Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 4/12: Man Utd "khích tướng" Fellani

Thứ Tư 04/12/2013 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng nay.

* Arsenal quyết không để "Fabregas mới" rơi vào tay AS Roma: Dạo gần đây, "Pháo thủ" được cho đang rất quan tâm đến Tonny Sanabria, tài năng 17 tuổi người Paraguay trưởng thành từ lò La Masia lừng danh của Barcelona. Dù năng lực chuyên môn và độ triển vọng được đánh giá ở mức độ cao, thậm chí còn được so sánh với Fabregas nhưng có lẽ ít nhất đến cuối mùa giải này, Sanabria gần như chưa có cơ hội được đẩy lên đội 1 Barca. Bởi thế, Blaugrana đang đối diện với nguy cơ lại bị Arsenal gặt mất "lúa non" giống như vụ Fabregas ngày nào. Ngoài Arsenal thì AS Roma cũng rất chú ý đến sao teen này tuy nhiên, sẽ không dễ dàng cho đội bóng thủ đô Italia Roma bởi Sanabria nằm trong danh sách "Đỏ" của Arsene Wenger. Được biết, Dick Law, trưởng bộ phận tuyển trạch của Arsenal ở nước ngoài là Dick Law đã bay đến Barcelona để tiếp cận với Sanabria và dường như mọi thứ đang tiến triển rất khả quan.


Fellaini khởi đầu đầy thất vọng ở Old Trafford.
 

* Man Utd "khích tướng" Fellani:  Gia nhập Man United từ Everton trong mùa Hè vừa rồi với mức phí chuyển nhượng đắt đỏ lên tới 27,5 triệu bảng song tất cả những gì Fellaini để lại là nỗi thất vọng khôn cùng. Mặc cho được ông thầy cũ David Moyes ưu ái cho một vị trí nơi tuyến giữa đội bóng nhưng giờ đây, khi đã qua giai đoạn hòa nhập thì vị trí quen thuộc của Fellaini lại là băng ghế dự bị. Mới đây, Phil Neville, một thành viên của thế hệ vàng Man Utd 1992 và hiện đang làm trợ lý của David Moyes cũng như quá hiểu Fellaini qua quãng thời gian làm việc cùng nhau tại Everton (đối thủ sắp tới của Man Utd tại Premier League), đã lên tiếng động viên tiền vệ người Bỉ: "Bây giờ, yếu tố quan trọng nhất để Fellaini tìm lại phong độ là cậu ấy phải ghi được bàn, qua đó giúp đội nhà chiến thắng. Fellaini rất cần sự trải nghiệm khi đóng góp được công sức không nhỏ vào chiến thắng của đội nhà. Có cảm giác đã là một phần của đội bóng thì cũng rất ổn rồi nhưng sẽ còn tuyệt vời hơn nữa nếu bạn thấy mình trực tiếp lập công đem về chiến thắng trong một trận đấu cụ thể. Bởi thế, Fellaini cần nỗ lực ghi được bàn và tôi tin trong các tiền vệ hiện nay của đội bóng, không ai giỏi Fellaini ở khoản này".

* Juventus bị phạt 5.000 euro vì CĐV phân biệt chủng tộc: LĐBĐ Italia (FIGC) vừa ban lệnh phạt tiền nhà ĐKVĐ Serie A vì đã để các CĐV phân biệt chủng tộc với thủ thành Zeljko Brkic trong cuộc đối đầu với Udinese dịp cuối tuần vừa qua. Hôm đó, Udinese đã chiến đấu rất kiên cường và chỉ chịu gục ngã vào những giây cuối cùng. Zeljko Brkic chính là người hùng trong trận đấu đó với những pha cản phá xuất thần. Bên cạnh đó, Brkic cũng đứng vững trước những lời miệt thị từ khắp khán đài. Đáng tiếc những lời miệt thị ấy lại phát đi từ nhiều nhóm học sinh, những người được điều đến để cổ vũ cho Juventus bởi đội bóng này vẫn bị cấm cho khán giả vào sân sau sự cố trước Napoli. Bởi thế, FIGC không thể làm ngờ và ngay lập tức tiếp tục phạt Juve với bản án mới nhất.

