Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 4/6: Mourinho bỏ ngỏ khả năng gắn bó lâu dài với "tình yêu lớn" Chelsea

Thứ Ba 04/06/2013 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 4/6.

* Del Bosque sốc trước những gì Casillas phải nhận ở Real Madrid: Ai cũng biết, mùa vừa rồi thực sự là thảm hoạ cho thủ môn số 1 TBN trong nhiều năm qua. Bất chấp phong độ không hề suy giảm, biểu tượng của Los Blancos vẫn bị Mourinho giam hãm trên băng ghế dự bị và nhất quyết không cho ra sân, ngay cả khi mùa giải đã an bài. Dù Mourinho đã ra đi song cách đối xử của chiến lược gia người BĐN chưa thể làm những người làm nghề hết choáng. Mới đây, Vicente Del Bosque, người thầy của Iker ở ĐTQG Tây Ban Nha bày tỏ: "Tôi thật sự không thể hiểu nổi lý do vì sao anh ấy bị loại khỏi đội hình. Quá khó tin. Tôi đã biết Casillas nhiều năm trời và sự nghiệp của anh ấy hiếm người sánh được. Ây thế mà lại phải ngồi ngoài một thời gian dài".


jose mourinho
 

* Mourinho bỏ ngỏ khả năng gắn bó lâu dài với "tình yêu lớn" Chelsea: Rất tài năng nhưng chiến lược gia người BĐN không phải mẫu người thích trung thành với một đội bóng trong khoảng thời gian dài. Chính Mourinho từng thổ lộ rằng ông không thể nào bắt chước nổi ông bạn thân Sir Alex Ferguson khi vài chục năm trời chỉ cống hiến cho duy nhất một CLB bởi sẽ rơi vào cảm giác chán và không làm sao tìm ra nét gì mới cho đội. Song có lẽ sau khi phiêu lưu qua Italia, TBN và giờ quay về "chốn xưa" Chelsea, Mourinho đã dần thay đổi quan niệm. Trong những phát biểu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng The Blues lần 2, ông bộc bạch: "Tôi vẫn chẳng có gì khác biệt so với hồi đầu mới khởi nghiệp nhưng đôi lúc bạn cần phải nhìn lại mình, nhất là trong nghề nghiệp nhiều áp lực như HLV. Dường như tôi đã trưởng thành hơn trong cách tiếp cận nhiều vấn đề. Giờ tôi đã rất sẵn sàng làm việc lâu dài ở một đội bóng chứ không thích khám phá những điều mới mẻ nữa".

* "Jovetic không phải để bán": Đó là lời khẳng định của Daniele Prade, giám đốc thể thao của Fiorentina, CLB chủ quản của chàng tiền đạo hot bậc nhất Serie A hiện nay nhờ phong độ rực sáng mùa vừa rồi. Được biết Stevan Jovetic đang trong tầm ngắm của nhiều ông lớn nhưng có vẻ Fiorentina sẽ quyết giữ chân tài năng người Montenegro bằng mọi giá. Prade tuyên bố: "Fiorentina luôn giữ quan điểm rõ ràng về Jovetic: Không bao giờ đưa anh ấy vào diện chuyển nhượng. Chúng tôi đã thống nhất rằng vào cuối mùa giải sẽ ngồi lại với Jovetic để bàn về tương lai. Cuối cùng, qua buổi nói chuyện, Jovetic đã đưa ra quan điểm không muốn ra đi. Thế thì, Fiorentina càng chẳng có cớ gì để phải bán Jovetic".

* Barca đứng trước nguy cơ mất gương mặt trẻ sáng giá Gerard Deulofeu: Tiền đạo 19 tuổi này được xem là một sản phẩm đầy hứa hẹn khác từ lò La Masia. Mùa trước, Deulofeu đã thể hiện phong độ khá ấn tượng ở đội Barcelona B. Tuy nhiên con đường lên đội 1 đã trở nên mịt mờ hơn bao giờ hết sau khi Blaugrana chiêu mộ Neymar với mức giá gần 60 triệu Euro. Bởi thế, Deulofeu đã tính tới chuyện ra đi để được ra sân thi đấu: "Đương nhiên, ai chẳng muốn khoác áo đội chính nhưng có vẻ cơ hội cho tôi ở Barca không còn nhiều. Đội bóng sở hữu quá nhiều tiền đạo giỏi. Tôi sẽ phải nói chuyện với CLB hòng tìm ra giải pháp tốt nhất. Có thể tôi sẽ không chia tay Barca hoàn toàn mà chỉ chuyển đến đội bóng khác một thời gian theo diện cho mượn chứ chơi mãi ở đội trẻ hoặc ngồi trên băng ghế dự thì làm sao tôi theo đuổi được giấc mơ cầu thủ chuyên nghiệp".

* "Zaha sẽ toả sáng ở giải vô địch U-21 châu Âu sắp tới": Connor Wickham, cầu thủ đang khoác áo Sunderland và đồng đội của tân binh Man Utd tại đội U21 Anh đã nói như vậy. Trước khi chính thức gia nhập bầy "Quỷ đỏ", Zaha vừa mới giúp đội bóng cũ Crystal Palace giành quyền lên chơi ở Premier League mùa sau. Hiện Zaha cùng Wickham đang tích cực luyện tập chuẩn bị cho ngày hội dành cho lứa tuổi U21 tại châu Âu với mục tiêu đem vinh quang về cho tổ quốc.  Wickham cho hay: "Zaha đủ điều kiện đạt tới tầm cỡ ngôi sao lớn. Mùa vừa rồi, anh ấy đã thi đấu quá tốt và có thêm Zaha, đội bóng nào cũng chỉ mạnh lên mà thôi. Tôi tin với những người như Zaha, U21 Anh có thể thành công. Trong một ngày đẹp trời, chúng tôi thừa khả năng đánh bại mọi đối thủ".

* Barca chưa liên hệ với Samir Handanovic: Mặc cho Inter Milan có một mùa bóng tồi tệ thì thủ môn Handanovic vẫn được giới chuyên môn ngợi khen. Dạo gần đây, báo chí TBN đồn ầm lên rằng Barca đang nhắm tới thủ môn này để thay thế cho Victor Valdes, thủ thành đã khẳng định sẽ ra đi sau khi hết hạn hợp đồng vào năm 2014. Nhưng hôm qua, đại diện của Handanovic lên tiếng cho biết Barca chưa từng có bất cứ liên hệ nào với Inter về Handanovic. Bản thân cầu thủ người Slovenia cũng rất hạnh phúc ở Inter nhưng tương lai không thể đoán trước nhất là khi chẳng ai ở Inter được xem là "bất khả xâm phạm".

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X