Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 3/2): MU và Liverpool bắt tay nhau chống lại ... CĐV

Thứ Sáu 03/02/2012 04:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức đáng chú ý trong bản tin sáng 3/2 trên chuyên trang Bongda24h.

* Ozil muốn gắn bó trọn sự nghiệp với Real Madrid: Gia nhập đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trong mùa hè 2010 từ Werder Bremen, Mesut Ozil từng thể hiện phong độ rất tốt trong mùa giải đầu tiên cập bến Bernabeu và được so sánh với Zidane. Thế nhưng ở mùa này, phong độ của Ozil tuy có phần chững lại nhưng nhìn chung tiền vệ người Đức vẫn thi đấu tốt. Trong buổi phỏng vấn mới đây, Mesut Ozil đã khiến ban lãnh đạo Real Madrid không khỏi hài lòng khi cho biết muốn gắn bó trọn vẹn quãng thời gian còn lại của sự nghiệp trong màu áo Real Madrid. Tính đến lúc này, Ozil đã ghi được 13 bàn thắng trong 84 trận ra sân cho Real Madrid.

* Tottenham có thêm một tân binh: Spurs vừa chính thức công bố việc chiêu mộ thành công trung vệ Ryan Nelsen của Blackburn Rovers. Bản hợp đồng cũ của Nelsen với Blackburn đã bị hủy xuất phát từ sự nhất trí của đôi bên. Vì vậy, Tottenham không mất đồng nào trong thương vụ này và Nelsen sẽ phục vụ cho Tottenham với bản hợp đồng có thời hạn từ giờ đến cuối mùa giải. Hợp đồng của Nelsen với Tottenham còn có thêm điều khoản cho phép Spurs gia hạn thêm một năm nữa nếu muốn. Nelsen năm nay 34 tuổi và gia nhập Blackburn năm 2005 từ DC United trước khi gia nhập Tottenham. Tính đến nay, trung vệ người New Zealand đã có tổng cộng hơn 200 lần ra sân cho Blackburn.

MU và Liverpool bắt tay nhau để chống lại những cổ động viên quá khích

* MU và Liverpool bắt tay nhau chống lại ...cổ động viên:
Nhằm giảm thiểu những xung đột an ninh khi MU và Liverpool gặp nhau do những cổ động viên quá khích gây nên, Manchester United và Liverpool cùng quyết định sẽ giảm số lượng vé phát hành cho đội khách. Cụ thể hơn, MU sẽ chỉ phát hành 2100 vé cho các cổ động viên Liverpool khi hai câu lạc bộ đối đầu nhau trên sân Old Trafford vào ngày 11/2 tới trong khuôn khổ Premier League, tức là giảm 1000 vé so với trước đó (3100 vé). Ý tưởng này là sự hợp tác giữa hai câu lạc bộ khi những trận cầu giữa MU và Liverpool luôn "nóng" cả trong sân cỏ, trên khán đài cũng như khu vực phía ngoài sân bởi sự thù hằn giữa các cổ động viên hai đội. Liverpool cũng áp dụng chế độ phân phát vé này khi hai đội gặp nhau trên sân Anfield.

* Bayern Munich không giữ chân Takashi Usami: Chiêu mộ Takashi Usami trong mùa hè năm ngoái từ Gamba Osaka theo dạng mượn, Bayern Munich đã quyết định dùng 2 triệu euro phí giải phóng hợp đồng để đẩy cầu thủ trẻ mới 19 tuổi này đi. Usami chỉ thi đấu có đúng 50 phút trong 3 lần được ra sân cho Bayern Munich và dĩ nhiên, chẳng để lại ấn tượng tốt đẹp nào. Sau khi bị chấm dứt hợp đồng từ phía Bayern Munich, Usami không có dự định quay trở lại Nhật thi đấu mà muốn tiếp tục tìm kiếm cơ hội ở nước ngoài. Hiện đang có tin câu lạc bộ Fortuna Dusseldorf đang muốn có Usami, nhưng thông tin này chưa được xác nhận.

* Bayern Munich hồi hộp chờ Ribery: HLV Jupp Heynckes vừa xác nhận việc tiền vệ Frank Ribery không thể tập luyện cùng các đồng đội trong buổi tập vào giữa tuần do vấn đề chấn thương lưng. Dù vậy, Bayern Munich hi vọng Ribery sẽ kịp trở lại trong trận đấu với Hamburg vào cuối tuần này, do chấn thương của tiền vệ người Pháp tương đối nhẹ. Ribery đang góp công lớn vào ngôi đầu bảng Bundesliga tính đến thời điểm này của Bayern Munich. Tiền vệ người Pháp đã ghi được 8 bàn thắng, có 6 đường chuyền thành bàn trong 18 trận ra sân tại Bundesliga mùa này.

* "Real Madrid và Juventus từng muốn có tôi": Theo tiết lộ của tiền vệ Seydou Keita, Real Madrid và Juventus từng bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ này ở thời điểm Keita quyết định rời khỏi Sevilla năm 2008. Khi ấy, rất nhiều người khuyên Keita không nên đến Barcelona, nhưng tiền vệ người Mali quyết định chọn đội bóng xứ Catalan để phát triển sự nghiệp. Trong màu áo Barca, Keita đã ghi được 19 bàn thắng trong 172 trận ra sân. Dù thi đấu khá ổn định nhưng Keita không thực sự được HLV Pep Guardiola trọng dụng. Khi được hỏi về tương lai, Keita cho biết vẫn chưa có dự định gì và muốn tiếp tục thi đấu cho Barcelona. 

  • Như Đạt (Tổng hợp từ nhiều báo thể thao Việt Nam)

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X