Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 9/10: Patrice Evra tiếc nuối về Paul Pogba

Thứ Tư 09/10/2013 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 9/10.

* "Iniesta sẽ ở lại và Barca kết Courtois": Đó là những gì mà chủ tịch Barca, Sandro Rosell mới nói trong bài phỏng vấn gần đây. Ai cũng biết, Iniesta vẫn chưa thống nhất xong xuôi với Barca về việc gia hạn hợp đồng còn đội bóng xứ Catalan đang phải tìm kiếm người gác đền mới thay Valdes khi mà thủ môn này nhất quyết tuyên bố chia tay đội bóng vào cuối mùa giải năm nay. Rosell cho hay: "Hãy tin rằng, Iniesta sẽ chấm dứt sự nghiệp tại Barca. Tôi sẵn sàng đánh cược vận mệnh của mình vào điều đó. Iniesta sẽ được hưởng mức lương cao thứ hai đội bóng sau Lionel Messi. Còn tôi chẳng ngại tuyên bố niềm yêu thích dành cho Thibaut Courtois (thủ môn số 1 Atletico hiện nay nhưng vẫn đang thuộc biên chế của Chelsea và thi đấu rất tốt ở La Liga hai mùa gần đây). Cậu ta thực sự giỏi".


paul pogba
 

* Patrice Evra tiếc nuối về Paul Pogba: Từng được xem là sao trẻ triển vọng nhất Manchester United nhưng rốt cục, Pogba lại chọn Juventus làm mảnh đất phát triển sự nghiệp, phần nhiều vì lý do Juve hứa hẹn sẽ trọng dụng anh thường xuyên. Quả thực, tiền vệ trẻ người Pháp đã được trao nhiều cơ hội thi đấu và đổi lại, Pogba thể hiện phong độ đầy ấn tượng để rồi giờ đây, trở thành một tiền vệ chủ lực của nhà ĐKVĐ Serie A dù mới ở tuổi 20. Ngoài ra, Pogba cũng dần xác lập chỗ đứng ở ĐTQG Pháp. Hôm qua, trong bài phỏng vấn với kênh TF1, Evra đã thể hiện sự nuối tiếc khi Man Utd không thể giữ chân chàng tiền vệ đàn em đồng hương: "Cậu ta đã thể hiện được tài năng thuộc vào diện hiếm có trên sân cỏ. Thậm chí, ngay cả những tiền bối lão lãng như Paul Scholes hay Ryan Giggs cũng rất ngưỡng mộ Pogba. Tuy nhiên, đáng tiếc Pogba không thể thuyết phục được HLV trưởng nhưng thật sự, Man Utd đã chịu tổn thất vô cùng to lớn khi Pogba ra đi".

* Luis Suarez sẽ "lành tính" hơn trong tương lai: Cực kỳ tài năng và giỏi giang nhưng Suarez lại sở hữu quá nhiều tật xấu, khiến cho anh liên tục gây ra scandal tai tiếng trên sân cỏ. Mùa trước, anh đã bị treo giò 10 trận vì hành vi "cẩu xực" nhằm vào Ivanovic của Chelsea và mới trở lại đội hình Liverpool cách đây không lâu. Có lẽ sau nhiều sự cố, tiền đạo 26 tuổi người Uruguay đã thực sự tỉnh nghộ và biết rằng mình cần phải làm gì: "Mấy trận gần đây, nhờ nhận thức đầy đủ, tôi đã thi đấu điềm tĩnh hơn. Tôi luôn là mẫu người biết tự phê phán, chỉ trích bản thân và tôi nhận ra rằng, ngoài việc chơi tốt, tôi cần phải biết tiết chế lại cảm xúc cũng như hành vi. Những thứ đó rất giúp ích cho tôi. Tôi sẽ không xử sự theo bản năng giống như trước kia. Hãy tin là như vậy".

* "Moyes đủ sức đưa Man Utd vượt qua khó khăn": Seamus Coleman, học trò cũ của nhà cầm quân người Scotland tại Everton, đã khẳng định như vậy với sự tin tưởng tuyệt đối vào tài năng của Moyes. Anh cho hay: "Theo những gì đã được trải nghiệm, tôi có thể nói rằng Moyes là một HLV hàng đầu hiện nay và đã dẫn dắt Everton rất thành công. Ông ấy hoàn toàn xứng đáng được làm HLV trưởng Man Utd và lại do chính Sir Alex tiến cử. Nên tôi dám cam đoan sớm muộn Moyes sẽ thành công ở Man Utd. Mùa giải mới bắt đầu nên đừng vội kết luận điều gì vào lúc này".

* Tottenham thừa khả năng lọt vào Top 4 Premier League: Chuỗi trận khởi đầu mùa giải khá thành công của Spurs mới chấm dứt dịp cuối tuần vừa rồi sau thất bại nặng nề ngay trên sân nhà trước West Ham (1-3). Tuy nhiên, Kyle Walker, hậu vệ phải số 1 Tottenham hiện nay, cho rằng đó chỉ là cú vấp nhỏ mà thôi: "Vẫn còn quá sớm để nói về thứ hạng vào cuối mùa của Tottenham nhưng nếu chúng tôi vẫn thi đấu đúng phong độ, thể hiện được sức mạnh đích thực thì chẳng có lý do gì để không chen chân vào Top 4. Hồi mùa hè, đội bóng đã bổ sung rất nhiều và những gương mặt mới cần thêm thời gian để hoà nhập hoàn toàn vào đội bóng. Đến lúc đó, Tottenham chắc chắn sẽ thi đấu đoàn kết hơn, gắn bó hơn và đương nhiên, thành tích sẽ tốt hơn".

* Gareth Barry vẫn hy vọng sẽ được trở lại ĐT Anh: Từng là tiền vệ trung tâm hàng đầu Premier League nhưng mấy năm gần đây, phong độ của Barry đã suy giảm rõ rệt. Cộng thêm với việc Man City sở hữu đội hình quá dồi dào, lại không ngừng bổ sung trong mỗi kỳ chuyển nhượng mà tiền vệ 32 tuổi này đã bị gạch tên khỏi đội hình Man xanh. Không còn cách nào khác, đầu mùa giải này, Barry đã chuyển sang Everton theo diện cho mượn đến hết mùa với hy vọng tìm lại phong độ đỉnh cao và mấy trận vừa qua, anh thi đấu khá tốt. Bởi thế, đó là cơ sở để Barry tin vào cơ hội sẽ lại được góp mặt ở Tam sư trong tương lai gần: "Tôi luôn chờ đợi một cuộc gọi từ Roy Hodgson (HLV trưởng ĐT Anh) và chưa bao giờ hết niềm tin. Tôi gia nhập Everton vì mục tiêu được ra sân thường xuyên và lấy lại phong độ. Dẫu sao, trước mắt, tôi sẽ dồn sức cho đội bóng và điều gì đến ắt phải đến".

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X