Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 5/3): Jose Mourinho sẽ không bao giờ dẫn dắt Man Utd?

Thứ Ba 05/03/2013 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 5/3.

* "Suarez là một gương mặt phù hợp với Juventus": Marco Tardelli, cựu tuyển thủ quốc gia Italia từng khoác áo Juventus và Inter Milan, đã nói như vậy trong bài phỏng vấn trên tờ Tuttosport. Hiện Tardelli đang là trợ lý cho HLV kỳ cựu Giovanni Trapattoni tại ĐTQG Ai Len. Ông cho hay: "Rõ ràng, một cầu thủ ghi đều đặn trên 20 bàn/mùa là sự bổ sung tốt cho bất cứ đội bóng nào, tất nhiên số tiền phải bỏ ra sẽ không hề nhỏ. Suarez có kỹ thuật, sức mạnh, độ chuẩn xác và sẽ không mấy khó khăn hoà nhập với môi trường tại Juventus".


Dù thường xuyên đấu khẩu nhưng Mourinho (trái) và Sir Alex vẫn luôn tôn trọng nhau
Mourinho không có ý định "kế tục" Sir Alex ở Man Utd

* Jose Mourinho sẽ không bao giờ dẫn dắt Man Utd: Với tài năng, đẳng cấp, trình độ đã được khẳng định, Mourinho luôn được xem là ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng ở Old Trafford nếu Sir Alex về hưu. Thêm vào đó, Mourinho lại khá thân thiết với chiến lược gia người Scotland nên "Ngài đặc biệt" rõ ràng hội tụ quá nhiều điều kiện để trở thành HLV trưởng "Quỷ đỏ" thành Manchester. Dẫu vậy, mới đây, trong buổi họp báo trước thềm lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Man Utd và Real, Mourinho đã lấp lửng rằng ông không hề có ý định gia nhập Man Utd, mặc cho vẫn thừa nhận mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tuy nhiên, trước mắt, Mourinho sẽ thẳng thừng từ chối ngay khi nhận được lời mời chính thức từ phía Man Utd.

* Rooney đang sảng khoái và hứng thú hơn bao giờ hết: Do chấn thương và cả chính sách "xoay vòng cầu thủ" mà Sir Alex đang áp dụng, R10 không còn được ra sân nhiều mùa này tuy nhiên tiền đạo người Anh không hề cảm thấy khó chịu, trái lại còn hết sức thoải mái khi mà đội nhà đang thể hiện phong độ tốt ở Premier League lẫn Champions League: "Tôi không được thi đấu nhiều như mấy năm trước nhưng tôi vẫn thấy tràn đầy năng lượng và sẵn sàng cho những tháng quyết định còn lại của mùa giải. Hồi đầu mùa, tôi khá thất vọng khi gặp phải nhiều chấn thương và nay tôi hy vọng sẽ hoàn toàn khoẻ mạnh để được thi đấu nhiều nhất có thể, qua đó giúp sức nhiều cho đội nhà".

* "Muốn vô địch Champions League, hãy giữ chân Jose Mourinho": Đó là nhận định của Santillana, một trong những chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử đội bóng Hoàng gia TBN. Trên tờ Goal, Santillana (nay đã 60 tuổi) bày tỏ: "Tôi không chắc lắm liệu Mourinho có phải rời khỏi Real vào cuối mùa giải này, nhất là khi đội bóng chỉ giành được duy nhất cúp Nhà vua. Tuy nhiên, tôi nghĩ Real không nên sa thải Mourinho bởi chỉ có ông ấy mới có thể giúp đội phục thù ở Champions League mùa sau".

* "Shakhtar Donetsk hoàn toàn có cơ hội lọt vào chung kết Champions League": Câu nói này do Razvan Rat, hậu vệ của đội bóng Ukraine đưa ra trước thềm trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp nhà vô địch Đức, Dortmund bất chấp ở lượt đi, Shakhtar đã hoà 2-2 ngay trên sân nhà. Rat hùng hồn tuyên bố: "Shakhtar đã đạt tới một đẳng cấp mà cho phép chúng tôi có thể chơi ngang ngửa với nhũng đội bóng mạnh nhất châu lục.

* Giggs mong muốn Man Utd sẽ thắng Real như mùa giải 2002-2003: Cách đây gần 10 năm, Man Utd và Real từng tạo ra một trận đấu kinh điển bậc nhất trong lịch sử Champions League trên Old Trafford. Chung cuộc, Man Utd thắng 4-3 nhờ cú đúp của David Beckham ("Người ngoài hành tinh" Ronaldo ghi cả 3 bàn cho Real) song vẫn bị loại khỏi cuộc chơi do đã thua 1-3 ở lượt đi. Hôm đó, lão tướng Ryan Giggs cũng có mặt và anh mong đợi điều tương tự sẽ xảy ra ở lần tái ngộ sắp tới: "Mỗi một trận đấu ở châu Âu đều mang đến những bài học khác nhau. Khi gặp những đối thủ như Real, tuyệt đối không được để thua trước, bằng không mọi sự sẽ rất khó khăn. Man Utd cần phải nổ súng trước, nhằm có thêm tự tin cũng như sự cổ vũ từ trên khán đài. Song mùa này, Man Utd cũng rất nhiều lần biết cách lội ngược dòng. Hy vọng các cầu thủ sẽ nhìn lại trận đấu đỉnh cao ở mùa giải 2002-2003 để làm tấm gương (Real cũng dẫn trước 3-1 nhưng rồi đã thua ngược - PV)".

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X