Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 6/1): "Lionel Messi còn khướt mới sánh nổi với Pele"

Thứ Sáu 06/01/2012 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 6/1.

* "Thierry Henry chưa hề mất đi đẳng cấp của mình": Đó là khẳng định của tiền vệ trẻ Francis Coquelin trước sự kiện bậc đàn anh vĩ đại Thierry Henry đã chính thức trở lại Arsenal theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài 2 tháng. Coquelin cho hay: "Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy Henry, anh ấy đã gây được ấn tượng cho tôi. Sự xuất hiện của Henry chắc chắn sẽ tạo động lực cho toàn đội và khiến Arsenal mạnh lên đáng kể dù chỉ trong một thời gian ngắn bởi đơn giản, anh ấy vẫn giữ nguyên được phẩm chất như thời kỳ đỉnh cao".


Hugo Gatti chẳng coi Messi ra gì

* "Lionel Messi còn khướt mới sánh nổi với Pele": Hugo Gatti, một cựu thủ môn 67 tuổi đã nhận xét thẳng thắn như vậy mặc cho có cùng dòng máu Argentina như M10. Gatti từng khoác áo nhiều CLB của Argentina trong đó nổi bật nhất là Boca Juniors, đội bóng hàng đầu xứ sở Tango. Ngoài ra, Gatti còn 18 lần khoác áo ĐTQG Argentina. Trong bài phỏng vấn trên kênh Radio La Red, Gatti bày tỏ: "Cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại trong môn thể thao Vua dĩ nhiên sẽ mãi là Pele. Tiếp đó, cần phải nhắc đến  Alfredo Di Stefano, Johan Cruyff và Diego Maradona. Còn Messi ư? Nếu cậu ta xuất hiện ở thời kỳ của những huyền thoại này, hãy tin rằng Messi chỉ xứng đáng sắm vai dự bị chứ lấy đâu ra có cơ hội trở thành một ngôi sao sáng".

* Ryan Giggs kêu gọi đồng đội mau chóng đứng dậy sau thất bại: Man Utd vừa có chuyến làm khách ác mộng tại Newcastle và chấp nhận kết quả thua trắng mặt 3-0. Với thất bại thứ 2 liên tiếp, hiện MU lại bị đối thủ cùng thành phố bỏ xa 3 điểm. Quan trọng hơn, đội bóng đã bắt đầu rơi vào trạng thái hoang mang. Ryan Giggs, một "Quỷ đỏ" lão làng, đã ra sức hô hào, động viên đồng đội: "Đương nhiên, chẳng ai muốn những trận đấu thất vọng như thế này xảy ra nhưng ở đời, phải luôn chuẩn bị tinh thần đối mặt với những điều tồi tệ nhất. Quan trọng hơn, các cầu thủ phải mau chóng quên đi và tiếp tục tiến bước. Tương lai vẫn còn ở phía trước và chưa có gì phải bi quan".

* "Tài năng" bị bỏ phí tại Man City được quan tâm nhiều: Nedum Onuoha là một sản phẩm chính hiệu do Man City đào tạo ra và được đánh giá khá cao. Tuy nhiên, hậu vệ người Anh gốc Nigeria này không thể chiếm nổi một chỗ đứng chắc chắn trong đội hình chính thức, nhất là kể từ khi Man City có trong tay quá nhiều tiền và tha hồ mua sắm cầu thủ. Bởi thế, Onuoha chẳng có điều kiện phát triển tài năng và giờ ở tuổi 25, cựu tuyển thủ U-21 Anh chắc chắn sẽ chôn vùi vĩnh viễn sự nghiệp nếu tiếp tục gắn bó với Man xanh. Đang có rất nhiều đội bóng nhỏ ở nước Anh như Wolves, QPR, West Brom mở rộng vòng tay chào đón Onuoha. Hiện, giá trị của hậu vệ này chỉ vào khoảng 2.5 triệu bảng, rất hợp lý với tiềm lực tài chính của những CLB này.

* Sergio Ramos sẽ trở lại vào cuối tuần: Hậu vệ người Tây Ban Nha đã gặp phải chấn thương dây chằng trong chiến thắng 6-2 trước Sevilla hồi cuối tháng 12. Đến nay, sau vài tuần điều trị tích cực, Ramos đã hoàn toàn bình phục và đủ điều kiện ra sân ở cuộc tiếp đón đội khách Granada vào cuối tuần này. Đây là trận mở màn của La Liga trong năm mới 2012 sau kỳ nghỉ Đông. Hẳn nhiên, Jose Mourinho cực kỳ vui mừng trước sự trở lại của Sergio Ramos bởi lỗ hổng do trung vệ chủ lực Pepe để lại (bị treo giò) sẽ được lấp một cách hoàn hảo.

* Mancini bó tay trong chuyện "tìm hiểu" trò cưng Balotelli: Chiến lược gia người Italia đã dẫn dắt anh chàng "lắm tài nhiều tật" Balotelli ngay từ ngày đầu khởi nghiệp. Chuyển sang dẫn dắt Man City, ông vẫn không lúc nào nguôi ngoai nỗi nhớ tiền đạo đồng hương sinh năm 1990 và đã bỏ ra gần 20 triệu bảng để đưa Balotelli tới nước Anh. Tại đây, ông luôn ủng hộ và bao bọc Balotelli một cách tuyệt đối. Chỉ có điều dù Super Mario thi đấu không tồi nhưng anh cũng gây ra vô số scandal cả trong lẫn ngoài sân cỏ, đúng với bản chất "ngỗ ngược" của mình. Mới đây, chính Mancini cũng phải thừa nhận ông không thể nào hiểu nổi một cách tường tận con người, tính khí "chẳng biết đâu mà lần" của Balotelli. Vị HLV này còn đùa rằng nếu được phép bổ sung thêm một trợ lý đặc biệt nữa thì người đó chắc chắn chỉ để phục vụ cho riêng Balotelli mà thôi.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X