Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 3/10): Anderson đặt mục tiêu cao ở Man Utd

Thứ Hai 03/10/2011 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 3/10.

* Gãy chân, Sagna nghỉ thi đấu 3 tháng: Không chỉ gục ngã dưới tay đội bóng cùng thành phố Tottenham mà "Pháo thủ" còn phải chịu tổn thất về mặt nhân sự. Sau pha va chạm với Assou-Ekotto, hậu vệ phải người Pháp đã đen đủi bị gãy chân. Ngay lập tức, anh được đưa tới bệnh viện để tiến hành phẫu thuật và theo các bác sĩ, Sagna cần tối thiểu 3 tháng mới có thể hồi phục hoàn toàn. Như vậy, Wenger sẽ mất đi sự lựa chọn ưng ý nhất cho hành lang cánh phải của tuyến phòng ngự.

Anderson đang dần chứng tỏ mình ở Manchester United

* Anderson quyết đem về nhiều bàn thắng cho MU: Phải bước sang mùa giải năm nay, tiền vệ người Brazil mới thực sự chứng tỏ được năng lực, đáp lại sự tin tưởng tuyệt đối của người thầy Alex Ferguson. Bên cạnh việc hoàn thành tốt nhiệm vụ thống lĩnh trung tuyến, ở trận đấu cuối tuần vừa rồi gặp Norwich, chính Anderson đã là người khai thông thế bế tắc bằng bàn thắng đến từ cú đánh đầu nối. Và tiền vệ này coi đó là nền tảng để anh vươn đến những đỉnh cao mới: "Mục tiêu trước mắt của tôi là ghi tối thiểu 10 bàn thắng cho đội bóng (đến giờ, anh đã hoàn thành 1/2 chặng đường - PV). Tôi sẽ cố gắng hết mình để nổ súng nhiều hơn mỗi khi có dịp thuận lợi. Rõ ràng, tôi đang trải qua thời kỳ mở đầu mùa giải huy hoàng nhất trong sự nghiệp từ xưa đến nay bởi chưa bao giờ, tôi được ra sân 5-6 trận liên tiếp và có những đóng góp nhất định cho MU. Tôi đang đứng trước bước ngoặt lớn của đời cầu thủ và tôi sẽ cố gắng nắm bắt lấy nó nhằm chứng minh cho tất cả thấy tôi xứng đáng khoác màu áo Đỏ danh giá".

* Jose Mourinho bị Real Madrid phạt tiền: Theo quy định của đội bóng thành Madrid, trong các trận đấu, HLV trưởng sẽ phải mặc bộ lễ phục chính thống của CLB chứ không được phép sử dụng tự do theo ý thích cá nhân. Tuy nhiên, ai cũng biết Mou vốn dĩ là người cứng đầu với cái tôi cá nhân rất cao và rất ghét việc bị áp đặt nên không có gì bất ngờ khi vài lần, Mourinho ngang nhiên phạm luật bằng cách diện lên người những bộ cánh bảnh bao của bản thân. Tất nhiên, Real đời nào buông tha cho hành vi "ngang tàng" đó và đã lập tức cảnh cáo bằng hình thức phạt tiền song có vẻ chẳng làm Mourinho sợ. Đúng là "Người đặc biệt" có khác.

* Sergio Aguero sẽ vắng mặt từ 2-3 tuần: Chân sút tốt nhất Man City từ đầu mùa đã phải rời sân từ phút 26 ở chiến thắng 4-0 trước Blackburn do đau háng. Hiện chấn thương của Aguero chưa được xác định một cách cụ thể nhưng nhiều khả năng, anh sẽ không thể ra sân trong vòng 2-3 tuần tới. Rất may, nó lại trùng với giai đoạn các giải VĐQG châu Âu tạm nghỉ, nhường chỗ cho ĐTQG nên Man City không nhất thiết phải quá lo lắng về tình hình của tiền đạo người Argentina.

* Villas-Boas tin tưởng Drogba sẽ ký hợp đồng mới: Dù trẻ hoá sẽ là xu hướng chủ đạo mà chiến lược gia người BĐN theo đuổi tại The Blues nhưng có vẻ ông sẽ không bỏ quên đội ngũ "công thần kỳ cựu". Mùa hè tới, hợp đồng của Drogba sẽ hết hạn và Andre Villas-Boas vẫn muốn giữ chân tiền đạo 33 tuổi người Bờ Biển Ngà bởi theo ông, Chelsea không thể thiếu những cầu thủ luôn trung thành tuyệt đối với CLB và ông rất tin tưởng, cậu học trò bằng tuổi sẽ đồng ý với đề xuất gia hạn hợp đồng của CLB.

* Everton "khiếu kiện" tấm thẻ dỏ dành cho Rodwell: Trận derby vùng Merseyside lẽ ra đã chuyển sang một hướng khác nếu Everton không bị mất người sau một tình huống không "minh bạch". Bởi thế, sau khi xem xét kỹ đoạn băng hình, Everton quyết định gửi lên FA văn bản kiến nghị xem xét lại tấm thẻ đỏ của Rodwell để tiền vệ này không phải chịu án phạt treo giò 3 trận theo đúng quy định của FA.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X