Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 9/12: David Moyes nói KHÔNG với TTCN?

Thứ Hai 09/12/2013 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng nay.

* Everton là đội "cứng đầu" nhất Arsenal từng gặp mùa này: Đó là nhận định của tiền vệ người TBN, Mikel Arteta. Tối qua, Arsenal đã bỏ lỡ cơ hội tách tốp khi chỉ có được kết quả hoà 1-1 trong cuộc tiếp đón Everton trên sân nhà, mặc họ là đội mở tỷ số trước. Đội phó Arsenal và từng có nhiều năm khoác áo ... Everton, cho hay: "Đó quả là một trận đấu khó khăn và quyết liệt. Everton đã làm chủ trận đấu trong vòng 35 phút nhưng sau đó thì Arsenal giành lại thế trận và có đến 3 cơ hội rõ ràng. Bước sang hiệp 2, Arsenal đã thực sự trở lại là chính mình nhưng rốt cục vẫn chẳng thể thắng. Rõ ràng Everton là đối thủ khó chịu nhất của chúng tôi từ đầu mùa.. Họ có sự kết hợp của nhiều cầu thủ tốt, triển khai lối đá chặt chẽ và chơi với tinh thần rất cao".


Khó hiểu với cách dùng người của David Moyes
 

* David Moyes nói KHÔNG với TTCN?: Kể từ năm 2002, Man Utd mới lại thua 2 trận liên tiếp trên sân nhà Old Trafford, khiến nhà ĐKVĐ vẫn dậm chân ở vị trí thứ 9 trên BXH và kém đội đầu bảng Arsenal bỏ xa 13 điểm. Cơ hội bảo vệ ngai vàng gần như không còn, thậm chí nếu không cẩn thận, Man Utd sẽ phải đừng ngoài Top 4.  không nhiều người tin rằng M.U sẽ bảo vệ thành công ngai vàng bóng đá Anh. Dẫu vậy, nhà cầm quân đang phải hứng chịu sức ép ghê gớm, David Moyes vẫn bình chân như vại và bày tỏ quan điểm rằng Man Utd sẽ không coi TTCN mùa Đông là cứu cánh cho một mùa thất bát: "Khi tham gia vào TTCN, các đội không thể tránh khỏi xáo trộn bởi sự có mặt của các nhân tố mới. Tháng 1 tới, tôi sẽ suy nghĩ thật kỹ càng xem liệu đội bóng có cần bổ sung thêm ai nhưng người đó phải thực sự cần thiết, bằng không tôi sẽ để dành kế hoạch chuyển nhượng sang mùa hè. Tôi không cho rằng mình đang phải chịu áp lực buộc phải đưa về Old Trafford vài gương mặt mới trong thời gian tới".

* "Roma đã đủ tầm để giành giật Scudetto với Juventus": HLV Rudi Garcia đã tuyên bố tự tin như vậy sau khi đội bóng thành Rome trở lại mạch thắng bằng việc đánh bại đối thủ mạnh Fiorentina 2-1 trên sân nhà vào tối qua. Nhà cầm quân người Pháp hào hứng bày tỏ: "Hôm nay, đội bóng đã chiến thắng trở lại nên tôi và toàn đội rất vui. Cho đến giờ, Roma vẫn đang đạt bất bại ở Serie A, bởi thế chúng tôi có niềm tin sẽ tạo ra được bất ngờ mùa này. Dĩ nhiên, cần phải thừa nhận Juventus nằm ở đẳng cấp khác hẳn. Đội hình của họ được xây dựng để chiến thắng cả Serie A lẫn Champions League".

* Ribery xứng đáng giành Ballon d'Or hơn Messi: Bayern Munich vừa kéo dài chuỗi trận bất bại của họ ở Bundesliga lên con số 40 sau thắng lợi hoành tráng 7-0 trước Werder Bremen ngày thứ Bảy vừa rồi. Như thường lệ, Ribery tiếp tục có màn trình diễn chói sáng dù chỉ mới trở lại sau chấn thương sườn. Bởi thế, HLV Guardiola tỏ ra cực kỳ hài lòng với cậu học trò cưng và lên tiếng khẳng định: "Dư luận đã bàn quá nhiều đến chủ đề ai xứng đáng giành được QBV 2013. Ribery đã trải qua mùa giải đáng kinh ngạc và những gì anh ấy làm được là quá phi thường. Nhờ Ribery mà Bayern mới có được vị thế như ngày nay. Tất nhiên làng bóng đá không thiếu sao nhưng Franck Ribery mới là đặc biệt nhất và quá xứng đáng được trao Ballon d'Or. Điều quan trọng, anh ấy luôn hạnh phúc với bản thân. Dù có được Ballon d'Or hay không, Franck vẫn sẽ mãi là chính mình còn Bayern luôn xem anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất".

* Messi bị chửi bới thậm tệ trên mạng xã hội: Ngay sau khi biết tin Iran sẽ phải đối mặt với Argentina tại vòng bảng World Cup 2014, các CĐV của đội bóng châu Á đã không ngần ngại tràn vào trang Facebook chính thức của anh để chửi bới thậm tệ. Được biết, tên của Messi trùng với một từ trong tiếng địa phương thường được dùng để lăng mạ, hạ nhục người khác. Bởi thế, nhân cơ hội các CĐV Iran đã xúc phạm cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. "Làm loạn" chán chê ở Facebook của Messi, CĐV Iran tràn sang trang của Barcelona để tiếp tục tung ra những lời lăng mạ và đe dọa. Bình luận về vụ việc này, tổ chức Hồi giáo Bắc Mỹ INSA cho rằng những người Iran đã “bôi xấu hình ảnh của Iran trước thềm World Cup” , và kêu gọi người dân nước này chấm dứt những hành động nói trên. Tại VCK World Cup 2014, Argentina và Iran nằm ở bảng F, cùng các đội bóng Bosnia-Herzegovina và Nigeria. Trận đấu giữa Iran và Argentina sẽ diễn ra vào lúc 13 giờ (giờ địa phương) ngày 21/6 tại sân vận động Estadio Minerao ở thành phố Bela Horizonte.

* Mourinho tỏ ra khiêm tốn: Chelsea vừa khiến người hâm mộ phải thất vọng với thất bại đầy cay đắng trước Stoke City. Chẳng hiểu có phải vì thế mà Mourinho không dám nhận Chelsea sẽ là ứng cử viên số 1 ở Premier League mùa này: "Thật vớ vẩn khi nhận định Chelsea có nhiều cơ hội đăng quang nhất ở giải Ngoại hạng Anh. Tôi chỉ nghĩ rằng đội bóng nằm trong số 6 ứng cử viên có thể vô địch. So với mấy năm gần đây, Chelsea đã tiến bộ đáng kể. Đừng quên, có mùa, Chelsea kém đội dẫn đầu từ 15-20 điểm và chỉ đến tháng 12 thì Chelsea đã thể hiện dấu hiệu hụt hơi. Còn bây giờ, chúng tôi chỉ kém Arsenal có 5 điểm. Hiện tại, Chelsea vẫn đang trong giai đoạn xây dựng đội hình, hoàn thiện phong cách thi đấu để phù hợp với lực lượng hiện tại và sẽ luôn cố gắng đạt được phong độ tốt nhất".

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X