* Iker Casillas tâng bốc đồng đội Ronaldo: Trả lời phỏng vấn trong buổi tham dự một sự kiện liên quan đến chống bạo hành học đường, thủ thành Iker Casillas không tiếc lời ca ngợi về ngôi sao số 1 đội bóng thành Madrid: "Trên thế giới này, chỉ có một cầu thủ xuất sắc hơn tất cả và anh ta đang trình diễn một phong độ đáng khâm phục, qua đó rất xứng đáng nhận được mọi lời khen. Anh ta chính là Cristiano Ronaldo. Tôi không nghi ngờ gì về phong độ cực kỳ thuyết phục của Ronaldo và đó là điều tốt lành cho Real Madrid. Cảm ơn Ronaldo, nhờ có anh ấy mà chúng tôi đang trên đường chinh phục những danh hiệu".

* Ronaldo bầu chọn QBV cho… Messi: Tuy nhiên, Ronaldo được nhắc đến ở đây là cựu danh thủ người Brazil với biệt danh "Người ngoài hành tinh" hay Ronaldo "béo" nhằm phân biệt với siêu sao đương đại Cristiano Ronaldo (Ro "điệu"). Trước thềm lễ bốc thăm chia bảng VCK World Cup 2014 tổ chức tại quê nhà Brazil mà Ronaldo được làm vai trò đại sứ, huyền thoại từng khoác áo Inter Milan, Barcelona, Real Madrid cho hay: "Messi đã chơi quá ấn tượng trong vòng 5 năm qua và luôn chứng tỏ mình là ngôi sao sáng nhất làng bóng đá. Giờ cậu ấy đang bị chấn thương. Tuy nhiên đó có thể sẽ là cơ hội tốt để Messi nạp lại năng lượng chuẩn bị cho chặng đường mới. Tôi nghĩ Messi sẽ tiếp tục giành QBV 2013. Cậu ấy xứng đáng với điều đó".

* Chelsea sẽ gia hạn hợp đồng với Courtois: Thủ thành trẻ người Bỉ đang trải qua mùa giải thứ hai ở Atletico Madrid theo dạng cho mượn. Ở sân Vicente Calderon, Courtois đang chứng minh được khả năng của mình. Anh là nhân tốt chính giúp Atletico đoạt Europa League, Siêu cúp châu Âu và Cúp Nhà Vua mùa trước cũng như đang có được thứ hạng trong Top 3 La Liga mùa này,cạnh tranh sòng phẳng với hai ông lớn Real, Barcelona. Dù khẳng định được mình ở Atletico nhưng Courtois vẫn không có chỗ đứng ở Chelsea. Tại Stamford Bridge lúc này, vị trí số 1 ở khung gỗ vẫn thuộc về Petr Cech và thủ môn kì cựu người CH Czech luôn giữ được phong độ cực kỳ ổn định suốt những năm qua. Mới đây, Chelsea dự định sẽ gia hạn hợp đồng với Courtois như một động thái giữ chân thủ môn trẻ người Bỉ trước sự theo đuổi của một số CLB như Barca và cả chính Courtois, đội bóng rất muốn mua đứt thủ môn này. Được biết, Courtois vẫn chưa khẳng định anh sẽ gia hạn hợp đồng nhưng theo tờ Daily Mail, anh sẽ chấp nhận trở lại và gắn bó với Chelsea nếu như được đảm bảo một vị trí chính thức trong mùa giải mới. Hiện Chelsea vẫn chưa đưa ra động thái mới nhất nào. Trước đó, họ đề nghị Courtois đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2019.

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X