Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 7/12): Chấn thương của Messi có thể nặng hơn dự kiến

Thứ Sáu 07/12/2012 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 7/12 trên chuyên trang Bongda24h.

* Sagna vẫn cảm thấy hạnh phúc tại Arsenal: Mặc dù bản hợp đồng của Sagna với Arsenal chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2014 nhưng đến thời điểm hiện tại, việc gia hạn vẫn đang gặp bế tắc. Bản thân Sagna muốn một bản hợp đồng dài hạn đảm bảo tương lai nhưng Arsenal có lẽ chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng từng năm một với hậu vệ người Pháp do Sagna sắp bước sang tuổi 30. Nếu không gia hạn thành công, Arsenal sẵn sàng để Sagna ra đi bởi từ tháng Mười đến nay, cầu thủ này vẫn chưa ra sân thi đấu trận nào do chấn thương. Tuy đứng trước nhiều tin đồn nhưng Sagna khẳng định vẫn muốn tiếp tục thi đấu cho Arsenal.

* Chấn thương của Messi có thể nặng hơn dự kiến: Trận đấu cuối cùng với Benfica tại Champions League chỉ mang ý nghĩa thủ tục khi Barcelona đã sớm giành vé vào vòng knock out trước một vòng đấu, nhưng HLV Tito Vilanova vẫn mạo hiểm để Messi vào sân trong hiệp hai. Sự mạo hiểm này đã phải trả giá bằng việc tiền đạo người Argentina dính chấn thương đầu gối và phải rời sân ngay sau đó. Theo thông báo ban đầu, chấn thương của Messi không đáng ngại nên "Leo" hoàn toàn có thể ra sân trong trận gặp Betis tại La Liga cuối tuần này. Nhưng theo chính bản thân Messi thì nhiều khả năng tiền đạo này sẽ không mạo hiểm ra sân trong trận gặp Betis nhằm đảm bảo an toàn.

Chấn thương của Messi không nặng
Chấn thương của Messi không quá nặng

* Án phạt của Mikel vẫn là quá nhẹ:
Đó là tuyên bố từ hội đồng trọng tài Anh sau khi FA đưa ra án phạt đối với John Obi Mikel. Hồi tháng Mười sau trận đấu giữa Chelsea và Manchester United, John Obi Mikel đã cáo buộc trọng tài chính bắt trận đó là Clattenburg có những lời lẽ phân biệt chủng tộc về phía mình. Cũng vì cáo buộc đó mà vị trọng tài này bị đình chỉ hoạt động cầm còi và điều đáng nói ở đây là việc Mikel không hề trực tiếp nghe thấy những lời đó mà chỉ nghe qua đồng đội rồi cáo buộc vô căn cứ với trọng tài Clattenburg. Sau khi điều tra làm rõ để trả lại sự trong sạch cho trọng tài Clattenburg, FA đã phạt Mikel 60.000 bảng và cấm thi đấu ba trận vì tội vu khống. Tuy nhiên, hội đồng trọng tài Anh cho rằng đây vẫn là một hình phạt quá nhẹ chưa đủ sức răn đe.

* Avra Grant không muốn trở lại Chelsea: Từng tương đối thành công khi làm HLV tạm quyền giúp Chelsea lọt vào tới trận chung kết Champions League năm 2008, thế nhưng HLV Avra Grant vẫn bị sa thải một thời gian ngắn sau đó. Từ đó đến nay, Chelsea liên tục thay đổi huấn luyện viên khi chủ tịch Abramovic vẫn chưa bao giờ có lòng kiên nhẫn. Gần đây nhất, HLV Di Matteo cũng đã bị sa thải chỉ sáu tháng sau khi đưa Chelsea vô địch Champions League mùa trước. Thay thế cho Di Matteo là HLV tạm quyền Rafa Benitez nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng có khả năng phải ra đi sau chuỗi thành tích không tốt trong thời gian qua tại Premier League. Trước thông tin Benitez sắp phải ra đi, nhiều người cho rằng Avra Grant sẽ quay trở lại dẫn dắt Chelsea nhưng HLV người Isarel đã nhanh chóng bác bỏ khả năng đó, đồng thời khẳng định Chelsea cần hỗ trợ nhiều hơn để HLV Rafa Benitez làm tốt công việc của mình.

* Liverpool sẽ không bán Pepe Reina: Gần đây, báo chí Anh đang rộ lên thông tin Liverpool đang tìm kiếm gương mặt mới thay thế thủ thành Pepe Reina. Gia nhập Liverpool năm 2005, Reina từng rất thành công dưới thời HLV Rafa Benitez và đến nay vẫn đang là thủ thành số một trong khung gỗ The Kop. Tuy nhiên lại đang có tin HLV Rodgers không thực sự hài lòng với Reina nên sẵn sàng bán thủ thành này, cộng với việc Arsenal cũng đang muốn có Reina trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Trước những thông tin trên, HLV Rodgers đã nhanh chóng khẳng định đó chỉ là tin đồn và Liverpool sẽ không bán thủ thành 30 tuổi này.

* Arsenal lại vật lộn với cơn bão chấn thương: Để thua hai trận gần đây nhất trước Swansea tại Premier League và Olympiacos tại Champions League, Arsenal đang bị người hâm mộ chỉ trích rất nhiều về phong độ tệ hại trong suốt những mùa giải gần đây. Vì vậy, trận đấu với Wes Brom cuối tuần này tại Premier League là cơ hội để Arsenal lấy lại phần nào niềm tin trong mắt người hâm mộ. Tuy nhiên, đội bóng thành London lại gặp phải tin dữ khi cả Podolski, Walcott, Sagna lẫn Koscielny đều dính chấn thương nên không thể ra sân. Hiện tại, Arsenal đang khá thảm hại ở Premier League khi chỉ đứng ở vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X