Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 7/6): Nasri ra yêu sách với Arsenal

Thứ Ba 07/06/2011 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 7/6.

* Sunderland chưa chịu nhả Henderson: Dù ngôi sao trẻ người Anh đã công khai bày tỏ ước nguyện được gia nhập Liverpool nhưng Sunderland vẫn đang yêu cầu đội bóng vùng Merseyside phải tăng lời đề nghị từ 15 triệu bảng lên 18 triệu hoặc chấp nhận các thêm tiền đạo David N'Gog thì mới đồng ý cho Henderson ra đi. Hiện tại, tiền vệ 20 tuổi đang tập trung ở đội U-21 Anh chuẩn bị tham dự giải vô địch U-21 châu Âu.


Nasri đang ra sức đòi hỏi Arsenal

* Nasri chỉ ở lại Arsenal nếu đội bóng tăng cường lực lượng mạnh mẽ: Arsene Wenger đang rất đau đầu với bài toán giữ chân Nasri khi tiền vệ người Pháp, một trong những cầu thủ chơi tốt nhất đội bóng mùa trước, vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng (sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2012). Bên cạnh đòi hỏi về lương bổng, Nasri còn yêu cầu Arsenal phải thực thi những biện pháp quyết liệt để đội bóng nâng cao sức cạnh tranh và đủ sức chấm dứt được tình cảnh không danh hiệu đã kéo dài suốt 6 năm qua. Cầu thủ này muốn thấy một vài ngôi sao tầm cỡ đến sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, bằng không đừng mơ đến việc anh sẽ ngồi vào bàn đàm phán với ban lãnh đạo. Như vậy, có thể thấy tương lai của Nasri vẫn là một dấu hỏi to đùng và còn lâu mới tìm nổi câu trả lời.

* Mục tiêu của nhiều ông lớn tuyên bố muốn rời khỏi Blacburn: Phil Jones, một trong những phát hiện lớn nhất của Premier League mùa vừa rồi. Mới 19 tuổi và được đẩy lên đội 1 từ đầu mùa nhưng hậu vệ này nhanh chóng trở thành trụ cột của Blackburn. Vì thế, Jones đã lọt vào tầm ngắm của những đại gia tại xứ sở sương mù. Được biết, ngày hôm qua, Jones đã chính thức gặp ban lãnh đạo đội bóng để đề đạt mong muốn được chuyển đến một CLB lớn hơn. Vậy là một cuộc đấu giá quyết liệt chuẩn bị được tiến hành với mức khởi điểm là 15 triệu bảng (yêu cầu tối thiểu của Blackburn).

* "Drogba mới" chỉ mê Chelsea: Romelu Lukaku đang là tài năng trẻ sáng giá nhất nước Bỉ. Sinh năm 1993 nhưng Lukaku đã là trụ cột trên hàng công của Anderlecht, đội bóng hàng đầu quốc gia này được 2 mùa giải và mùa nào, anh cũng là chân sút tốt nhất đội. Ngoài ra, Lukaku cũng có gần 10 lần khoác áo ĐTQG, một thành tích quá đỗi ấn tượng. Nên đã từ lâu, Lukaku đã thu hút được sự quan tâm của cả châu Âu. Tuy nhiên, ngôi sao trẻ này có vẻ đã dành trọn tình cảm cho Chelsea. Không ít lần, Lukaku công khai bày tỏ tình yêu với The Blues và hôm vừa rồi, trong một sự kiện được tổ chức tại quê nhà, Lukaku đã không ngần ngại thổ lộ rằng ước mơ lớn nhất của anh là được trở thành một cầu thủ Chelsea.

* FIFA tin tưởng một giọng ca ... Opera hàng đầu thế giới: Ngay sau khi bảo vệ được chiếc ghế chủ tịch FIFA, Sepp Blater đã bắt đầu tiến hành kế hoạch cải tổ toàn diện bóng đá thế giới như cam kết lúc tranh cử. Một trong công việc đầu tiên là Blater xây dựng một Hội đồng tư vấn gồm toàn người nổi tiếng dù có thể chẳng liên quan gì đến bóng đá như cựu Ngoại trưởng Mỹ đã 88 tuổi, Henry Kissinger. Người thứ 3 được mời (nhân vật đầu tiên là huyền thoại bóng đá người Hà La, Johan Cruyff) là Placido Domingo, một trong những danh ca vĩ đại nhất thế giới của dòng nhạc giao hưởng thính phòng. Domingo từng hát trong lễ khai mạc của nhiều giải đấu thể thao lớn như World Cup, Euro, Olympic nhưng người đàn ông 70 tuổi đến từ TBN này tất nhiên chẳng phải là một "chuyên gia" trong môn Thể thao Vua.

* Daniel Sturridge doạ rời khỏi Chelsea: Toả sáng ở Bolton trong giai đoạn hai của mùa giải 2010-2011 sau khi được Chelsea giải thoát tạm thời bằng thoả thuận cho mượn, Sturridge tự tin trở về Stamford Bridge. Tuy nhiên, tiền đạo người Anh đã cảnh báo rằng, nếu không được ra sân thường xuyên và lại tiếp tục bị đày ải trên băng ghế dự bị như mấy năm qua thì Sturridge sẽ tính đến khả năng chia tay đội bóng thành London.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Clip HOT - Luôn NÓNG BỎNG!
Soạn:
CLIP 812320 gửi 6589
Để mãn nhãn với Dàn siêu mẫu nóng bỏng nhất năm 2011. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X