Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 5/12): Wayne Rooney chưa đạt tới trạng thái hoàn hảo nhất

Thứ Tư 05/12/2012 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 5/12.

* Inter chưa nhận được đề nghị nào cho Sneijder: Chủ tịch Massimo Moratti đã nói như vậy trên tờ La Gazzetta dello Sport. Tiền vệ người Hà Lan đang ngày một rời xa đội bóng thành Milano khi mà anh nhất quyết không chịu từ chối đề nghị giảm lương xuống mức 6 triệu Euro của CLB.  Moratti cho hay: "Đương nhiên, anh ấy có quyền nói không với đề xuất của chúng tôi. Những lời phát biểu gần đây của Sneijder cho thấy rõ, Sneijder có lẽ không còn thuộc về Inter nữa rồi. Giờ đây, cậu ấy hoàn toàn được thoải mái ra đi nhưng đến giờ, chúng tôi chưa hề nhận được bất cứ lời dạm hỏi nào. Tuy nhiên, tương lai là thứ chẳng bao giờ có thể nói trước trong bóng đá. Biết đâu đấy, một thời gian nữa, Sneijder đổi ý".


rooney
 

* Wayne Rooney chưa đạt tới trạng thái hoàn hảo nhất: Từ đầu mùa, Rooney chơi không thật sự tốt dù vẫn luôn thể hiện được vai trò của mình tại Man Utd mà gần đây nhất là trong chiến thắng 4-3 trên sân của Reading. Trận đấu đó được xem là màn trình diễn hay nhất của R10 tính đến thời điểm này của mùa giải. Tuy nhiên, theo Sir Alex Ferguson, cần thêm thời gian, cậu học trò cưng mới tìm lại được phong độ đỉnh cao: "Rooney là mẫu cầu thủ cần phải chơi nhiều thì mới lấy được cảm giác bóng tốt nhất bởi phong độ của R10 phụ thuộc vào rất lớn vào vấn đề tinh thần. Nếu Rooney nghỉ 2 trận thì đồng nghĩa, phải cần tới 3 trận để hồi phục. Luôn luôn là như vậy. Do đó, đêm nay, cậu ấy sẽ ra sân dù rằng trận đấu chẳng còn nhiều ý nghĩa với chúng tôi vì Rooney cần thi đấu để tiếp tục cải thiện phong độ khi mà trận derby thành Manchester sắp đến gần. Hy vọng ngày thứ 7 tới, lúc chúng tôi chạm trán Man City, Rooney sẽ là chính mình".

* "Messi sẽ vượt qua Ronaldo trong cuộc đua tranh Quả bóng vàng FIFA": Đó là nhận định của Neymar, ngôi sao bóng đá số 1 Brazil hiện nay và thường được đem ra so sánh với M10, CR7 dù rằng xét toàn diện, tiền đạo 20 tuổi này vẫn cần phải cố gắng nhiều. Neymar bày tỏ: "Người chiến thắng chắc chắn là Messi bởi anh ấy có một mùa giải phi thường. Ronaldo cũng đã chơi rất tuyệt vời nhưng nghe chừng, không thể lung linh bằng Messi nên tất nhiên, Ronaldo chỉ có thể đứng thứ hai".

* Grosskreutz muốn được chơi bóng tại nước Anh: 24 tuổi Kevin Grosskreutz gia nhập Dortmund từ năm 2009 và từng là trụ cột của đội nhưng thời gian qua, Grosskreutz mất dần vị trí bởi đồng đội Jakub Blaszczykowski đạt phong độ quá cao. Chính vì thế, dù thừa biết đội nhà sẽ phật lòng, Grosskreutz vẫn tuyên bố anh không hề cảm thấy hạnh phúc và chỉ muốn được ra sân nhiều như trước. Nếu tình trạng này không được giải quyết, Grosskreutz sẽ đòi ra đi và Premier League là đích đến mơ ước của anh. Hiện tại hợp đồng của Grosskreutz với Dortmund chỉ còn hạn hơn 1 năm nữa nên anh hiểu trước tiên mình vẫn phải tôn trọng nó một cách tối đa.

* Terry và Lampard tiếp tục vắng mặt: Dù hai thủ lĩnh của Chelsea đã có thể ra sân luyện tập luyện trở lại song HLV Rafa Benitez vẫn không muốn mạo hiểm sử dụng họ vào thời điểm này phòng bất trắc. Do đó, nhà cầm quân người TBN vừa mới khẳng định cả hai sẽ chắc chắn không có mặt trong cuộc tiếp đón Nordsjaelland vào đêm nay tại trận cuối vòng bảng Champions League. Thực ra, việc cả hai có mặt trên sân cũng sẽ chẳng ảnh hưởng quá nhiều đến The Blues bởi Nordsjaelland quá yếu và kể cả có giành chiến thắng, nhà ĐKVĐ giải đấu cũng chưa chắc chắn giành quyền đi tiếp.

* Chelsea xác nhận vụ chuyển nhượng Wallace: Vậy là, nhà ĐKVĐ Champions League đã có tân binh đầu tiên của kỳ chuyển nhượng mùa Đông dù rằng phải đến đầu năm sau, thị trường mới chính thức mở cửa. Theo đó, Chelsea đã thống nhất được mọi điều khoản với Fluminense, nhà ĐKVĐ Brazil về trường hợp Wallace, hậu vệ cánh phải mới 17 tuổi. Kể từ khi Di Matteo còn tại vị, Chelsea đã rất quan tâm đến Wallace và kể cả khi Benitez lên cầm quyền, đội bóng vẫn không từ bỏ mục tiêu này nên đã sớm gặt hái được thành quả. Wallace chính là đồng đội cũ của Lucas Piazon, tiền đạo trẻ đang thuộc biên chế đội 1 The Blues và chỉ mới ra mắt đội 1 Fluminense từ đầu năm nay. Tuy nhiên Wallace đã mau chóng chứng tỏ được mình. Ngoài ra, hồi năm ngoái, Wallace cũng toả sáng trong màu áo U17 Brazil vô địch giải U-17 Nam Mỹ. Song Wallace sẽ ở lại Brazil đến mùa hè và chỉ chính thức gia nhập Chelsea từ đầu mùa tới.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X