Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 4/1): Guardiola không "tơ tưởng" gì đến chiếc ghế tại Man Utd

Thứ Tư 04/01/2012 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 4/1.

* Harry Redknapp không hứng thú với công việc HLV trưởng ĐT Anh: Hiện giờ, chiến lược gia sẽ thay thế Fabio Capello ở ĐT Anh sau VCK Euro 2012 vẫn là một bí ẩn. Theo giới chuyên mộ, Redknapp, chiến lược gia kỳ cựu đang dẫn dắt Tottenham, là ứng cử viên sáng giá nhất. Tuy nhiên, nhà cầm quân 64 tuổi này có vẻ không bị hấp dẫn lắm: "Tôi sẽ mau chóng cảm thấy nhàm chán và khó thích ứng nổi với một công việc huấn luyện không thường xuyên, hầu như chỉ toàn phải đi ngó nghiêng đâu đó và 6-7 tuần mới được gặp các học trò và dạy dỗ họ. Nhưng theo tôi, HLV sắp tới dẫn dắt Tam sư nên mang quốc tịch Anh".


Guardiola chưa nghĩ nhiều đến khả năng thay thế Alex Ferguson ở Man Utd

* Guardiola không ham danh hiệu "truyền nhân" của Alex Ferguson: Dạo gần đây, báo chí nước Anh lại rộ lên tin đồn cho rằng Sir Alex đã chọn Josep Guardiola làm người kế vị tại đội bóng thành Manchester sau khi ông nghỉ hưu. Xét về mọi mặt, Guardiola quá xứng đáng ngồi vào chiếc ghế đó, còn hơn cả người bạn "tâm giao" của Sir Alex, Jose Mourinho. Ngoài ra, Pep đã quá no nên thành tích ở Barcelona nên chưa biết chừng, ông sẽ thích được thử sức ở một môi trường hoàn toàn mới. Tuy nhiên, nhân vật được nhắc đến lại không quan tâm lắm đến khả năng thay thế Alex Ferguson: "Tôi đảm bảo ông ấy sẽ lựa chọn được người kế nhiệm lý tưởng nhất nhưng điều quan trọng nhất, còn lâu Sir Alex mới giã từ sự nghiệp huấn luyện. Tôi tin ông ấy còn dẫn dắt MU thêm nhiều năm nữa".

* John Terry có thể vắng mặt ở trận đấu gặp Portsmouth: Trước thềm chuyến làm khách tại Wolves cách đây vài ngày (Chelsea thắng chung cuộc 2-1), Terry đã bị đau nhẹ ở lưng và phải bỏ tập nhưng anh vẫn nén nhịn ra sân thi đấu. Tuy nhiên, tình hình thể lực của trung vệ đội trưởng The Blues đang diễn biến xấu và chưa chắc anh đã kịp đạt tới thể trạng tốt nhất vào cuối tuần này khi Chelsea thi đấu với đội hạng Nhất Portsmouth trong khuôn khổ cúp FA. Nên HLV Villas-Boas đang phải xem xét rất kỹ đến khả năng có sử dụng Terry hay không.

* Aston Villa muốn đưa Robbie Keane trở lại nước Anh: Do giải MLS đang bước vào giai đoạn nghỉ ngơi nên giống như hàng loạt người đồng nghiệp khác, chân sút từng nhiều năm thi đấu ở Premier League (cho Liverpool, Tottenham), Keane đang rất rảnh rỗi nên anh cũng muốn được tạm thời khoác áo một CLB nào đó để giữ phong độ. Nguyện vọng chính đáng này đã được Aston Villa quan tâm trong khi HLV McLeish lại còn rất kết Keane. Được biết, Aston Villa đang ráo riết đàm phán với LA Galaxy hòng hoàn tất thoả thuận cho mượn ngắn hạn trong thời gian sớm nhất. Đồng đội của Keane tại LA Galaxy, Landon Donovan cũng đã được chấp thuận trở lại Everton. Hiện thời, Keane đang tập luyện ké ở đội bóng cũ Tottenham.

* Cựu danh thủ Arsenal không ngại "chém" thầy cũ: John Hartson, tiền đạo 36 tuổi giải nghệ cách đây vài năm, từng có thời gian ngắn làm việc cùng Arsene Wenger tại Arsenal. Mới đây, Hartson đã lên tiếng về chuyện Wenger bênh vực cậu học trò Johan Djourou (bị đuổi khỏi sân trong trận thua 1-2 trước Fulham hồi đầu tuần): "Dường như mọi người đã quá mệt mỏi với những gì ông ấy (Wenger) biện hộ. Ai cũng biết, dưới thời Wenger, Arsenal là một đội bóng rất vô kỷ luật, đầu gấu và thường xuyên bị trọng tài cho ăn thẻ. Djourou hoàn toàn xứng đáng nhận tấm thẻ đỏ sau những pha cản phá thô bạo thế mà Wenger lại mặc sức chỉ trích trọng tài".

* Arsenal chuẩn bị chào đón sự trở lại của Bacary Sagna: Trong bối cảnh đội bóng đang thiếu hụt trầm trọng hậu vệ cánh, "Pháo thủ" thành London vừa nhận được tin mừng về tình hình sức khoẻ của Sagna. Hậu vệ phải người Pháp đã vắng mặt kể từ tháng 10 năm ngoái do chấn thương mắt cá và đến nay, anh mới gần bình phục hoàn toàn. Nếu mọi việc tiến triển tốt, Sagna sẽ tái xuất trong trận đại chiến với MU vào ngày 22/1 tới.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X