Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 5/2): Ronaldo bị gọi tên .... Messi ngay tại quê nhà

Thứ Ba 05/02/2013 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 5/2.

* "AC Milan không cần Messi vì đã có Balotelli": Đó là phát ngôn của Giám đốc điều hành đội bóng thành Milano, Adriano Galliani sau khi "đứa trẻ hư" của làng bóng đá Italia đã ngay lâp tức toả sáng trong trận ra mắt sắc áo Đỏ đen, với một cú đúp đem về thắng lợi 2-1 trước Udinese dịp cuối tuần vừa rồi. Trong sự phấn khích, Galliani bày tỏ: "Dường như hai bàn thắng của Balotelli là một sự sắp xếp của số phận. Hàng công của chúng tôi vô cùng trẻ trung với tuổi đời tổng cộng chỉ ngoài 60 và trong vòng 10 năm tới, AC Milan có thể an tâm nghĩ đến những danh hiệu cao quý. Có thêm Balotelli, tôi càng liên tưởng tới hình ảnh của Barca đang dần hiện hữu ở San Siro. Cậu ấy mới 22 tuổi, còn nhiều tiềm năng và sẽ đến lúc thể hiện vai trò to lớn của mình như Messi ở Nou Camp".


Ronaldo và HLV ĐT BĐN Bento
Ronaldo và HLV ĐT BĐN Bento

* Ronaldo bị gọi tên .... Messi ngay tại quê nhà: Ai cũng biết M10 và CR7 là hai địch thủ "không đội trời chung" nên chuyện người này bị fan hâm mộ "quấy rối" bằng tên người kia chẳng phải điều gì mới mẻ. Bản thân Ronaldo không ít lần phải đón nhận tiếng hô "Messi, Messi" mỗi khi thi đấu trên sân khách cả trong màu áo Real Madrid lẫn ĐT BĐN. Song đến hôm qua, CR7 còn bị chế giễu theo cách như vậy dù đang hiện diện ở quê nhà BĐN. Chẳng là, lúc có mặt tại khách sạn để hội quân cùng đồng đội ở ĐTQG chuẩn bị cho trận giao hữu với Ecuador và đêm mai, siêu sao của Real Madrid đã bị một khán giả người BĐN chính hiệu phản đối bằng cách hét vang tên của Messi. Cơ sự này xuất phát từ việc CĐV nói trên "giận quá mất khôn" vì đã không xin được chữ ký của CR7. Tất nhiên, Ronaldo không thể giấu nổi sự thất vọng với hành vi ứng xử này. Đúng là có nằm mơ thủ quân Seleccao cũng không thể nghĩ rằng anh lại bị chế giễu ngay trên quê nhà.

* Xavi sẽ vắng mặt ở trận đấu gặp AC Milan ở Champions League: Nhạc trưởng bao năm qua của Barca đã dính phải chấn thương dây chằng vào những phút cuối trong trận hoà Valencia 1-1 hôm chủ nhật vừa qua. Sau những cuộc kiểm tra cẩn thận, đội ngũ y tế của đội bóng xứ Catalan khẳng định Xavi khó lòng trở lại trong vòng hai tuần tới, đồng nghĩa sẽ vắng mặt trong 4 trận: trận giao hữu của ĐT TBN gặp Uruguay vào ngày mai, hai trận tại La Liga (gặp Granada và Getafe) nhưng đáng nói nhất là cuộc đại chiến với AC Milan tại vòng 1/8 Champions League.

* Chưa chính thức khoác áo Juventus, Fernando Llorente đã mơ Champions League: Chân sút người TBN đã đạt được thoả thuận gia nhập đội bóng thành Turin vào cuối mùa giải năm nay sau khi hết hạn hợp đồng với Bilbao. Trong bài phỏng vấn gần đây với tờ AS, Llorente đã bày tỏ tham vọng ở Juve: "Với tôi, Bilbao sẽ mãi ở trong tâm trí song tôi không thể cưỡng lại sức hút của một CLB mạnh nhất Italia, nằm trong nhóm hàng đầu châu lục và thế giới. Giành nhiều vinh quang cùng Juve là một giấc mơ, một thách thức to lớn với tôi. Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên, tôi đã ấn tượng với Juventus, thêm vào đó tôi lại còn thích cái tinh thần cạnh tranh, không khoan nhượng của bóng đá Italia nên tôi đã chọn Juve giữa vô vàn những CLB muốn sở hữu tôi".

* "Rooney có thể khoác áo bất cứ ĐTQG nào": Danh thủ một thời đứng đầu thế giới, Ronaldinho đã nói như vậy trước thềm trận giao hữu đỉnh cao giữa Anh và Brazil nhân dịp kỷ niệm 150 năm thành lập FA. Nhờ sự hồi sinh khi trở về thi đấu tại quê nhà Brazil, Ro "vẩu" đã được trở lại Selecao để lại có dịp đối mặt Wayne Rooney, chủ lực của Tam sư. Tiền đạo kỳ cựu này bày tỏ: "Cá nhân tôi rất thích Rooney và tôi tin chắc, anh ấy đủ năng lực, trình độ thi đấu cho mọi ĐT trên thế giới bởi Rooney rất toàn diện. Ngoài ra, tôi cũng rất ngưỡng mộ tính ổn định cao của Ashley Cole khi luôn giữ được vị trí hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm liền".

* Rio Ferdinand mơ ngày trở lại ĐT Anh: Kể từ tháng 6 năm 2011, Rio hoàn toàn vắng bóng ở Tam sư. Ngay cả khi trung vệ này thể hiện phong độ tốt, anh vẫn chẳng được đoái hoài, phần nhiều vì mâu thuẫn với đối tác lâu năm John Terry. Tuy nhiên, Rio vẫn luôn nuôi dưỡng hy vọng một ngày nào đó sẽ lại được cống hiến cho màu cờ sắc áo tổ quốc: "Tôi giống như biết bao cầu thủ khác, đều rất thích đuợc thi đấu ở ĐTQG. Tôi sẽ luôn nỗ lực đến cùng tại Man Utd nhằm được tái xuất ở Tam sư càng sớm càng tốt. Chỉ cần nhận được lệnh triệu tập, tôi sẽ lập tức xách hành lý lên và đi thẳng đến nơi đóng quân mà không chút lăn tăn".

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X