Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 4/9: Man Utd vồ hụt cả Wesley Sneijder

Thứ Tư 04/09/2013 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật trong bản tin sáng nay.

* Hậu vệ của Real sốc khi được triệu tập vào ĐTQG Tây Ban Nha: Nacho Fernandez mới chỉ là gương mặt dự bị tại đội bóng Hoàng gia TBN và hoạ hoằn lắm mới được ra sân nhưng do La Furia Roja đang lâm vào cảnh thiếu hụt nhân sự vì nạn chấn thương mà hậu vệ 23 tuổi này bất ngờ được HLV Del Bosque triệu tập vào danh sách ĐT tham dự trận vòng loại World Cup 2014 vơi Phần Lan vào cuối tuần này. Bởi thế, Nacho không khỏi ngỡ ngàng và không dám tin vào cơ hội được cống hiến cho nước nhà: "Lúc đó, tôi đang ở nhà và nhận được cuộc gọi thông báo được lên tuyển dịp này. Ban đầu, tôi cứ nghĩ có nhầm lẫn gì ở đây nhưng rồi khi được xác nhận, tôi đã sốc nặng. Dẫu vậy, cũng phải đến sáng hôm sau khi nhìn thấy tên và hình ảnh của tôi xuất hiện trên khắp mặt báo với tư cách tuyển thủ quốc gia TBN thì tôi mới hoàn toàn tin rằng đó là sự thật chứ không phải giấc mơ".


sneijder
 

* Man Utd vồ hụt cả Wesley Sneijder: Ai cũng rõ, "Quỷ đỏ" thành Manchester đã trải qua kỳ chuyển nhượng mùa hè không thành công khi liên tiếp gặp thất bại trong các thương vụ chuyển nhượng (Thiago, Fabregas, Baines, Herrera) và rốt cục, chỉ chiêu mộ được duy nhất một cái tên sáng giá: Fellani. Tuy nhiên, có một bí mật vừa mới được hé lộ. Đó là Man Utd còn bị từ chối ở một kế hoạch chiêu mộ khác mà chưa từng được báo chí nhắc tới. Hôm qua, giám đốc thể thao của CLB Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) đã khẳng định họ nhận được một đề nghị gián tiếp từ phía Man Utd liên quan đến Wesley Sneijder, tiền vệ lừng danh người Hà Lan từng khoác áo Ajax, Real Madrid, Inter Milan và hiện đầu quân cho Galatasray. Song đại gia hàng đầu TNK đã một mực từ chối bởi tầm quan trọng của Sneijder với đội bóng. Không rõ Galatasaray có nói đúng sự thật hay chỉ là chiêu trò PR nhưng cần phải thừa nhận trong quá khứ, Man Utd từng để mắt tới Snejder.

* AC Milan mắc sai sót khi đăng ký danh sách dự Champions League: Hiện giờ, các đội thi đấu tại vòng bảng Champions League 2012-2013 đã tiến hành xong việc đăng ký lực lượng thi đấu lên UEFA và danh sách này chỉ được điều chỉnh một lần duy nhất vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa Đông khi giải đấu chuẩn bị bước sang vòng knock-out. Theo đó, mỗi đội được quyền đăng ký hai danh sách A và B, trong đó danh sách B chủ yếu gồm những gương mặt trẻ tuy nhiên được phép đưa vào đây những cầu thủ sinh từ ngày 1-1-1992 trở về sau và có thâm niên khoác áo đội 1 tối thiểu 2 năm (tức là trong danh sách B có thể xuất hiện những sao trẻ đình đám, đủ sức ra sân thi đấu chứ không đơn thuần chỉ là những cầu thủ vô danh). Tất nhiên quyền ra sân của hai danh sách là ngang nhau. Quy định này đã tồn tại từ lâu, ấy thế mà chẳng hiểu sao AC Milan vẫn mắc sai sót. Chẳng là, trong danh sách A gửi lên UEFA, họ đã dại dột điền tên Stephan El Shaarawy trong khi tiền đạo trẻ người Italia gốc Ai Cập này đủ điều kiện nằm ở nhóm B. Chính vì thế, họ đã không còn chỗ để bổ sung M'Baye Niang, tiền đạo 19 tuổi người Pháp gia nhập AC Milan hồi năm ngoái. Trách nhiệm này thuộc về Umberto Gandini, giám đốc phụ trách nhân sự của đội bóng.

* Low tâng bốc học trò Phillip Lahm: Hậu vệ chủ lực của Bayern Munich và ĐTQG Đức chuẩn bị lọt vào CLB 100 (những tuyển thủ quốc gia có trên 100 trận thi đấu quốc tế). Dự kiến trận đấu sắp tới gặp Áo ở vòng loại World Cup 2014 sẽ đánh dấu một cột mốc vĩ đại trong sự nghiệp của Lahm (cầu thủ người Đức thứ 9 lập được thành tích này). Do đó, trong buổi họp báo gần đây, HLV trưởng Mannschaft, Joachim Low đã dành hết lời khen ngợi Lahm: "Cậu ta là điển hình cho mẫu cầu thủ duy trì được sự ổn định, phong độ cao trong gần một thập kỷ qua. Lahm rất có trách nhiệm, một nhà lãnh dạo bẩm sinh, một thủ lĩnh hoàn hảo".

* Vidal hài lòng khi được chơi tấn công nhiều hơn ở Juventus: Tiền vệ 25 tuổi người Chile gia nhập "Bà đầm già" vào năm 2011 và không mất nhiều thời gian chứng tỏ được mình. Sở trường của Vidal là tiền vệ trung tâm nhưng dạo gần đây, anh được Conte đẩy lên chơi cao hơn một hộ công nhằm khai thác tối đa năng lực tấn công của anh. Trận gần đây nhất, Vidal đã lập cú đúp trong thắng lợi 4-1 trước Juventus nên Vidal có lý để vui mừng với vai trò mới: "Tôi cảm thấy khá tuyệt khi được thoải mái tham gia tấn công. Nhờ vậy, tôi sẽ có nhiều cơ hội đột phá vòng cấm đối phưong và ghi bàn. Tôi sẽ nỗ lực hoàn thiện kỹ năng để không phụ lại sự tin tưởng của HLV trưởng".

* Van der Vaart bị gạch tên khỏi ĐTQG Hà Lan: Sắp tới đây, "Cơn lốc màu Da cam" sẽ thi đấu hai trận vòng loại World Cup 2014 gặp những đối thủ dưới cơ: Estonia và Andorra. Chỉ cần giành 6 điểm trọn vẹn thì Hà Lan sẽ chính thức đoạt tấm vé tham dự VCK vào mùa hè năm sau tại Brazil. Chính vì thế, HLV Louis Van Gaal đã triệu tập lực lượng mạnh nhất hòng hiện thực hoá mục tiêu đó, cao xa hơn là lập nên thành tích toàn thắng ở vòng loại. Tuy nhiên, ông sẽ không thể có được sự phục vụ của chủ công Rafael Van der Vaart. Tiền vệ 30 tuổi này đã có tên trong danh sách triệu tập nhưng đáng buồn anh đã gặp phải chấn thương dây chằng trong buổi tập vào ngày hôm qua và được xác định không thể thi đấu. Van der Vaart cũng đã bị trả về CLB Hamburg và Van Gaal gọi bổ sung Adam Maher của PSV Eindhoven.

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X