Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 6/2): Huyền thoại Man Utd khuyên nhủ "hậu bối địch thủ" John Terry

Thứ Hai 06/02/2012 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 6/2.

* Cristian Tello cảm ơn người thầy đáng kính Guardiola: Trong chiến thắng mới đây trước Sociedad, tiền đạo trẻ Tello đã chơi cực tốt trong lần đầu tiên được thi đấu tại La Liga và đóng góp 1 bàn. Trên website của CLB, cầu thủ sinh năm 1991 này không giấu nổi niềm vui sướng: "Tôi muốn cảm ơn HLV trưởng vì đã đặt niềm tin vào tôi. Thực sự, tôi đang rất hạnh phúc khi góp sức vào chiến thắng quý giá của đội nhà để tiếp tục bám đuổi Real. Chắc chắn chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng vì danh hiệu vô địch".


Sir Bobby Charlton

* Huyền thoại Man Utd khuyên nhủ "hậu bối địch thủ" John Terry: Sir Bobby Charlton là tên tuổi vĩ đại bậc nhất "Quỷ đỏ" thành Manchester với gần trọn vẹn sự nghiệp cống hiến cho Man Utd. Ngoài ra, ông còn một huyền thoại của ĐT Anh với trên 100 lần khoác áo Tam sư và có mặt trong thành phần ĐT giành chức VĐTG năm 1966. Mới đây, ông đã quyết định bày tỏ quan điểm liên quan đến sự kiện John Terry bị tước băng thủ quân ĐT Anh do nghi án "xúc phạm danh dự" đối thủ Anton Ferdinand (QPR): "Mọi người cứ hay chê bai, chỉ trích Liên đoàn bóng đá Anh nhưng nên nhớ, đó là tổ chức chịu trách nhiệm quản lý cao nhất môn Thể thao tại nước Anh. Mọi việc họ làm đều vì tình hình chung. Rõ ràng, Terry đã gây ra lỗi lầm nào đó cộng thêm sức ép từ dư luận nên FA tất yếu phải ra tay. Theo tôi, người đầu tiên có thể giải quyết mớ bòng bong này chính là John Terry chứ không phải ai khác. Cậu ấy phải thành thưc, nói chuyện thẳng thắn với những người có trách nhiệm để tất cả được giải quyết xong xuôi trước thềm giải đấu lớn Euro 2012, bằng không sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến ĐT.

* Kenny Dalglish chào đón sự trở lại của Luis Suarez: Tối nay, chân sút người Uruguay sẽ chính thức tái xuất trong màu áo Liverpool tại cuộc tiếp đón đối thủ mạnh Tottenham trên Anfield sau khi hết án treo giò 8 trận do vụ "phân biệt chủng tộc" nhằm vào Patrice Evra. Vì thế, King Kenny tỏ ra rất hồ hởi khi lại sử dụng được cậu học trò cưng: "Luis thừa biết rằng Liverpool chính là mái nhà êm ấm của cậu ấy. Tại đây, Suarez luôn được yêu mến và tôn trọng. Nhìn cái cách Suarez hành hạ đối phương thì quá dễ hiểu vì sao chẳng đối thủ nào thích Suarez được ra sân thi đấu nhưng chúng tôi thì khác".

* Theo Walcott sắp gia hạn hợp đồng với Arsenal: Hợp đồng giữa thần đồng một thời của bóng đá Anh và Arsenal sẽ kết thúc vào mùa hè năm sau. Dạo gần đây, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Walcott sẽ vùng vằng đòi ra đi bằng việc không chấp nhận gia hạn bởi cảm thấy Arsenal không đủ lực đua tranh các danh hiệu (chính Walcott đã từng tuyên bố, danh hiệu là lẽ sống của anh). Tuy nhiên, theo nguồn tin thân cận với "Pháo thủ", Walcott sẽ chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng mới trong thời gian ngắn sắp tới.

* Barca không hề có ý định mua Gareth Bale: Đó là lời khẳng định của Andoni Zubizarreta, cựu thủ thành người Tây Ban Nha hiện là giám đốc thể thao của Barcelona. Hôm vừa rồi, tờ Mirror (Anh) cho biết Barca đã không ít lần cử người theo dõi chặt chẽ Bale và dự kiến, vào cuối mùa, sẽ khởi động chiến dịch chiêu mộ tiền vệ người xứ Wales. Tuy nhiên theo Zubizarreta, Barca chưa bao giờ quan tâm đến tiền vệ trái hàng đầu Premier League bởi đơn giản, đội bóng quá tin tưởng vào chất lượng "hàng" do chính CLB đào tạo ra. Bởi thế, trong tương lai, những cầu thủ mà Barca đưa về kiểu gì cũng phải mang gốc gác La Masia (đã hoặc đang rèn luyện ở đội trẻ).

* Nicolas Anelka đã từ chối PSG để sang Trung Quốc thi đấu: Đầu năm nay, tiền đạo kỳ cựu người Pháp đã quyết định chia tay Chelsea để đầu quân cho Shanghai Shenhua, đội bóng "lắm tiền nhiều của" tại quốc gia đông dân nhất thế giới. Tất cả đều nghĩ Anelka chọn Trung Quốc làm nơi dưỡng già vì mục đích tiền bạc nhưng thực ra không hẳn như vậy. Theo Anelka, PSG mới là đội tiếp cận anh trước tiên mà xét về tiềm lực tài chính thì Shanghai Shenhua chỉ đáng "xách dép" cho đội bóng thành Paris tuy nhiên Anelka đã quá hiểu môi trường bóng đá Pháp ra sao và tin chắc mình sẽ không được chào đón nhiệt liệt tại quê nhà. Vì thế, Anelka quyết định tới Trung Quốc, mảnh đất tươi đẹp mà anh từng vài lần viếng thăm trong quá khứ.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X