Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 31/12): Man Utd đề nghị Berbatov gia hạn hợp đồng thêm một năm

Thứ Bảy 31/12/2011 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cập nhật những tin tức mới nhất trong bản tin sáng 31/12.

* Daniel Alves tin tưởng vào cơ hội bảo vệ ngôi vô địch của Barcelona: Hiện thời, Real Madrid đang xếp trên Barcelona trên BXH La Liga nhưng theo hậu vệ phải người Brazil, đội bóng của anh sẽ sớm đảo ngược tình hình: "Chúng tôi đang chấp nhận đứng sau họ nhưng Real vẫn phải trải qua một trận đấu nữa tại Nou Camp và chúng ta chắc chắn sẽ thắng để rồi lại bước lên bục vinh quang. Có cảm giác, Barca càng được khen ngợi thì Real càng đau".


Berbatov sẽ quyết định ra sao về tương lai?

* Man Utd muốn giữ chân Berbatov: Nhằm tránh nguy cơ mất trắng tiền đạo người Bungari vào đầu năm tới, ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester mà đại diện là HLV Alex Ferguson đã lên kế hoạch giữ chân Berbatov thêm một năm. Kể từ ngày gia nhập MU vào năm 2008 và năm ngoái còn đoạt danh hiệu "Vua phá lưới" Premier League song chưa bao giờ, anh được coi là một cầu thủ "bất khả xâm phạm" tại đội chủ sân Old Trafford, xứng đáng với khoản tiền 30 triệu bảng mà MU phải bỏ ra. Từ lâu, tương lai của Berbatov đã được nhắc đến và nay càng được quan tâm nhiều hơn bởi hợp đồng của anh sẽ kết thúc vào mùa hè 2012. Dù "Quỷ đỏ" không đến mức quá cần đến sự phục vụ của Berbatov nhưng họ cũng không đời nào chịu để tiền đạo ra này ra đi tự do bởi thế việc, đề xuất gia hạn hợp đồng là tất yếu. Dẫu sao, Berbatov không phải không đến ức hết giá trị sử dụng, Mới đây, anh đã lập hattrick trong chiến thắng 5-0 trước Wigan. Chưa rõ, Berbatov sẽ nghĩ ra sao về đề xuất của nhà ĐKVĐ Premier League khi mà anh đang bắt đầu nhận được vô số lời ve vãn.

* Ivica Olic sẽ chỉ chia tay Bayern Munich vào mùa hè: Chân sút 32 tuổi người Croatia đã khoác áo "Hùm xám"  xứ Bavaria từ năm 2009, có thời điểm từng là trụ cột quan trọng nhất đội song suốt thời gian qua, Olic liên tục bị hành hạ bởi chấn thương và giờ chỉ còn là dự bị tại Bayern. Do hợp đồng của Olic sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay nên tiền đạo này đang nhận được vô số lời mời mọc. Bản thân Olic cũng rất muốn ra đi nhưng mới đây, chính anh cho hay Bayern đã khẳng định không có kế hoạch bán Olic trước mùa hè và tốt nhất, Olic hãy chịu khó ở lại cho đến hết hợp đồng.

* AC Milan chưa thể giành được quyền sở hữu Maxi Lopez: Để giải quyết những vấn đề trước mắt trên hàng công (chấn thương, phong độ, nhà ĐKVĐ Serie A đã nhắm tới Maxi Lopez, tiền đạo 27 tuổi người Argentina của Catania. Tưởng như mọi việc đã xong xuôi nhưng Catania vừa đưa tuyên bố rằng, giữa hai bên chưa hề đi đến được sự thống nhất. Catania sẽ cho đội bóng thành Milano thêm vài ngày và sau đó, họ sẽ đàm phán với các đội khác cũng kết Maxi mà không lo bị mang tiếng "bội ước".

* Cựu cầu thủ người Brazil khuyên Neymar nên gia nhập Barcelona: Giovanni, tiền đạo mới giải nghệ hồi năm ngoái, từng thi đấu cho Barcelona trong 3 năm (1996-1999). Mới đây, trên kênh COM Radio, Giovanni đã đưa ra lời khuyên hết sức chí tình dành cho "hậu bối" Neymar, ngôi sao trẻ sáng giá nhất xứ sở Samba hiện nay (Giovanni cũng đã khoác áo Santos, CLB hiện tại của Neymar): "Cậu ấy nên đất Barca bởi bóng đá tại TBN phù hợp nhất với Neymar và Barca là đội bóng tốt nhất để Neymar phát triển sự nghiệp. Neymar sở hữu tiềm năng rất to lớn, giống như Messi cách đây vài năm. Tôi tin sớm muộn, cậu ấy sẽ là một cầu thủ lớn của bóng đá thế giới".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X