Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 5/6: Rooney thực sự đang cân nhắc khả năng gia nhập Arsenal

Thứ Tư 05/06/2013 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn mới nhất trong bản tin sáng 5/6.

* "Neymar sẽ là đối thủ chính của Messi trong cuộc đua giành Quả bóng vàng": Daniel Alves, hậu vệ đồng hương với Neymar tại CLB Barca, đã nói như vậy. Theo Alves thì chàng cầu thủ đàn em vừa gia nhập "gã khổng lồ" xứ Catalan thừa sức đoạt danh hiệu cá nhân cao quý nhất trong môn Thể thao vua: "Để trở thành người giỏi nhất, đầu tiên cần phải sở hữu đức tính khiêm tốn và Neymar đã có được phẩm chất này. Tôi tin chắc trong tương lai sẽ khối người phải đau đầu không biết lựa chọn Neymar hay Messi khi bầu chọn "Quả bóng vàng". Neymar thừa biết mình sẽ phải làm gì, cố gắng như thế nào hòng một ngày đạt tới tầm vóc như Messi".


 

* Rooney thực sự đang cân nhắc khả năng gia nhập Arsenal: Dường như việc Rooney chuyển đến "Pháo thủ" thành London không hẳn là lời đồn đoán thiếu cơ sở nữa rồi. Còn nhớ vài ngày trước, chính HLV Wenger cũng khẳng định Rooney là mẫu cầu thủ mà đội bóng nào chả thích sở hữu, không loại trừ Arsenal. Còn hôm qua, một nguồn đáng tin cậy đã khẳng định Rooney sẽ sẵn sàng gia nhập Arsenal nếu đòi hỏi về mặt lương bổng được đáp ứng. Cụ thể Rooney muốn nhận mức thu nhập trên 300.000 bảng/tuần, cao hơn 50.000 bảng so với mức hiện tại ở Man Utd. Dẫu bao lâu nay dưới thời Wenger, Arsenal nổi tiếng là chi tiêu chặt chẽ song trước cơ hội thâu tóm tiền đạo số 1 đảo quốc sương mù, không loại trừ khả năng Arsenal quyết chịu chơi một phen (Theo Walcott đang là cầu thủ nhận lương cao nhất Arsenal nhưng chỉ có 105.000 bảng/tuần mà thôi).

* "Việc Mourinho trở lại Chelsea thật tuyệt vời": Đó là phát ngôn của Michael Ballack, cựu danh thủ người Đức từng có thời gian khoác áo The Blues (trên 100 trận, ghi 17 bàn trong 4 mùa 2006-2010). Trên tờ Sky Sports, Ballack bày tỏ: "Chelsea đã quá sáng suốt và thông minh khi mời lại Jose Mourinho. Ông ấy là một cá tính lớn, một HLV giỏi. Những thành tựu ông ấy đạt được cho đến nay là không thể tin nổi. Chelsea bây giờ cũng hội tụ nhiều điều kiện giúp Mourinho tiếp tục gặt hái danh hiệu. Ngoài ra, Mourinho rất được yêu quý ở Anh, kể cả khi người ta không hâm mộ Chelsea. Do đó, còn gì tuyệt vời hơn khi Mourinho trở về Chelsea vào thời điểm này".

* Valencia chính thức bổ nhiệm HLV mới: Do thành tích mùa vừa rồi không được tốt (không có mặt trong Top 4), chiến lược gia Ernesto Valverde đã phải ra đi và Los Che đã mau chóng tìm được người thay thế: Miroslav Djukic, cựu HLV của Real Valladolid (có công đưa đội bóng thăng hạng La Liga và trụ lại giải đấu). Khi còn là cầu thủ, người đàn ông 46 tuổi này từng có 6 năm khoác áo ... Valencia và có lẽ đây cũng là một phần lý do chính khiến ban lãnh đạo đội chọn Djukic. Trên website của Valencia, Djukic hồ hởi chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc khi được trở về nhà. Tôi luôn mơ được dẫn dắt một CLB lớn như Valencia song tôi thừa hiểu áp lực, sức ép. Bởi thế, tôi sẽ phải chuẩn bị thật kỳ càng trong mùa hè này hòng bước vào mùa giải với trạng thái tốt nhất có thể".

* Rosicky muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal: Tuy không còn được trọng dụng do tuổi đã cao và Arsenal có quá nhiều sự lựa chọn cho hàng công song mỗi khi ra sân, Rosicky vẫn để lại được ấn tượng. Vì thế, Rosicky tin rằng anh sẽ không bị đội bóng đẩy ra đường, nhất là khi anh không hề có ý định ra đi. Mới đây, tiền vệ người CH Séc cho hay: "Sau mùa giải, tôi đã nói chuyện với Wenger và ông ấy khẳng định đội bóng sẽ không đưa tôi vào diện chuyển nhượng. Đương nhiên đời sống bóng đá luôn thay đổi chóng mặt nhưng tôi thực sự muốn ở lại. Tôi còn 1 năm trong hợp đồng và hy vọng sẽ được hoàn thành nó".

* Sneijder bỏ ngỏ khả năng tái hợp Mourinho ở Chelsea: Đối với tiền vệ người Hà Lan, Jose Mourinho đích thực là người thầy vĩ đại nhất khi đưa anh lên tới đỉnh cao nhất trong sự nghiệp thi đấu qua quãng thời gian làm việc cùng nhau ở Inter Milan. Do đó, Sneijder lúc nào cũng nhớ Mourinho và giữ mối quan hệ khá tốt đẹp với nhà cầm quân này. Giờ đây, khi Mourinho đã trở về Chelsea thì Sneijder có vẻ sẵn sàng gia nhập The Blues, một khi Mourinho cần. Trên SportX, anh đã nói: "Tôi và Mourinho vẫn liên lạc với nhau thường xuyên kể từ ngày tạm biệt ở Inter Milan. Liệu Chelsea có cần thêm một tiền vệ tổ chức? Tôi không dám chắc nhưng trong bóng đá, đừng nên nói trước điều gì. Tôi đang rất hạnh phúc ở TNK song biết đâu đấy".

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X