Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 31/8): Sir Alex quyết không để tái diễn thảm kịch mùa trước

Thứ Sáu 31/08/2012 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 31/8.

* Lucio "tố" đội bóng cũ: Đang yên vị ở nhà ĐKVĐ Serie A nhưng trung vệ kỳ cựu người Brazil chưa thể quên cách đối xử mà Inter dành cho anh: "Họ thực sự đã thiếu tôn trọng tôi. Lẽ ra, họ phải nói cho tôi biết sự thật sớm hơn chứ không phải đến ngày cuối cùng mùa giải mới bảo rằng tôi cùng Julio Cesar phải tìm kiếm một đội bóng mới. Inter đã quá tàn nhẫn và đối xử tệ bạc dù tôi đã cống hiến hết mình cho họ".


Sir Alex Ferguson lại thêm đau đầu
 

* Sir Alex quyết không để tái diễn thảm kịch mùa trước: Cho đến giờ, nhiều Manucians vẫn chưa thể nguôi ngoai nỗi đau khi đội bóng thân yêu bị loại ngay từ vòng bảng Champions League dù rằng rơi vào bảng đấu vô cùng dễ thở. Mùa này, lá thăm lại may mắn mang đến cho "Quỷ đỏ" thành Manchester những đối thủ dưới cơ song bóng ma mùa trước hẳn vẫn còn ám ảnh Man Utd. Tuy nhiên, Sir Alex sớm thể hiện quyết tâm sắt đá: "Kịch bản đó sẽ không được phép tái diễn một lần nữa. Man Utd cần phải vượt qua vòng bảng bằng mọi giá và nhiêm vụ của tôi là giúp đội bóng hoàn thành mục tiêu. M.U cần chứng minh cho thế giới thấy thất bại mùa trước chỉ là một tai nạn mà thôi. Trong quá khứ, chúng tôi đã đôi lần chạm trán với Galatasaray và chưa thể quên tấm băng rôn “Chào mừng tới Địa ngục” khi phải làm khách tại TNK. Những trận đối đầu với họ sẽ cực kỳ khó khăn. Braga tiến bộ khá nhiều trong những năm qua còn Cluj là một ẩn số vì chúng tôi chưa từng gặp họ.  Nhưng quan trọng hơn tất thẩy, Man Utd không được mắc bất cứ một sai lầm nào. Tôi sẽ tung ra sân nhưng gương mặt tốt nhất nhằm đảm bảo mục tiêu chiến thắng".

* Yossi Benayoun đàm phán với 2 đội bóng Premier League: Tiền vệ người Israel đã sai lầm khi gia nhập Chelsea vào năm 2010. Anh gần như không được trao cơ hội tại The Blues và mùa trước, phải trú chân tạm thời ở Arsenal. Song, Benayoun cũng chẳng thể thuyết phục nổi Wenger bỏ tiền ra mua đứt để rồi phải trở về Stamford Bridge. Song tất nhiên ở đây làm gì có vị trí cho anh nên Benayoun lại phải tìm đường ra đi. Mới đây, trên trang Twitter cá nhân, Benayoun đã công bố rằng anh đang nói chuyện với 2 CLB tại Premier League về một thoả thuận cho mượn. Benayoun rất kỳ vọng mọi thứ sẽ được giải quyết ngay trước thời điểm đóng cửa của TTCN.

* "Josep Guardiola muốn dẫn dắt AC Milan": Đó là phát ngôn do Bojan Krkic đưa ra. Krkic mang gốc gác La Masia và từng có thời gian làm việc với Pep vĩ đại. Tiền đạo 22 tuổi vừa đầu quân cho Rossoneri theo diện cho mượn từ AS Roma. Krkic cho biết: "Có người ở Barca nói với tôi rằng, Guardiola rất thích được làm việc ở AC Milan nhưng tôi không thể tiết lộ nhân vật đó là ai. Nếu khả năng này trở thành sự thật thì sẽ rất tuyệt". Chẳng hiểu, khi Krkic nói ra những lời này, anh có quan tâm gì đến cảm tưởng của HLV Allgeri, ngươi đã có công đưa anh về San Siro.

* Fernando Torres sẽ không ăn mừng nếu sút tung lưới đội bóng cũ: Đêm nay, El Nino sẽ có cơ hội chạm trán CLB quê hương đã làm nên tuổi cho anh tại Siêu cúp châu Âu. Dù đã rời khỏi Atletico Madrid từ khá lâu nhưng Torres vẫn luôn yêu mến, tôn trọng đội bóng cũ. Bởi thế, Torres khẳng định anh không bao giờ thể hiện hành động ăn mừng trong trường hợp sút tung lưới Atletico. Anh vẫn hiểu trong mọi hoàn cảnh, ghi bàn luôn là trách nhiệm cao cả của một chân sút nhưng ở trận tới, anh chẳng cảm thấy vui vẻ hay sung sướng gì nếu lập công cho đội nhà.

* Liverpool mua sao trẻ từ Đức: Đội bóng vùng Merseyside vừa mới công bố việc mua được Samed Yesil, tiền đạo trẻ mới 18 tuổi từ Bayer Leverkusen, đội bóng đang chơi tại Bundesliga hiện do một cựu cầu thủ của ... Liverpool, Sami Hyypia dẫn dắt. Yesil được nhìn nhận là một trong những chân sút đầy triển vọng bậc nhất nước Đức hiện nay. Trong màu áo U-17 Đức, cậu đã ghi được 19 bàn trong 21 lần ra sân và ở giải VĐTG dành cho lứa tuổi U-17 hồi năm ngoái, Yesil đoạt danh hiệu "Chiếc giày bạc" với 6 lần lập công, giúp ĐT nước nhà lọt vào đến bán kết (thua Mexico, đội sau này đăng quang). Trước mắt, Yesil sẽ rèn luyện ở đội trẻ và chờ đợi thời cơ chín muồi để lên chơi ở đội 1.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X