Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h sáng 4/11: "Mesut Ozil đỉnh hơn Zinedine Zidane"

Thứ Hai 04/11/2013 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng nay.

* Rudi Garcia bình thản đón nhận trận hoà của AS Roma: Đêm qua, kỷ lục 10 trận toàn thắng của đội bóng thành Rome tại Serie A đã đi hồi kết khi bị Torino cầm chân bằng tỷ số 1-1. Tuy nhiên, HLV trưởng Garcia không lấy gì làm phiền lòng: "Trong bóng đá, làm gì có đội nào đủ sức thắng mọi trận đấu và một kết quả hoà trên sân khách là thành tích không tồi chút nào. Tôi thích cái cách toàn đội chiến đấu hòng giành chiến thắng bằng mọi giá và họ không chịu từ bỏ cho đến tiếng còi mãn cuộc. Đó mới chính là cá tính, phẩm chất cần có. AS Roma sẽ quyết trở lại mạch thắng ở trận sắp tới trên sân nhà gặp Sassuolo và hy vọng sẽ có được điểm số trong các gặp gỡ Juventus, Napoli diễn ra sau đó".


Mesut Ozil đóng góp cú đúp vào thắng lợi tưng bừng của Arsenal
Liệu Ozil có thật sự "đỉnh hơn" Zidane về khả năng xử lý bóng

* "Mesut Ozil đỉnh hơn Zinedine Zidane": Nhân định trên do HLV Arsene Wenger nhưng đừng vội cho rằng, chiến lược gia người Pháp đã tâng bốc quá đà cậu học trò cưng bởi rõ ràng, Ozil còn phải nỗ lực rất nhiều thì mới mong đạt tới tầm cỡ của "chàng hói", số 10 huyền thoại vĩ đại của ĐT Pháp và Real Madrid, đội bóng Ozil từng khoác áo. Cái "đỉnh hơn" mà Wenger đề cập đến ở đây chỉ liên quan đến khả năng kỹ thuật cá nhân mà thôi. Trên kênh Telefoot, Wenger khẳng định: "Ozil sở hữu tài năng đặc biệt, hiêm có khó tí. Cậu ấy luôn đưa ra quyết định rất đúng đắn và nhanh chóng. Theo quan điểm cá nhân của tôi, trình độ xử lý, không chế và rê dắt bóng của Ozil dường như nổi trội hơn Zidane. Tất nhiên, cả hai đều là những bậc thầy kiến tạo trên sân cỏ và cũng luôn tỏ ra khá khiêm nhường”.

* "Lewandowski nên đến Barca thay vì Bayern Munich": Đó là phát biểu của Pierre-Emerick Aubameyang, chân sút người Gabon đang khoác áo Dortmund và được xem là "dự bị chiến lược" cho Robert Lewandowski, sát thủ đang rục rịch chia tay Dortmund vào cuối mùa khi hợp đồng đáo hạn. Hiện ngoài Bayern luôn rất thèm khát  Lewandowski từ bao lâu nay thì có thêm hàng loạt ông lớn khác cũng rất quan tâm chân sút xuất sắc này và gần đây nhất, Barcelona cũng hé lộ kế hoạch bổ sung cho Lewandowski trên hàng công. Theo Aubameyang thì hiển nhiên Dortmund muốn Lewandowski ra nước ngoài thi đấu thay vì đầu quân cho Bayern để rồi quay mũi dùi chống lại đội bóng cũ đã làm nên thương hiệu cho anh. Tuy nhiên, không ai dám chắc Lewandowski sẽ quyết định ra sao bởi bấy lâu nay, Bayern luôn cực giỏi trong trò hút máu "đồng loại".

* Villas-Boas không lo lắng về hiệu suất kém cỏi của hàng công: Dù sở hữu đội hình khá mạnh, có chiều sâu và thi đấu không tồi từ đầu mùa nhưng thực ra, Tottenham luôn rất chật vật tại Premier League mà điển hình là họ mới ghi được 9 bàn qua 10 vòng đầu tiên (trong đó, không ít xuất phát từ chấm 11m). Nhưng HLV Andre Villas-Boas vẫn rất lạc quan: "Chẳng có gì phải đau đầu cả. Mùa này, chúng tôi đã có 28 bàn qua 16 trận đấu chính thức, một con số không tồi nên không có lý do gì tôi phải e ngại về chất lượng hàng công. Ngoài ra, cần lưu ý rằng, chúng tôi luôn tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn, luôn tích cực sút bóng, chỉ là đôi lúc thiếu nhạy cảm trong việc tìm chính xác mành lưới đối phương mà thôi".

* "Real rất thất vọng về thắng lợi thót tim trước Rayo Vallecano": Trung vệ Pepe đã nói như vậy. Hôm thứ 7 vừa rồi, mặc cho đã dẫn trước tới 3-0 nhưng rốt cục, Real suýt không bảo vệ được chiến thắng trong tay khi đối thủ chơi cực kỳ hay trong hiệp 2, ghi liên tiếp 2 bàn đều từ sút penalty cũng như tạo được thế trận áp đảo. Trên website của CLB, Pepe bày tỏ: "Làm sao chúng tôi có thể cười nổi với thắng lợi như thế. Trong hiệp 2, cả đội đã mất sự tập trung, lại có phần chủ quan giống hệt như trận đấu trước đó. Điều này không được phép tái diễn trong tương lai. Dẫu sao, rốt cục, chúng tôi đã có được 3 điểm trên sân của một đối thủ rất đáng gờm, luôn chơi rất máu lửa trên sân cỏ".

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X