Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 8/3): Sao trẻ TBN "mời chào" Man Utd

Thứ Năm 08/03/2012 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 8/3.

* "Sergio Aguero không bao giờ gia nhập Real": Đó là khẳng định của Miguel Angel Gil Marin, giám đốc điều hành Atletico Madrid, đội bóng cũ của Aguero. Thời gian gần đây, xuất hiện thông tin cho rằng Los Blancos đang đưa Aguero vào danh sách cần chuyển nhượng mùa tới. Tuy nhiên, Marin tin khả năng đó không bao giờ xảy ra: "Tôi hiểu quá rõ giới chủ của Man City. Chẳng đời nào, họ chịu bán đi cầu thủ đang chơi hay. Nhưng nếu họ chuyển nhượng thì Atletico vẫn khoái bởi sẽ thu về được 2 triệu bảng theo như thoả thuận ban đầu".


Javi Martinez rất hợp với bóng đá Anh

* Sao trẻ TBN "mời chào" Man Utd: Javi Martinez được coi là một trong cầu thủ trẻ sáng giá nhất xứ sở bò tót hiện nay. Tiền vệ 23 tuổi của đội bóng xứ Basque, Bilbao (do chính Bilbao đào tạo ra và khoác áo đội 1 từ khi mới 17 tuổi) đang trong tầm ngắm của nhiều CLB lớn, trong đó nổi bật nhất là "Quỷ đỏ" thành Manchester. Trong bài phỏng vấn gần đây, Martinez thừa nhận phong cách của anh hơi thiên nhiều về sức mạnh nên khá phù hợp với môi trường bóng đá tại Anh. Tuy nhiên, vào lúc này, Martinez chỉ muốn tập trung 100% sức lực cho Bilbao mà trước mắt sẽ là cuộc chạm trán với ... Man Utd tại vòng 1/8 Europa League diễn ra vào đêm nay. Theo Martinez, MU lúc nào cũng tỏ ra đáng gờm và việc họ bị loại khỏi Champions League mùa này chỉ là một tai nạn mà thôi. Bởi thế, hẳn nhiên, MU sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch Europa League.

* Thủ thành trẻ của Chelsea muốn tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid: Mùa hè năm ngoái, Thibaut Courtois đã đầu quân cho Chelsea nhưng ngay lập tức bị đẩy sáng Atletico theo diện cho mượn đến hết mùa. Tại đây, thủ thành 20 tuổi người Bỉ đã thi đấu cực ấn tượng và chiếm lĩnh vị trí số 1 trong khung gỗ. Không những vậy, Courtois được cho đang nằm trong tầm ngắm của Real nhằm thay thế Thánh Iker Casillas trong tương lai gần. Tuy nhiên, trước mắt, Courtois chưa dám mơ ước xa xôi đến vậy mà anh chỉ hy vọng được Chelsea chấp thuận cho ở lại TBN thêm một mùa. Song với những gì đang trình diễn, nhiều khả năng Chelsea sẽ không đồng ý để tránh mọi "hậu hoạ".

* Bayern Munich lên sẵn kế hoạch thay thế Jupp Heynckes: "Hùm xám" xứ Bavaria từng chơi rất tốt ở Bundesliga mùa này và tràn đầy cơ hội giành lại ngôi vô địch từ tay Dortmund nhưng càng về cuối mùa, Bayern thi đấu càng dở và giờ chỉ xếp thứ 2, kém những nhà ĐKVĐ tới 7 điểm. Ngoài ra, tại vòng lượt đi vòng 1/8 Champions League, Bayern đã gục ngã trên đất Thuỵ Sĩ trước đàn em Basel bằng tỷ số 1-0. Giờ đây chiếc ghế của Heynckes đang trở nên lung lay hơn bao giờ hết và theo nhiều nguồn tin, nhà cầm quân 66 tuổi này chỉ còn hai tuần để thể hiện năng lực. Tuy nhiên, kể cả có đưa Bayern vượt qua khủng hoảng thì chưa chắc Heynckes sẽ được dẫn dắt Bayern ở mùa tới dù còn hợp đồng. Được biết, ban lãnh đạo đã chọn ra được 2 gương mặt thay thế Heynckes. Đó là Lucien Favre, đương kim HLV trưởng của Monchengladbach, một hiện tượng của mùa giải năm nay (đang xếp thứ 3) và Mirko Slomka, nhà cầm quân của Hannover. Họ đều rất tài năng và có ít nhiều kinh nghiệm ở Bundesliga.

* AC Milan theo đuổi thủ thành của Bremen: Vị trí trấn giữ cầu môn đang được coi là tử huyệt của Rossoner khi không có dự bị xứng đáng cho thủ thành số 1 Christian Abbiati. Vì thế, AC Milan sẽ phải tìm được một người "đóng thế" thích hợp cho Abbiati và Tim Wiese đang được đưa vào tầm ngắm. Thủ môn 30 tuổi này là trụ cột của đội bóng Đức, Werder Bremen từ năm 2005 nhưng anh sẽ trở thành người tự do vào cuối mùa giải này. Đó chính là nhân tố lớn nhất tạo nên sức hút cho Wiese, nhất là khi anh đã bày tỏ nguyện vọng được ra nước ngoài thi đấu để được trải nghiệm những cảm giác mới.

* Carrick đặt mục tiêu vô địch Europa League: Trên website chính thức của CLB, trước thềm trận lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp đối thủ Bilbao (Tây Ban Nha), tiền vệ người Anh thể hiện quyết tâm: "Dù không bằng được Champions League nhưng Europa League vẫn rất đáng để chinh phục bởi đây vẫn là một giải đấu tầm cỡ châu lục. Chưa bao giờ, MU đăng quang ở giải này nên chúng tôi sẽ quyết tâm chinh phục nó. Toàn thể ban huấn luyện và mọi cầu thủ đều cùng chung mục đích như vậy".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X