Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 3/11): Chelsea không bao giờ thèm Fernando Torres

Thứ Tư 03/11/2010 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức nổi bật nhất từ làng bóng đá châu Âu trong bản tin quen thuộc vào buổi sáng hàng ngày của chuyên trang Bongda24h

* Molde mời gọi huyền thoại MU, Solskjaer trở lại quê hương: Hẳn nhiều CĐV MU chưa thể quên "sát thủ có bộ mặt trẻ thơ" người Na Uy Ole Gunnar Solskjaer, một siêu dự bị vĩ đại của MU dưới triều đại Sir Alex. Sau khi giải nghệ, Solskjaer đã được đảm nhận chức vụ HLV trưởng đội dự bị của MU. Mới đây, Molde, đội bóng khởi nghiệp của Solskjaer tại quê nhà Na Uy đang có ý định mời anh về dẫn dắt nhằm giúp Molde trụ hạng thành công. Trong quá khứ, Solskjaer từng một lần từ chối Molde do quá yêu màu áo Đỏ nhưng lần này, chưa rõ ý định của  Solskjaer sẽ ra sao.


Torres không có trong ké hoạch của Chelsea

* El Nino không nằm trong kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea: Trước những tin đồn về việc Chelsea đang muốn chiêu mộ Fernando Torres từ Liverpool nhằm củng cố lực lượng, HLV Ancelotti chỉ cười khẩy: "Một lần nữa, tôi xin khẳng định Torres không nằm trong tầm ngắm của đội bóng bởi Chelsea đặt niềm tin vào lớp cầu thủ trẻ. Chúng tôi đã có hai chân sút thượng thặng, Drogba và Anelka cùng Kalou lúc nào cũng săn sàng vào sân từ băng ghế dự bị. Còn Daniel Sturridge và Gael Kakuta thì tràn đầy triển vọng nên vào lúc này, chúng tôi thấy không có nhu cầu phải mua thêm chân sút, dù cho đó là một người tầm cỡ như Fernando Torres. Chelsea đủ sức cạnh tranh trên mọi giải đấu với lực lượng như thế này. Điều quan trọng nhất cần làm là giữ vững thể lực cho các cầu thủ".

* Man City đang nhòm ngó "Kaka mới": Dù đã sở hữu một lực lượng cực khủng, ít đội sánh kịp nhưng Man City có vẻ sẽ không bao giờ đứng ngoài TTCN. Theo tờ Daily Mail, đội bóng thành Manchester đang định đưa ra lời đề nghị với Bayer Leverkusen về tiền vệ tấn công 22 tuổi người Brazil, Renato Augusto. Hồi còn ở quê nhà, Augusto đã được nhiều chuyên gia ví là "Kaka mới" của xứ sở Samba. Được biết giá trị chuyển nhượng của Augusto rơi vào khoảng 15 triệu bảng.

* Cựu danh thủ của Liverpool chửi mắng Nani: John Aldridge trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của đội bóng vùng Merseyside và đã có 2 năm thi đấu cho đội 1 The Kop. Mới đây, Aldridge đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm về bàn thắng "kỳ cục" của Nani ở trận gặp Tottenham: "Thực sự đó là một trong những hành vi xấu xa nhất mà tôi từng được chứng kiến từ một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Nani đã nhanh chóng trở thành cầu thủ khác biệt ở Premier League. Cậu ta là một người kém lịch sự và trung thực so với Drogba hay Ronaldo. Nani đã lợi dụng được sự ngớ ngẩn của trọng tài Mark Clattenburg nhưng tôi nghĩ cậu ta sẽ chẳng còn có thể khôn lỏi như vậy một lần nữa".

* Cầu thủ vô danh còn Lucas Biglia bất ngờ được triệu tập vào ĐTQG Argentina: Do sự vắng mặt của hai tiền vệ trung tâm Esteban Cambiasso (Inter) và Fernando Gago (Real Madrid) vì chấn thương, chiến lược gia vừa mới được chính thức bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng Albiceleste, Sergio Batista đã quyết định gọi bổ sung Lucas Biglia, một cầu thủ chưa có nhiều tên tuổi đang khoác áo đội bóng hàng đầu nước Bỉ, Anderlecht. Biglia từng là thành viên ĐT U-20 Argentina giành chức VĐTG năm 2005 nhưng anh đã không thể phát triển thành một ngôi sao lớn.

* FA quyết định tha bổng cho Harry Redknapp: Sau một hồi bàn thảo, Uỷ bản kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã thống nhất không trừng phạt Redknapp vì những lời nhận xét không mấy hay ho nhằm vào trọng tài Clattenburg sau trận đấu giữa MU và Tottenham. Trước đó, Redknapp đã đe doạ ông sẽ có biện pháp trả đũa mạnh mẽ (không thèm trả lời phỏng vấn báo chí sau mỗi trận đấu) nếu phải nhận án phạt của FA. Chẳng hiểu có phải do "lo sợ" khả năng đó mà FA đã "giơ cao đánh khẽ".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X