Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 31/10): "Chelsea đang giết chết trọng tài"

Thứ Tư 31/10/2012 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 31/10.

* Allegri hài lòng với màn lội ngược dòng của đội nhà: Chiếc ghế của Allegri tại AC Milan vẫn rất lung lay sau khi đội bóng thành Milano không thể có được 3 điểm trên sân của CLB thuộc nhóm cuối bảng, Palermo vào đêm qua. Thậm chí, AC Milan còn bị dẫn trước tới 2-0 và phải nhờ vào khoảnh khắc loé sáng của Montolivo cùng El Shaarawy, Rossoneri mới giật lại được 1 điểm. Tuy nhiên, HLV Allegri vẫn khá hài lòng: "Đó là màn lội ngược dòng đáng khen và chúng tôi lẽ ra đã thắng. Thực sự, tôi không chờ đợi sẽ rơi vào cảnh thua trước 0- sau 47 phút thi đấu. May mắn, những sự điều chỉnh của tôi đã phát huy tác dụng. Tôi cảm thấy tiếc cho các học trò khi không thể thắng nhưng hoà là kết quả chấp nhận được so với những gì đã diễn ra".


Neil Warnock
Neil Warnock

* "Chelsea đang giết chết trọng tài": Neil Warnock, chiến lược gia kỳ cựu 63 tuổi từng làm việc ở Premier League trên cương vị HLV trưởng QPR và hiện dẫn dắt Leeds United, đại gia một thời đang thi đấu ở giải Hạng nhất, đã đưa ra phát ngôn này trong bối cảnh Premier League đang rơi vào "hỗn loạn" sau những gì đã xảy ra ở trận đại chiến nước Anh dịp cuối tuần vừa rồi. Nhà cầm quân này cho hay: "Tôi cảm thấy vô cùng "ghê tởm" với hành động từ phía Chelsea (cáo buộc trọng tài đưa ra lời lẽ phân biệt chủng tộc với Mikel. Vụ này, tôi đứng về Mark Clattenburg. Xét cho cùng ông ấy cũng chỉ là con người. Có thể Clattenburg đã nói điều gì đó, nhưng hãy đặt ngược vấn đề nếu Chelsea thắng trận thì thử hỏi liệu họ có đào xới sự việc này lên hay không. Trận này, không phủ nhận ông ấy có thể mắc sai lầm khi đuổi Torres, nhưng Chelsea lại đang tìm cách "giết chết" ông ấy bằng hình thức khác. Tôi hy vọng ông ấy sẽ được xử trắng án và các cầu thủ Chelsea sẽ bị phạt nặng vì tội vu khống".

* "Xem bóng đá ở TBN thoải mái như đi nhà hát": Theo Diego Simeone, đương kim HLV trưởng Atletico thì môi trường bóng đá ở xứ sở bò tót còn thoải mái chán so với quê hương của ông, Argentina chứ không đến mức độ thù địch, căng thẳng, bức bối như báo chí đề cập. Simeone bày tỏ: "Đương nhiên, ở đâu chẳng tồn tại những vấn đề này khác xung quanh chuyện cổ vũ bóng đá như CĐV tấn công hay lăng mạ cầu thủ. Nhưng tôi thấy, ở TBN còn vui chán, mỗi SVĐ như một rạp hát và chẳng khác nào đi xem hoạt hình Disney, thú vị, vui vẻ chứ thử về Argentina xem, không thoải mái đến thế này đâu".

* "Arsenal cần thể hiện tinh thần này ở Premier League": Tiền vệ Theo Walcott đã nói như vậy sau chiến thắng không tưởng 7-5 trên sân của Reading tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Bị thua trước tới 0-4 nhưng rốt cục, Arsenal đã làm nên cuộc lội ngược dòng kỳ vĩ, trong đó Walcott đóng góp một cú hattrick. Sau trận đấu, cầu thủ người Anh bày tỏ: "Đó là trận đấu không thể tin nổi. Chúng tôi đã khởi đầu quá tệ nhưng đã thức tỉnh đúng lúc nhờ sự nhắc nhở và động viên của HLV trưởng. Đội bóng đã cho tất cả thấy có thể làm được gì cũng như khẳng định được cá tính của đội. Arsenal chưa bao giờ dễ dàng buông xuôi kể cả vấp phải thách thức cao đến mấy. Hẳn các cầu thủ trẻ của đội đã có được bài học quý giá. Hy vọng, tinh thần này sẽ được chuyển hoá vào Premier League".

* Carlo Ancelotti tin vào cơ hội đoạt "Quả bóng vàng FIFA" của trò cưng Ibrahimovic trong tương lai: FIFA đã công bố danh sách 23 ứng cử viên cho danh hiệu cá nhân cao quý nhất trong làng bóng đá thế giới và cái tên Ibrahimovic xuất hiện trong danh sách này. Tuy đang là trụ cột của gã nhà giàu PSG với phong độ ghi bàn luôn giữ ở mức ổn định trong mấy năm qua nhưng rõ ràng, chân sút người Thuỵ Điển chưa đủ tầm để đứng lên bục vinh quanh. Quá hiểu điều đó song người thầy của Ibra tại PSG cho rằng rồi sẽ có ngày Ibra được tôn vinh: "Tôi chưa bao giờ nghi ngờ gì về năng lực và trình độ của Ibra. Cậu ấy còn thời gian để theo đuổi danh hiệu "Quả bóng vàng FIFA". Năm ngoái, Ibra trắng tay nên làm sao có thể mơ đến cái đỉnh cao đó nhưng cậu ấy còn đầy cơ hội".

* Messi hé mở lá phiếu bình chọn của mình cho danh hiệu "Quả bóng vàng FIFA": Với tư cách đội trưởng ĐTQG Argentina, Messi sẽ được quyền tham gia bầu chọn giải thưởng danh giá "Quả bóng vàng FIFA" (những "đối tượng" tham gia khác bao gồm HLV trưởng các ĐTQG, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá các quốc gia, lực lượng nhà báo được lựa chọn ở khắp nơi trên thế giới). Mới đây, anh đã hé mở về những quyết định của mình: "Tôi không biết ai sẽ lọt vào danh sách rút gọn (gồm 3 người) nhưng tôi sẽ bầu chọn cho Xavi, Iniesta và một cầu thủ đồng hương (chắc chắn là Aguero bởi ngoài Messi, Aguero là cầu thủ người Argentina còn lại nằm trong danh sách 23 ứng cử viên). Còn về danh hiệu, tôi nghĩ Casillas có nhiều cơ hội nhất bởi anh ấy là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới và có thể là Ronaldo".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X