Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 8/9): Van Der Sar vẫn muốn gia hạn hợp đồng với MU

Thứ Tư 08/09/2010 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 8/9 trên chuyên trang Bongda24h.

Van Der Vaart phủ định chuyện Bayern Munich muốn chiêu mộ anh.

Vụ chuyển nhượng chóng vánh khi Rela Madrid chấp nhận bán Van Der Vaart cho Tottenham chỉ với mức giá 8 triệu bảng cho Tottenham Hostspurs đã khiến cho nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Trước đó Bayern Munich cũng đã liên hệ với ban lãnh đạo Los Blancos và đưa ra mức giá 18 triệu bảng, tuy nhiên tiền vệ người Hà Lan lại cho rằng không có chuyên đội bóng nước Đức muốn chiêu mộ anh.

Edwin Van Der Sar vẫn muốn gia hạn hợp đồng với MU

Mặc dù năm nay đã sắp bước sang tuổi 40 nhưng thủ thành kì cựu người Hà Lan vẫn muốn gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng nữa với đội bóng chủ sân Old Tralford. Trước đó ban lãnh đạo Manchester united đã đưa ra bản hợp đồng thậm chí có thời hạn kéo dài tới năm Van Der Sar 41 tuổi nếu anh cảm thấy còn động lực thi đấu. Nhưng có lẽ “người nhện” sẽ chỉ bắt thêm một năm trước khi trao cơ hội cho Kuszcak.

Thủ thành Van Der Sar (phải) vẫn muốn thi đấu thêm một năm nữa trước khi nhường lại cơ hội cho Kuszcak

Gary Cahill tăng giá sau khi được ra sân

Trong trận đấu với Bulgaria, trung vệ Dawson đã phải rời sân cho chấn thương và cầu thủ thuộc biên chế Bolton Gary Cahill được tung vào thay. Sau trận đấu đó, người đại diện của trung vệ này đã ước tính giá trị của anh đã tăng lên thêm 2,5 triệu bảng nữa lên tới 17,5 triệu bảng bởi một năm trước, đội bóng chủ sân Reebook đã phải bỏ ra 15 triệu bảng để đưa anh về.

Roque Santa Cruz vẫn muốn tới Lazio

Tiền đạo thuộc dạng “người thừa” của Manchester City vẫn chưa thôi hi vọng được giải thoát và gia nhập Lazio. Mùa hè này, đội bóng tới từ Italia đã đưa ra lời đề nghị 6 triệu euro cho cầu thủ người Paraguay và ban lãnh đạo The Citizen cũng đã đồng ý. Nhưng bất ngờ vào phút chót Lazio lại không chiêu mộ Santa Cruz vì lí do họ đã có quá nhiều tiền đạo.

Juventus ra giá 16 triệu euro cho Defoe

Sau khi lập một hattrick trong chiến thắng ấn tượng của đội tuyển Anh trước Bulgaria, tiền đạo đang khoác áo Tottenham đã được Juventus để ý tới và ban lãnh đạo “bà đầm già” đã đưa ra mức giá 16 triệu euro cho cầu thủ 27 tuổi này. Tuy nhiên thật khó để Tottenham đồng ý bán đi một cầu thủ có chất lượng trong đội hình bởi họ đang nuôi tham vọng Champions League mùa này.

Jack Wilkshire vẫn được triệu tập cho U-21 Anh

Mặc dù đang liên quan trực tiếp đến một vụ hành hung người trước quán bar nhưng tiền vệ trẻ đang thi đấu tại Arsenal vẫn được triệu tập cho trận đấu giữa U21 Anh và Lithuania. Hiện nay Wilkshire vẫn đang nằm trong diện điều tra của cảnh sát xứ sở sương mù. Gần đây các cầu thủ bóng đá người Anh đã gây ra rất nhiều scandal ngoài lề mà ngay cả Rooney cũng “dính trấu”.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X