Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 4/3): Sir Alex hết lời khen ngợi Luka Modric

Chủ Nhật 04/03/2012 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật trong bản tin sáng 4/3.

* "PSG vẫn kết Pato": Đó là tuyên bố của Carlo Ancelotti, đương kim HLV trưởng "gã nhà giàu" thành Paris và từng có thời gian làm thầy của Pato tại AC Milan. Theo nhà cầm quân người Italia, trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi, PSG đã nỗ lực theo đuổi Pato nhưng không thành công và dự kiến đến mùa hè, họ sẽ tiếp tục triển khai kế hoạch đưa Pato tới thành Paris. Khó khăn lớn nhất có lẽ nằm ở chuyện thuyết phục Pato bởi không dễ gì, tiền đạo người Brazil lại chịu bỏ một ông lớn tầm cỡ như AC Milan để gia nhập cho một đại thiếu gia mới nổi.


Sir Alex rất hâm mộ Modric

* Sir Alex hết lời khen ngợi Luka Modric: Đã từ lâu, Modric được cho nằm trong tầm ngắm của Man Utd khi mà "Quỷ đỏ" đang phải tìm kiếm một nhạc trưởng mới đủ sức dẫn dắt lối chơi như lão tướng Paul Scholes ngày nào. Trước thềm cuộc đối đầu với Tottenham trên White Hart Lane, chiến lược gia người Scotland đã dành những lời tốt đẹp cho gương mặt mà mình yêu thích: "Scholes và Modric đều là những cầu thủ rất thông minh. Cả hai đều tạo ra tầm ảnh hưởng nhất định lên đội bóng nên không khó để tiến hành so sánh họ. Dĩ nhiên, Scholes và Modric không giống nhau nhưng họ đều sở hữu những phẩm chất tương đồng xét trên khía cạnh kiểm soát trận đấu. Khả năng chuyền bóng của họ cũng rất tốt và đạt độ ổn định cao. Bên cạnh đó, ở Modric có một tố chất mà mọi người thường không đánh giá cao. Đó là nền tảng thể lực sung mãn".

* Guardiola vẫn lấp lửng về chuyện tương lai tại Barcelona: Ngày hôm qua, một tờ báo ở TBN khẳng định giữa tuần tới, Pep sẽ chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng xứ Catalan. Tuy nhiên, ngay lập tức, Guardiola lên tiếng phủ nhận. Pep cho biết ông chưa hề có bất cứ cam kết nào sẽ tiếp tục gắn bó với Barca và cũng không đặt ra cho mình một thời hạn cụ thể cho công việc gia hạn hợp đồng. Theo Pep, đúng là ông thường xuyên gặp gỡ ban lãnh đạo đội bóng nhưng trao đổi giữa họ liên quan đến nhiều vấn đề khác của đội bóng chứ chẳng phải chăm chăm vào chuyện hợp đồng như đồn đại.

* Diego Maradona khuyên con rể nên gia nhập Real Madrid: Sergio Aguero đang là một ngôi sao sáng tại Man City và tại đây, anh có nhiều điều kiện để đưa sự nghiệp lên những tầm cao mới song hành cùng tham vọng bá chủ của đội bóng thành Manchester. Song theo huyền thoại bóng đá số 1 làng túc cầu giáo thế giới từ xưa đến nay, đồng thời đang là bố vợ của El Kun thì Aguero cần phải đầu quân cho Real Madrid. Đó mới chính là bước chuyển thể hiện đẳng cấp thực sự của Aguero, kể cả khi có chơi hay tới mấy ở Man City hoặc bất cứ một đội nào khác. Maradona cũng tin tưởng rằng nếu Aguero còn muốn trở về thành Madrid và Real quan tâm tới anh thì vụ chuyển nhượng hoàn toàn có thể xảy ra bởi Los Blancos quá giỏi trong việc gây sốc trên TTCN.

* Giuseppe Rossi bị CĐV Mỹ đe doạ trên mạng Internet: Sinh ra tại Mỹ nhưng rốt cục, Rossi lại quyết định cống hiến cho "cố quốc" Italia. Hiện giờ, ở tuổi 25, cựu cầu thủ của Manchester United và đang khoác áo Villarreal là một trụ cột của Azzurri. Hôm vừa rồi, Rossi đã có mặt trong trận giao hữu giữa Italia và ... Mỹ (chung cuộc, Mỹ thắng 1-0). Vậy mà, chẳng hiểu sao, Rossi lại phải hứng chịu vô số lời xúc phạm danh dự nặng nề từ những CĐV quá khích người Mỹ trên các trang mạng xã hội. Thậm chí, có kẻ còn gọi anh là "nỗi ô nhục với người Mỹ ở mọi nơi trên thế giới".

* De Gea thần tượng Brad Friedel: Trong buổi họp báo trước trận đấu Tottenham - Man Utd, thủ thành David De Gea công khai bày tỏ lòng ngưỡng mộ dành cho người đồng nghiệp Brad Friedel bởi ở tuổi 40, thủ môn người Mỹ vẫn chơi vô cùng xuất sắc và ổn định, trở thành chốt chặn đáng tin cậy của Spurs: "Tôi luôn rất thán phục với những gì anh ây đã làm ở Premier League cũng như ĐTQG Mỹ. Không ít lần, tôi đã xem Friedel thi đấu qua băng hình nhằm học hỏi, đúc rút kinh nghiệm cho bản thân. Anh ấy rất giỏi trong những tình huống đối mặt trực tiếp và cực kỳ nhạy cảm trước các pha đá phạt. Thật sự, không dễ để chơi bóng đỉnh cao khi đã bước vào tuổi 40 như Friedel và rõ ràng, tôi vẫn mới chỉ là một đứa trẻ trong công việc bắt gôn mà thôi".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X