Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 3/5): Tevez trong tầm ngắm của Inter

Thứ Hai 03/05/2010 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong sáng ngày hôm nay.

Inter Milan lên kế hoạch chiêu mộ Tevez 

Nhà ĐKVĐ Serie A hiện quan tâm đặc biệt đến tiền đạo người Argentina Carlos Tevez, nhiều khả năng rời Man City cuối mùa giải này. Chân sút 25 tuổi này được định giá khoảng 35 triệu euro và chủ tịch Massimo Moratti sẵn sàng dốc hầu bao cho thương vụ này, đặc biệt khi Jose Mourinho ở lại.

Tevez đang là mục tiêu theo đuổi của Inter

Marseille đưa Adebayor vào tầm ngắm 

Olympique Marseille đang cân nhắc khả năng hỏi mua tiền đạo người Togo Emmanuel Adebayor trong kì chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Cựu chân sút của Arsenal là một trong những ai tên Man City dự định sẽ rao bán.

Man City nhòm ngó Ibrahimovic và Benzema 

Ông chủ Mansour Bin Zayed Al Nahyan và HLV Roberto Mancini của Man Ciy đều không hài lòng với Emmanuel Adebayor (phong độ kém) và Carlos Tevez (thiếu kỷ luật), cân nhắc khả năng bán họ mùa Hè này. Hai gương mặt được nhắm để thay thế là Zlatan Ibrahimovic và Karim Benzema, đều nhiều khả năng lần lượt rời Barca và Real sau một mùa giải gây thất vọng.

Genoa và Napoli trao đổi cầu thủ

Trung vệ Genoa và tuyển Italia, Salvatore Bocchetti, có thể trở lại nơi anh sinh ra để thi đấu cho Napoli theo một hợp đồng trao đổi. Cầu thủ thuộc biên chế của Napoli được Genoa thèm muốn là tiền vệ Manuele Blasi, hiện khoác áo Palermo dưới dạng hợp đồng cho mượn.

Fiorentina tìm người thay Vargas 

Cầu thủ chạy cánh trái Juan Manuel Vargas nhiều khả năng sẽ rời Fiorentina vào cuối mùa giải này, khiến đội bóng áo Tím đang gấp rút tìm phương án thay thế. Ba cái tên đã đưa vào tầm ngắm gồm Simone Pepe (Udinese), Rodrigo Taddei (Roma) và Jorge Martìnez (Catania).

Chelsea nhắm đến Pablo Hernandez 

Theo News of the World, Chelsea hiện để mắt đến cầu thủ chạy cánh phải của Valencia Pablo Hernandez. The Blues dự định cho khoảng 20 triệu euro cho tiền vệ 25 tuổi này. Pablo Hernandez từng được Agarones triệu tập vào danh sách sơ bộ cho Euro 2008 song bị gạch tên khi gút lại danh sách.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X