Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 30/9): "Nếu không cẩn thận, MU sẽ phải trả giá đắt"

Thứ Sáu 30/09/2011 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 30/9.

* Karim Benzema sẽ vắng mặt ở trận gặp Espanyol: Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ không thể có được sự phục vụ của chân sút tốt nhất đội bóng, Benzema trong chuyến làm khách tại xứ Catalan vào cuối tuần này. Benzema đã bị đau nhẹ ở chiến thắng 3-0 trước Ajax tại vòng bảng Champions League và phải rời sân ở phút 74. Chưa rõ Benzema sẽ phải nghỉ thi đấu bau lâu nhưng chắc chắn anh sẽ không thể tham dự trận tới. Từ đầu mùa, Benzema đã 5 lần nổ súng cộng thêm 3 đường chuyền kiến tạo sau 9 trận ra sân. Dẫu sao, sự vắng mặt của Benzema sẽ mang đến cơ hội khẳng định mình cho Gonzalo Higuain, tiền đạo đã bị thất sủng do phong độ của chính Benzema.

Nếu chủ quan, MU sẽ phải trả giá đắt?

* Cựu danh thủ MU cảnh báo thầy trò Alex Ferguson: Paddy Crerand (sinh năm 1939), tiền vệ người Scotland từng khoác áo Man Utd trong giai đoạn 1963-1971 và sau khi giải nghệ, từng có thời gian làm trợ lý HLV trưởng tại "Quỷ đỏ", đã đưa ra lời cảnh báo đanh thép sau khi chứng kiến đội bóng thân yêu thi đấu quá tệ trước Basel mới đây: "Premier League là một giải đấu hàng đầu thế giới nên nếu bạn chủ quan hay làm điều gì ngu ngốc, bạn sẽ bị trừng phạt ngay tức thì. Đấu trường Champions League cũng như vậy. Đội bóng luôn phải tập trung 100% nếu muốn đạt kết quả tốt. Thật sự, tôi chưa bao giờ dám nghĩ rằng một đội như Basel có thể giành điểm ở Old Trafford, đằng này họ còn ghi đến 3 bàn thắng. Rõ ràng, đây là một bài học xương máu mà MU cần phải thuộc lòng để tránh tái diễn trong tương lai".

* Adebayor hối hận vì hành động "vô lễ" nhằm vào Arsenal: Còn nhớ, sau khi gia nhập Man City không lâu, Adebayor đã chọc thủng lưới đội bóng cũ Arsenal và anh đã chạy lại phía CĐV Arsenal để ăn mừng bàn thắng. Tất nhiên, hành động "trêu ngươi" này đã bị lên án kịch liệt. Chủ nhật tới, Adebayor sẽ lại có cơ hội chạm trán Arsenal nhưng trong màu áo mới, Tottenham và tiền đạo người Togo hy vọng sẽ chẳng còn nhiều fan hâm mộ Arsenal "cay cú" với anh: "Thực sự những gì đã xảy ra hai năm trước chỉ là một tai nạn. Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến Arsenal. Cầu thủ rốt cục cũng chỉ là con người và đôi lúc không biết cách kiềm chế cảm xúc. Tôi rất háo hức được gặp lại Arsenal và hãy tin rằng, kể cả có ghi được bàn thắng, không bao giờ tôi tái diễn lại hành vi lần trước".

* "AC Milan sẽ xuất sắc hơn Barcelona": Đó là tuyên bố đầy tự tin của Silvio Berlusconi, chủ tịch AC Milan đồng thời là đương kim thủ tướng Italia. Dù đang phải chịu nhiều cáo buộc liên quan đến đời sống riêng phóng túng và có thể huỷ hoại sự nghiệp chính trị nhưng Berlusconi vẫn dành thời gian quan tâm đến đội bóng yêu quý. Theo Berlusconi, mùa này, AC Milan sẽ đoạt mọi danh hiệu từ trong nước đến châu Âu và như thế thì có nghĩa, họ đã cho thấy sức mạnh trội hơn Barca. Hãy cùng chờ xem liệu "tiên đoán" của Berlusconi có thành hiện thực.

* Giampaolo Pazzini vẫn có thể ra sân ở trận gặp Napoli: Cuối tuần này, không loại trừ khả năng tuần trăng mặt của "gã thợ hàn" Ranieri tại Inter Milan sẽ chấm dứt bởi họ phải tiếp đón đối thủ khó chịu Napoli dù được chơi trên sân nhà Giuseppe Meazza. Ngoài ra, tiền đạo chơi rất hay trong hai chiến thắng vừa qua, Giampaolo Pazzini có nguy cơ vắng mặt do chấn thương nhẹ. Tuy nhiên, tiền đạo người Italia đã khẳng định anh sẽ làm hết sức mình để được ra sân thi đấu đóng góp cho đội bóng. Hiện, Pazzini đang nỗ lực trong phòng tập thể lực để có thể khôi phục thể trạng một cách nhanh nhất.

* Cổ đông lớn nhất Arsenal ủng hộ Wenger hết mình: Trong bài phỏng vấn gần đây, Stan Kroenke, tỷ phú người Mỹ hiện nắm trên 60% cổ phần Arsenal, đã bày tỏ sự ủng hộ tuyệt đối dành cho HLV người Pháp: "Ông ấy nằm trong số ít ỏi những người thú vị mà tôi đã gặp trong hơn 20 năm qua. Wenger thực sự vĩ đại và tôi hâm mộ cái cách ông ấy kiểm soát bản thân. Wenger thông minh, hiểu biết rộng và có thể bàn luận về mọi thứ. Tôi lúc nào cũng thích được đàm đạo với Wenger. Chưa bao giờ tôi hết tin tưởng vào tài cầm quân của ông ấy, một chiến lược gia hàng đầu thế giới. Arsenal luôn thuộc về Wenger. Chắc chắn là như vậy".

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X