Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 6/8): Lampard đánh giá thấp Man Cỉty

Thứ Sáu 06/08/2010 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cũng điểm qua những tin tức mới nhất trong bản tin sáng nay của chuyên trang Bongda24h.

* Joe Cole hài lòng sau trận ra mắt khán giả nhà: Đêm qua, Liverpool đã vượt qua đối thủ Rabotnicki tại vòng sơ loại Europa League với phong độ chói sáng của Joe Cole. Đó cũng là trận ra mắt CĐV nhà của tiền vệ người Anh sau khi gia nhập đội bóng vùng Merseyside. Vì thế, Joe Cole không giấu nổi sự vui mừng: "Trước trận, tôi hơi bối rối nhưng đó là cảm xúc thường thấy mỗi khi bạn bắt đầu sự nghiệp ở một nơi mới. Và 90 phút trôi qua thật là tuyệt vời. Quả thật, chơi bóng tại Anfield vô cùng thoải mái. Tôi đã được thoả sức vẫy vùng dù có hơi mệt trong những phút cuối. Chỉ tiếc tôi không ghi được bàn thắng nhưng điều đó sẽ xảy ra sớm thôi".

Lampard không tin rằng Man City sẽ làm nên bất ngờ mùa này

* "Man City không có cơ hội vô địch Premier League": Đó là lời nhận xét thẳng thắn của Frank Lampard trên tờ Guardian. Theo tiền vệ người Anh, tuy Man xanh đã đầu tư mạnh mẽ để nâng cấp đội hình nhưng họ sẽ khó có thể kết hợp thành một tập thể mạnh trong thời gian ngắn. Vì thế cuộc đua đến ngôi vô địch vẫn chỉ bao gồm những cái tên quen thuộc như MU, Arsenal, Liverpool và dĩ nhiên là Chelsea của Lampard.

* Lionel Messi thất vọng sau khi Diego Maradona ra đi: Tại buổi họp báo ở Bắc Kinh trong khuôn khổ chuyến du đấu châu Á của Barcelona, "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2009" đã cho biết anh thực sự ngạc nhiên và không hề muốn Maradona từ bỏ chức vụ HLV trưởng ĐTQG.

* Liverpool muốn tăng cường thêm thủ môn: Đội bóng vùng Merseyside đã đưa ra lời đề nghị với Middlesbrough, đội bóng đang chơi ở hạng Nhất, về thủ thành Brad Jones. HLV Roy Hodgson muốn có một người thay thế xứng đáng khi Pepe Reina không thể ra sân và Brad Jones đã được nhắm tới. Thủ thành quốc tế người Australia này đã bỏ lỡ cơ hội tham dự World Cup cùng đội tuyển xứ chuột túi. Hiện tại Middlesbrough đang xem xét lời đê nghị này

* MU cho Sunderland mượn Danny Welbeck: Sunderland đang có ý định mượn cầu thủ trẻ được đánh giá cao trong màu áo Manchester United, Danny Welbeck sau màn trình diễn ấn tượng khi anh tới thi đấu tại Preston theo dạng hợp đồng cho mượn trong mùa giải trước. Sở hữu khá nhiều cầu thủ trên hàng công như Wayne Rooney, Dimitar Berbatov, Michael Owen và bản hợp đồng mới Javier Hernandez, Sir Alex Ferguson đang mở đường cho cậu học trò trẻ tới với sân vận động ánh sáng để có cơ hội thi đấu nhiều hơn nhằm tích lũy kinh nghiệm. 

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X