợi diễn biến tiếp theo".

* Cesc Fabregas lo ngại về vấn đề thể lực của đồng đội mới Jordi Alba: Nhờ màn trình diễn chói sáng tại Valencia mùa vừa rồi, hậu vệ cánh 23 tuổi đã được trở về Barcelona, đội bóng anh từng gắn bó hồi niên thiếu. Nhưng chẳng biết đến bao giờ, Alba mới có màn ra mắt chính thức bởi ngay sau khi cùng ĐTQG Tây Ban Nha chinh phục Euro 2012, anh lại có tên trong danh sách U-23 TBN tham dự Olympics London diễn ra từ cuối tháng này. Nên, giỏi lắm, phải đến đầu tháng 9, Alba mới đủ điều kiện thể lực để cống hiến cho Barca. Chẳng những vậy, đàn anh Cesc Fabregas còn bày tỏ sự lo ngại về chuyện Alba sớm muộn sẽ bị kiệt sức bởi ai cũng biết, mật độ trận đấu ở cấp độ CLB dày như thế nào (từ 65 đến 70 trận/mùa) mà Alba đang là sự lựa chọn số 1 cho vị trí hậu vệ trái.

* Sao Hàn Quốc chưa thể rời khỏi Arsenal: Park Chu-Young trở thành "Pháo thủ" từ mùa hè năm ngoái nhưng số trận anh được ra sân thi đấu đếm chưa hết một bàn tay. Vì thế, dù được khoác áo một đội bóng lớn, chơi ở một giải lớn song Park không thể cảm thấy hài lòng. Chỉ có điều, việc rời khỏi Arsenal đâu có đơn giản, nhất là khi theo tiết lộ của Park. anh chưa hề nhận được bất cứ một đề xuất chính thức nào mà tất cả mới chỉ ở dạng tin đồn của báo chí mà thôi. Hiện giờ, Park Chu Young đang tập luyện cùng U23 Hàn Quốc để chuẩn bị tham dự Olympics 2012 nên vào lúc này, chân sút 26 tuổi muốn dồn toàn lực cho giải đấu chứ chưa nghĩ gì đến tương lại.

* "Lampard sẽ đủ sức chơi bóng thêm nhiều năm nữa": Đó là lời khẳng định của HLV Roberto Di Matteo. Theo nhà cầm quân người italia mới được bổ nhiệm chính thức vào chiếc ghế thuyền trưởng, thì dù cho Lampard đã bước vào tuổi 33 và thể lực phần nào đã suy giảm nhưng anh vẫn đích thực là "Người không phổi" và hoàn toàn khoẻ mạnh, ít khi mắc phải chấn thương, do đó chẳng còn nghi ngờ gì khả năng đóng góp lâu dài của anh cho Chelsea. Di Matteo tuyên bố, Lampard sẽ tiếp tục sắm vai chủ lực tại The Blues trong mùa tới.

* Xabi Alonso mơ về danh hiệu vô địch Champions League: Trong một chuyến viễn du Indonesia nhằm quảng bá hình ảnh cho Real Madrid, tiền vệ trụ người Tây Ban Nha đã giãi bày về mục tiêu của mình và đội bóng trong mùa tới: "Chúng tôi đã có một mùa bóng tuyệt vời: đánh bại Barca trong cuộc đua giành ngôi vô địch La Liga và sở hữu tới 100 điểm. Mùa tới, tôi hy vọng Real sẽ đăng quang ở Champions League nhưng dù thế nào, chúng tôi vẫn sẽ làm việc chăm chỉ để đoạt tất cả danh hiệu".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X