Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 5/8): Sir Alex phấn khích trước màn trình diễn của MU

Thứ Năm 05/08/2010 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea chuẩn bị hoàn tất thương vụ Ramires, Wenger yêu cầu Fabregas lên tiếng về tương lai ở Arsenal, HLV Ferguson hài lòng trước sự chuẩn bị của MU cho mùa giải mới, Daniel Alves chưa được gia hạn hợp đồng mới ở Barcelona,...là những tin tức nổi bật nhất xuất hiện trong bản tin sáng nay của chuyên trang Bongda24h.

* Ramires chuẩn bị gia nhập Chelsea: Đội bóng Bồ Đào Nha, Benfica đã chính thức xác nhận việc họ đồng ý bán tiền vệ 23 tuổi Brazil, Ramires cho Chelsea với mức giá 22 triệu Euro. Đội bóng thành London đã theo đuổi Ramires kể từ khi ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ này trong màu áo Selecao ở World Cup 2010. Ngoài ra, trong mùa đầu tiên chơi bóng ở châu Âu, Ramires đã góp công lớn trong chức VĐQG của Benfica. Giờ đây, Ramires chỉ còn khâu cuối cùng: kiểm tra y tế trước khi khoác lên người màu áo danh giá của ĐKVĐ Premier League. Như vậy, Ramires sẽ là cầu thủ thứ 2 cập bến Stamford Bridge vào mùa hè này sau Benayoun chuyển tới từ Liverpool.


Alex Ferguson hài lòng với sự chuẩn bị của MU cho mùa giải mới

* HLV Ferguson khen học trò tới tấp: Đêm qua, đội bóng thành Manchester đã kết thúc thời kỳ chuẩn bị cho mùa giải mới bằng chiến thắng đậm nhất kể từ đầu hè: 7-1 trước đội Các ngôi sao của giải VĐQG Ai Len. Sau trận, chiến lược gia người Scotland không giấu nổi sự vui mừng: "Mọi bàn thắng chúng tôi ghi được đều rất đẹp, trong đó nổi bật nhất là bàn của Javier Hernandez. Tôi thực sự hài lòng khi MU đang sở hữu những tiền đạo trẻ cực kỳ xuất sắc bên cạnh các gương mặt giàu kinh nghiệm như Rooney, Berbatov, Owen. Chấn thương duy nhất mà MU gặp phải là của Michael Carrick. Cậu ấy sẽ vắng mặt ở trận đấu tới gặp Chelsea tranh Siêu cúp nước Anh. Còn những cầu thủ khác như Rooney, Owen hay Park Ji Sung chắc chắn sẽ ra sân bởi chỉ có những trận như thế mới giúp họ tìm lại cảm giác thi đấu. Do vừa mới tập luyện trở lại chưa lâu nên trận vừa rồi, họ chơi có 45 phút là hết sức hợp lý". Như vậy, Rooney sẽ không bị phạt như lời đồn đại trước đó mà R10 sẽ ra sân và nhiều khả năng người đá cặp với anh sẽ là phát hiện mới Javier Hernandez.

* Daniel Alves không chắc chắn về tương lai tại Barcelona: Hậu vệ cánh phải xuất sắc người Brazil mới đây đã tiết lộ rằng anh không chắc chắn có tiếp tục gắn bó với gã khổng lồ xứ Catalan hay không sau khi bản hợp đồng hiện tại kết thúc vào năm 2012. Trong đội hình Barca, Alves luôn được coi là một gương mặt chủ chốt và gần như "bất khả xâm phạm" ở vị trí hậu vệ cánh phải với khả năng lên tham gia tấn công hiệu quả. Tuy nhiên, với tình trạng tài chính khó khăn hiện nay của nhà ĐKVĐ La Liga (hiện tại Barca đang nợ đầm đìa), Alves vẫn chưa nhận tín hiệu từ phía ban lãnh đạo về việc gia hạn hợp đồng nhưng anh khẳng định sẽ tôn trọng hợp đồng với Barca và không có chuyện ra đi trước thời hạn.

* Wenger thúc giục Fabregas "hành động": Giáo sư người Pháp lại một lần nữa yêu cầu đội trưởng Cesc Fabregas cam kết sẽ trung thành với Arsenal, hệt như hành động vừa qua của Fernando Torrres với Liverpool. Sự kiên nhẫn của Wenger với tiền vệ người Tây Ban Nha sắp đi đến giới hạn khi anh chưa chịu làm theo lời của ông dù Arsenal đã khẳng định họ không hề có ý định bán Fabregas dù cho Barcelona có trả bao nhiêu tiền đi chăng nữa. Trong ngày hôm nay, Fabregas sẽ có mặt ở đại bản doanh của "Pháo thủ" theo đúng lệnh tập trung và không biết anh có làm theo lời người thầy đáng kính hay vẫn tiếp tục giữ thái độ "ỡm ờ".

* Thi đấu ấn tượng, Tom Cleverley vẫn không có chỗ đứng ở MU: Dù thi đấu khá tốt trong màu áo MU ở chuyến du đấu Bắc Mỹ, nhưng tiền vệ trẻ 21 tuổi người Anh chưa thể thuyết phục được Sir Alex trao cho anh cơ hội ở đội 1. Nguyên nhânh chính là do tuyến giữa của MU đã đủ người và HLV Ferguson muốn Cleverley tích luỹ thêm kinh nghiệm thi đấu thực tế ở các đội khác chứ không phải "chết dí" trên băng ghế dự bị ở MU. Vì thế, ông đã đồng ý cho Wigan mượn Cleverley cho đến cuối mùa và chắc chắn tại đây, Cleverley sẽ có nhiều cơ hội ra sân để chứng tỏ tài năng. Như vậy, giải pháp nàyrõ ràng là tốt cho cả anh và MU. Nếu thành công, ngày về Old Trafford với Cleverley là vô cùng sáng sủa.

* Hogson khẳng định mối quan tâm đến Poulsen: Khi mà Javier Mascherano đã công khai ý định rời bỏ Liverpool thì đội bóng vùng Merseyside đã lên sẵn phương án thay thế: tiền vệ người Đan Mạch đang khoác áo Juventus, Christian Poulsen. Theo Roy Hodgson, ông đã nhắm đến Poulsen từ rất lâu và giờ đây đang thực sự theo dõi sát sao cầu thủ này. Tuy nhiên, vấn đề sẽ còn phụ thuộc vào Juventus. Nếu "Lão bà" đưa ra một mức giá chấp nhận được thì ngay lập tức, chiến lược gia người Anh sẽ ra quyết định đưa Poulsen về sân Anfield.

  • Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X